Vợ từ chối "quan hệ" suốt 15 ngày, chồng nổi giận gây chuyện đáng sợ với vợ và 3 con

Khánh Hằng - Ngày 28/05/2021 17:52 PM (GMT+7)

Sau khi người vợ liên tục từ chối quan hệ tình dục, người chồng đã gây chuyện kinh hoàng với vợ và 3 đứa con nhỏ.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, một người đàn ông 37 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi bắn chết vợ và tiếp tục ném 3 đứa con nhỏ xuống kênh. Đến nay, thi thể 3 đứa trẻ xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại làng Basedi, thuộc thành phố Muzaffarnagar, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào ngày 25/5 vừa qua. Nghi phạm được xác định là Pappu Kumar, 37 tuổi. 

Pappu Kumar có vợ là cô Dolly, 36 tuổi. Cuộc hôn nhân của cặp đôi diễn ra khá suôn sẻ và bình thường nhưng trong thời gian gần đây, cô Dolly đã từ chối "chuyện giường chiếu" với chồng suốt 15 ngày. Điều này khiến Pappu vô cùng tức giận và khó chịu. Trong cơn nóng giận, gã chồng này đã nhẫn tâm bắn chết vợ mình.

Vợ từ chối amp;#34;quan hệamp;#34; suốt 15 ngày, chồng nổi giận gây chuyện đáng sợ với vợ và 3 con - 1

Các vụ bạo lực gia đình gia tăng kể từ sau đại dịch. Ảnh minh họa: AFP.

Sau khi sát hại vợ, Pappu thậm chí còn độc ác đến mức ra tay với 3 đứa con nhỏ của mình là Sonia (5 tuổi), Vansh (3 tuổi) và Harshita (15 tháng tuổi). Ba đứa trẻ đã bị bố ruột ném xuống một con kênh gần nhà.

Ngay sau khi phát hiện thi thể của cô Dolly, những người hàng xóm đã nhanh chóng báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ phát hiện cô Dolly đã qua đời do mất quá nhiều máu. Trong khi đó, thi thể của 3 đứa trẻ vẫn chưa được tìm thấy. Cảnh sát địa phương đang ngày đêm tìm kiếm thi thể 3 đứa trẻ xấu số.

Chỉ 1 ngày sau đó, tức ngày 26/5, Pappu đã bị cảnh sát bắt giữ khi hắn đang lẩn trốn trong rừng. Người đàn ông này đã bị cáo buộc tội cố ý giết người. Hắn cũng nhanh chóng thừa nhận hành vi giết vợ và ném 3 đứa con xuống kênh.

Deshraj Singh, sĩ quan phụ trách đồn cảnh sát chia sẻ trên tờ Indian Express: "Các thi thể của 3 nạn nhân vẫn chưa được trục vớt khỏi con kênh".

Tờ báo Times of India dẫn lời một quan chức cảnh sát khác cho biết: "Sau khi giết người vợ, nghi phạm không biết điều gì sẽ xảy đến với các con mình nên đã quyết định giết cả chúng".

Hiện nay, cảnh sát đang cố gắng tìm kiếm thi thể 3 đứa trẻ mất tích, sau đó sẽ trình vụ việc lên tòa án để xét xử Pappu Kumar.

Theo The Independent, các vụ bạo lực gia đình tại Ấn Độ đã tăng đáng kể trong gần 2 năm qua khi đại dịch xảy ra. Theo số liệu chính thức tại Ấn Độ, Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ (NCW) đã đăng ký số đơn khiếu nại liên quan đến bạo lực gia đình tăng gấp 2,5 lần vào tháng 4/2020.

Trên thế giới, các vụ bạo lực gia đình cũng có xu hướng tăng. Theo Tạp chí Y học Cấp cứu Hoa Kỳ và UN Women, kể từ khi dịch bệnh bùng phát, các vụ bạo lực gia đình đã tăng 300% ở Hồ Bắc (Trung Quốc), 25% ở Argentina, 30% ở Đảo Síp, 33% ở Singapore và 50% ở Brazil.

Đang ngủ riêng thì vợ mò vào giường đòi ân ái, người đàn ông sững sờ khi bật đèn lên
Tưởng vợ đòi "ân ái" nhưng khi người đàn ông vừa bật đèn lên, anh ta vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự