Nghi án nam thanh niên bị sát hại, vứt xác xuống sông phi tang

Ngày 06/08/2017 16:28 PM (GMT+7)

Chiều 5-8, người dân phát hiện thi thể của anh Phạm Văn T. có nhiều vết bầm tím, nghi bị ngoại lực tác động, trôi trên sông ở Hải Dương.

Vào khoảng 18 giờ ngày 5-8, người dân xã Tân Hương (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông Cửu An, đoạn chảy qua khu vực chân cầu Ràm. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím, nghi bị ngoại lực tác động.

Nghi án nam thanh niên bị sát hại, vứt xác xuống sông phi tang - 1

Cầu Ràm nơi phát hiện xác nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. 

Cơ quan công an ngay sau đó đã xác định danh tính nạn nhân là anh Phạm Văn T. (SN 1978), trú tại xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Nghi án nam thanh niên bị sát hại, vứt xác xuống sông phi tang - 2

Người dân đưa xác nạn nhân lên bờ

Người nhà và một số người dân địa phương cho rằng anh T. bị sát hại do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Trước đó có thông tin vào chiều 4-8, giữa anh T. và một nhóm người xảy ra xô xát tại một nhà nghỉ gần cầu Ràm.

Tối cùng ngày 4-8, gia đình không thấy anh T. về nhà nên đã trình báo đến chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang. Khi cơ quan công an và gia đình đang trong quá trình tìm kiếm thì nhận được tin anh T. đã tử vong trên sông.

Được biết, sáng 4-8, nạn nhân T. cùng 2 người bạn đi ăn sáng bên huyện Ninh Giang. Do trời mưa, mấy người đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân cầu Ràm.

Sau khi hát xong, 3 người ra ngoài uống nước, 2 người bạn đi về trước, còn anh T. ở lại chờ người cháu họ. Đến tối không thấy anh T. về nhà, gọi điện thoại không được, gia đình đã báo cơ quan công an.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh T. tử vong.

Theo K.Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn