Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông

Khánh Hằng - Ngày 02/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Khi các nhân viên tới để thu dọn ngôi nhà, họ mở chiếc tủ đông trong phòng khách ra và kinh hãi với những gì bên trong.

Năm 2015, cô Mitchelle Blair, 35 tuổi, đang sống cùng 4 đứa con trong một căn hộ ở thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ, thì nhận được thông báo buộc phải rời khỏi nhà khi không trả tiền thuê. Những người thân nói rằng Mitchelle là một kẻ thất nghiệp, thường xuyên gọi điện cho họ để xin tiền. Nhưng khi họ từ chối giúp đỡ và khuyên Mitchelle hãy tìm một công việc để làm, cô ta không gọi điện làm phiền họ nữa.

Vì không chịu đi làm, Mitchelle không thể có tiền trả chi phí thuê nhà. Tới ngày 24/3/2015, cô ta đã nhận được thông báo trục xuất khỏi nhà. Tuy nhiên khi các nhân viên chính quyền đến nơi, Mitchelle không có ở đó. Các nhân viên của tòa án đã quyết định vào ngôi nhà để dọn dồ của 5 mẹ con này ra ngoài. Đó cũng là lúc họ phát hiện ra điều kinh hoàng bên trong căn nhà.

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 1

 Mitchelle Blair.

Trong một góc phòng khách, có một chiếc tủ đông màu trắng. Sau khi mở chiếc tủ đông này ra, các nhân viên hoảng hốt phát hiện bên trong là thi thể một cô gái tuổi teen được bọc trong chiếc túi nilon lớn. Ngay lập tức, cảnh sát được gọi đến hiện trường để kiểm tra. Nhưng khi nhấc thi thể cô gái ra khỏi tủ đông, họ lại càng kinh hãi hơn khi phát hiện thêm một thi thể bé trai nằm ngay bên dưới.

Ngay sau đó, thông qua sự giúp đỡ của người hàng xóm, cảnh sát đã tìm được Mitchelle Blair. Cô ta đang ở nhà một người dì gần đó cùng với 2 đứa con 17 tuổi và 8 tuổi. Tuy nhiên, không ai nhìn thấy 2 đứa con còn lại Stephen Gage Berry, 9 tuổi và Stoni Ann Blair, 13 tuổi đâu.

Sau một cuộc thẩm vấn ngắn, Mitchelle đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Khi cảnh sát đưa Mitchelle đi, người phụ nữ này đã thốt lên :"Tôi xin lỗi".

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 2

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 3

Cảnh tượng bên trong căn nhà.

Sau đó, các nhà chức trách đã đưa 2 thi thể tới nhà xác để rã đông trong vòng 3 ngày rồi mới tiến hành khám nghiệm tử thi. Kết quả kiểm tra cho thấy, 2 thi thể này thuộc về 2 đứa con đã mất tích của Mitchelle là con gái Stoni và con trai Stephen. Giám định y tế cho biết thi thể 2 đứa con đã nằm trong tủ đông ít nhất vài năm.

Vụ việc đã khiến dư luận vô cùng kinh hãi và phẫn nộ. Trong khi đó, những người hàng xóm cho biết Mitchelle và 4 đứa con đã chuyển về khu nhà này sống khoảng 10 năm. Cô ta là một kẻ thất nghiệp và gần đây bị tịch thu nhà vì không trả tiền thuê. Hàng xóm nói rằng họ hiếm khi nhìn thấy 4 đứa con của Mitchelle ở nhà và gần như không thấy chúng trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Tại Tòa án quận Wayne, Mitchelle bị truy tố tội giết người và cô ta đã thú nhận hành vi của mình. Mitchelle nói với thẩm phấn Dana Hathaway rằng cô đã giết "những con quỷ" của mình sau khi phát hiện ra chúng có hành vi xâm hại cậu con trai út. Tuy nhiên, những hành động này chưa bao giờ được chứng minh.

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 4

Chân dung 2 nạn nhân.

Mitchelle cho biết cô ta trở về nhà vào một ngày tháng 8/2012 và thấy cậu con trai út của mình đang mô phỏng hoạt động tình dục với búp bê. Mitchelle lập tức hỏi: "Tại sao con lại làm vậy? Có phải có ai đó từng làm chuyện này với con không?". Người con này đã trả lời là do anh trai Stephen.

Ngay lập tức, Mitchelle đi lên lầu để đối chất với Stephen. Khi Stephen thú nhận, người mẹ này bắt đầu đấm đá liên tục vào người con trai, sau đó dùng túi rác đập vào đầu cậu bé đến khi bất tỉnh.

Chưa dừng lại ở đó, Mitchelle đã tra tấn Stephen vô cùng dã man. Cô ta đổ nước sôi vào bộ phận sinh dục của Stephen khiến cậu bé bọ bỏng nghiêm trọng. Sau đó, Mitchelle bắt con trai uống nước tẩy rửa bồn cầu, dùng thắt lưng quấn vào cổ con trai rồi nhấc bổng cậu bé lên khiến cậu bé tiếp tục bất tỉnh.

Sau 2 tuần bị tra tấn, Stephen không chịu nổi những chấn thương trên cơ thể mình nên đã qua đời vào ngày 30/8/2012. Vì không muốn tội ác bị phanh phui, Mitchelle đã đặt thi thể con trai vào tủ đông.

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 5

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 6

 Mitchelle tại phiên tòa xét xử.

9 tháng sau khi sát hại Stephen, Mitchelle lại phát hiện ra con gái Stoni cũng đang xâm hại cậu con trai út của mình. Cô ta đã bỏ đói và đánh đập Stoni một cách dã man cho đến khi cô gái qua đời vào tháng 5/2013. Khi ấy, Mitchelle định đi tự thú nhưng lại bị cậu con trai út ngăn cản. Vì vậy, Mitchelle đã quấn thi thể Stoni trong túi nilon, đặt vào tủ đông, bên trên thi thể của Stephen và tiếp tục sống trong ngôi nhà này như chưa có gì xảy ra.

Thi thể của Stoni và Stephen đã ở trong tủ đông khoảng 3 năm mà không có bất cứ ai phát hiện ra. Mitchelle đã rút đơn đăng ký trường học của cả 4 đứa con và nói rằng cô ta sẽ dạy chúng ở nhà. Tại bang Michigan, phụ huynh có quyền cho con cái học tại nhà. Mitchelle cũng luôn phớt lờ hoặc viện lý do khi những người xung quanh nhắc đến Stoni và Stephen. Đó là lý do không ai phát hiện ra chuyện 2 đứa trẻ đã bị mẹ chúng sát hại.

Sau khi gây ra hàng loạt tội ác tày trời như thế, Mitchelle Blair vẫn không hề cảm thấy hối hận vì hành vi của mình. Cô ta nói rằng mình không còn lựa chọn nào khác, Stoni và Stephen xứng đáng chịu hậu quả như vậy so với những gì chúng gây ra cho cậu con trai út của cô ta. Chỉ 2 tháng trước khi thi thể 2 đứa trẻ được tìm thấy, Mitchelle vẫn còn đăng lên Facebook bức ảnh với nội dung: "Không có phước lành nào lớn hơn việc được gọi là mẹ".

Tới thu hồi nhà vì người phụ nữ nợ tiền thuê, nhân viên phát hiện bí mật trong tủ đông - 7

 Mitchelle nhận án tù chung thân.

Tuy nhiên sau đó, công tố viên Carin Goldfarb tuyên bố rằng họ không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về việc 2 nạn nhân cưỡng hiếp em trai mình.

Sau đó, thẩm phán Edward Joseph đã chấm dứt quyền làm mẹ của Mitchelle Blair đối với 2 đứa con còn lại. Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em sẽ tiếp nhận 2 đứa con này để cho làm con nuôi.

Cuối cùng, vào tháng 6/2015, Mitchelle Blair đã nhận 2 tội danh giết người cấp độ 1, bị kết án tù chung thân và hiện vẫn đang thụ án tại tại Cơ sở Cải huấn Thung lũng Huron ở Ypsilanti, Michigan mà không có khả năng được ân xá.

Hai người chồng qua đời với triệu chứng giống nhau, người vợ bị vạch trần sau khi khai quật mộ
Sau khi ngôi mộ của người chồng đầu tiên được khai quật để khám nghiệm, tội ác của người phụ nữ mới được hé lộ.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự