Nghi án mâu thuẫn gia đình, bác rể ra tay sát hại rồi giấu xác cháu trai 8 tuổi

Ngày 25/04/2019 12:02 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại cháu bé 7 tuổi, người bác đã đưa xác về nhà giấu nhằm tránh sự truy tìm của cơ quan điều tra.

Sự việc trên vừa được phát hiện tại xã Thủy Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), khi cơ quan công an phát hiện thi thể cháu bé ở trong vườn nhà người bác rể (anh em cọc chèo với bố cháu bé).

Nghi án mâu thuẫn gia đình, bác rể ra tay sát hại rồi giấu xác cháu trai 8 tuổi - 1

Thi thể cháu bé được phát hiện ở trong vườn nhà đối tượng là bác rể.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào này 24/4, sau khi sát hại người bác rể này đã đưa xác cháu bé về vườn của gia đình để giấu. Lãnh đạo xã Thủy Xuân Tiên cũng xác nhận sự việc trên và cho biết, thi thể cháu bé 8 tuổi được tìm thấy sáng nay ở trong vườn nhà người bác. Vị này cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn giữa 2 gia đình. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Lãnh đạo công an huyện Chương Mỹ cũng cho biết, hiện sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ. “Sáng nay (25/4), cơ quan công an đã phát hiện thi thể cháu bé ở nhà của đối tượng. Sau khi sát hại cháu bé, đối tượng đã giấu xác ở nhà mình”, vị lãnh đạo công an huyện Chương Mỹ nói.

Vụ bé 33 ngày tuổi chết trong chậu tắm: Dòng chữ lạ ở chân cầu thang Tao sẽ giết cháu mày
Thi thể của cháu V.A. được phát hiện đang nằm trong chậu tắm. Nhiều người còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy dòng chữ để lại trên bậc cầu thang "Tao sẽ...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h