Nghi án bảo mẫu tát tím mặt bé gái rồi dọa không được kể với ai, nếu không cắt lưỡi

Ngày 26/07/2018 18:58 PM (GMT+7)

Sau khi có hành động đánh thẳng vào mặt bé gái 5 tuổi , bảo mẫu còn dọa nạt khiến bé sợ hãi.

Chiều 26/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ bé P.T.N.D (5 tuổi) tố bị bảo mẫu trường mầm non A.S.V (QL.50, xã Đa Phước, Bình Chánh) đánh tím bầm mặt phải đi viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói.

Chị P. – cô ruột bé gái cho biết bé kể với gia đình,  trưa 25/7 sau khi ăn uống xong thì bị nôn ói. Khi đó một bảo mẫu chừng 27 tuổi đã dùng tay tát, đánh thẳng vào mặt bé nhiều lần khiến sưng tím. Thậm chí, bảo mẫu này còn có hành động dã man khác khiến bé D. hoảng sợ. Sau đó bé được các bảo mẫu chườm nước đá, trứng gà để xoa dịu vết thương.

Nghi án bảo mẫu tát tím mặt bé gái rồi dọa không được kể với ai, nếu không cắt lưỡi - 1

Chị P. bức xúc kể lại sự việc cháu gái bị bảo mẫu bạo hành dã man

“Chiều mẹ tôi đến đón thấy con bé mặt mày sưng tím nên gặng hỏi. Nó trả lời bị cô đánh nhưng khi bà hỏi các cô thì không ai nói gì. Sau đó gia đình tôi mới trình báo lên chính quyền địa phương”, chị P. nói.

Cũng theo chị P., khi về nhà bé D. luôn trong tình trạng hoảng sợ và kể cô giáo đánh xong còn dọa không được nói cho ai biết, nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi. Gia đình chị đã đưa bé đến viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả ban đầu cho thấy bé bị nứt xương hàm, sưng tím mặt.

Nghi án bảo mẫu tát tím mặt bé gái rồi dọa không được kể với ai, nếu không cắt lưỡi - 2

Mặt bé D. tím tái nghi do bị bảo mẫu tát mạnh vào trưa 25/7

Hiện gia đình chị P. đang đưa bé lên công an huyện Bình Chánh để tiếp tục phối hợp lấy lời khai các bên liên quan. Được biết, gia đình chị P. gửi bé học tại trường mầm non A.S.V được khoảng 3 năm nay.

Cũng trong chiều nay, chúng tôi có mặt tại trường mầm non này nhưng toàn bộ cơ sở đã đóng cửa.

Vụ bảo mẫu trường 30/4 ở TP HCM bạo hành trẻ: Bà là người hay là thú?
Tối qua tôi cứ trằn trọc mãi khi đọc những dòng này "mặc cho đứa trẻ hoảng sợ, ôm mặt khóc, bà Ngọc hét lớn: "Mày là người hay thú? Là thú hay...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô giáo đánh trẻ mầm non nứt xương hàm