Nghi án hai chị em ruột bị hai gã hàng xóm xâm hại, một bé có bầu 5 tháng

Ngày 10/08/2019 09:00 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện có bầu 5 tháng, cả gia đình tá hỏa khi con gái kể bị hai gã hàng xóm xâm hại. Không chỉ có vậy, đứa con gái khác trong gia đình cũng bị xâm hại tương tự.

Sự việc đặc biệt nghiêm trọng trên xảy ra trên địa bàn Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội), hiện hai người đàn ông nghi xâm hại hai cháu bé đã được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Theo đó, nạn nhân bị xâm hại là cháu P.T.N.Q (SN 2003) và cháu P.T.T (SN 2005), hai cháu là chị em ruột trong một gia đình, trong đó cháu Q bị xâm hại đến mức có thai, hiện đã được 5 tháng.

Hai người đàn ông bị tố cáo xâm hại cháu Q và cháu T là ông Đ.V. S (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966), cả hai người này đều là hàng xóm và thường xuyên qua lại gia đình hai cháu.

Nghi án hai chị em ruột bị hai gã hàng xóm xâm hại, một bé có bầu 5 tháng - 1

Đường vào nhà hai chị em bị hàng xóm xâm hại.

Trước sự việc nghiêm trọng trên, một lãnh đạo UBND xã nơi hai cháu bị xâm hại xác nhận có sự việc trên, đồng thời cho biết phía cơ quan công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Lãnh đạo xã này cũng cho biết, gia đình hai cháu đã chính thức gửi đơn đến chính quyền và công an xã ngày 7/8, vì sự việc vượt quá thẩm quyền của địa phương nên đã báo cáo lên công an Thị xã Sơn Tây để thụ lý và điều tra.

Theo nguồn tin của chúng tôi, trong ngày 8 và 9/8 công an Thị xã Sơn Tây đã mời bị hại là cháu Q và T lên để lấy lời khai, đồng thời cơ quan này vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ.

Phía gia đình hai cháu cũng cho biết, do bố mẹ các cháu đi làm cả ngày (bố là thợ xây, mẹ đi chạy chợ) nên hai người đàn ông hàng xóm đã lợi dụng việc này để thực hiện hành vi giao cấu với cháu Q và cháu T. Hai cháu cũng chia sẻ với người thân rằng, việc các cháu bị xâm hại đã diễn ra nhiều năm và nhiều lần.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này...

Chấn động: Bố ruột xâm hại con gái bị mù lòa đến có thai, mới sinh con gần 2 tháng
Mẹ mới mất vì căn bệnh ung thư chưa lâu, mới đây đứa con lớn mù lòa bị chính bố ruột xâm hại đến có thai và mới sinh con được gần 2 tháng.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em