Trần tình của chủ cơ sở mầm non vụ bé 5 tuổi bị cô đánh nứt xương hàm ở TP.HCM

Ngày 27/07/2018 11:13 AM (GMT+7)

Chủ cơ sở mầm non A.S.V khẳng định không hề bao che cho cô giáo tát vào mặt bé gái 5 tuổi đến nứt xương hàm.

Sáng 27/7, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang lấy lời khai cô giáo P.(26 tuổi) để điều tra, xử lý về hành vi tát bé P.T.N.D (5 tuổi) nứt xương hàm. Tại cơ quan điều tra, bước đầu bảo mẫu P. khai nhận do bé D. biếng ăn và nôn ói nên dùng tay đánh vào vùng má để dọa, không ngờ gây chấn thương cho bé.

Anh Lý Quốc Huy – chủ cơ sở mầm non A.S.V (ngụ xã Đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM) cho biết anh rất tiếc khi sự việc xảy ra. Theo đó, trưa 25/7, trong lúc cho bé D. ăn, cô P. (26 tuổi) thấy bé nôn ói liền tát liên tiếp nhiều cái vào mặt khiến sưng tím. Sau đó, cô này cho bé vào chỗ năm ngủ.

“Chừng 14h30, tôi mới biết chuyện bé D. bị cô giáo đánh. Tôi rất hoảng hốt và luôn túc trực bên bé, đồng thời sơ cứu vết thương trên mặt. Tôi có hỏi cô P. lý do tại sao đánh bé nhưng cô không nói. Đến 15h, gia đình đến trường đón bé về nhà”, anh Huy nói.

Trần tình của chủ cơ sở mầm non vụ bé 5 tuổi bị cô đánh nứt xương hàm ở TP.HCM - 1

Sau khi biết bé D. bị cô giáo đánh, anh Huy - chủ cơ sở mầm non rất hoảng hốt và luôn túc trực bên bé...

Theo anh Huy, anh không hề bao che cho cô giáo P. như một số thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. “Sự việc xảy ra đột ngột, gia đình và người dân đến rất đông nên tôi nói với họ hãy báo công an, mời chính quyền đến làm việc. Còn chuyện mọi người nói cơ sở không thăm hỏi là không có. Chúng tôi luôn theo dõi tình hình sức khỏe của bé”, anh Huy phân trần.

Anh Huy cho biết thêm, cô giáo P. mới xin vào cơ sở dạy từ tháng 2/2018. P. có bằng sư phạm mầm non và hiện đang trong quá trình thử việc, chưa ký hợp đồng chính thức.

Được biết, cơ sở mầm non A.S.V hiện có khoảng 50 bé đang theo học với 4 giáo viên đứng lớp và bảo mẫu. Cơ sở hoạt động được khoảng 1 năm và có giấy phép rõ ràng.

Trần tình của chủ cơ sở mầm non vụ bé 5 tuổi bị cô đánh nứt xương hàm ở TP.HCM - 2

Cơ sở mầm non A.S.V hiện có khoảng 50 bé đang theo học với 4 giáo viên đứng lớp và bảo mẫu.

Cũng trong sáng nay, bà Bùi Thị Diễm Thu – PGĐ Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết sau khi nắm được sự việc, Sở đã làm việc với Phòng GĐ&ĐT huyện Bình Chánh.

"Chủ cơ sở phải tiếp tục phối hợp với gia đình chăm sóc bé bởi bé đã được gửi vào đây học nhưng lại bị bảo mẫu bạo hành. Lỗi này thuộc về chủ cơ sở vì không quản lý tốt giáo viên cũng như công tác tập huấn, hướng dẫn giáo viên của mình", bà Thu nói.

Trần tình của chủ cơ sở mầm non vụ bé 5 tuổi bị cô đánh nứt xương hàm ở TP.HCM - 3

Cũng trong sáng nay, bà Diễm Thu đã có mặt tại trường mầm non

Trước đó (26/7), Công an huyện Bình Chánh cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ bé D. tố bị bảo mẫu trường mầm non A.S.V đánh tím bầm mặt phải đi viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói.

Cô ruột bé gái cho biết bé kể với gia đình bị cô giáo đánh vào mặt. Thậm chí, cô này còn dọa bé không được nói với ai, nếu không sẽ lấy kéo cắt lưỡi. Gia đình chị đã đưa bé đến viện kiểm tra sức khỏe. Kết quả ban đầu cho thấy bé bị nứt xương hàm, sưng tím mặt.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Lời khai của bảo mẫu đánh trẻ em: Đánh để… dằn mặt rồi tụi nhỏ ngoan ngoãn nghe lời
Lý giải về hành vi bảo mẫu đánh trẻ dã man, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cho rằng các bé hiếu động nên đánh để… dằn mặt rồi ngoan ngoãn nghe...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành