Nghi vấn nữ Youtuber bị bạo hành nghiêm trọng, phải lén cầu cứu thông qua video của mình

Ngày 28/07/2019 13:59 PM (GMT+7)

Những chi tiết vô cùng bất thường trong video mới nhất của nữ Youtuber này đã khiến cư dân mạng dấy lên nỗi nghi ngờ rằng cô đang bị bạo hành nghiêm trọng.

Đoạn video mới nhất của nữ Youtuber Kate Yup khiến cư dân mạng tin rằng cô đang bị bạo hành.

Mới đây, một nữ Youtuber có tên Kate Yup chuyên làm các video mukbang đã khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng cô đang bị lạm dụng bởi rất nhiều chi tiết kỳ lạ và đáng sợ trong clip của mình. Tuy nhiên, chưa một ai lên tiếng xác nhận thông tin chính xác về vụ việc này.

Theo đó, Kate Yup là một nữ Youtuber người Mỹ có hơn 187.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội này. Cô chuyên làm các video về mukbang, một dạng video vừa ăn và quay hình với những bữa ăn đồ sộ và hoành tráng, trong đó Kate Yup sẽ ngồi ăn một cách đầy hấp dẫn, khiến người xem cảm thấy thèm thuồng. Mukbang vốn là từ xuất phát từ Hàn Quốc, chỉ cách ăn nhồm nhoàm đặc trưng của người dân xứ kim chi. Tuy nhiên hiện nay, cụm từ này được dùng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới.

Quay trở về nghi án nữ Youtuber Kate Yup bị bạo hành, tất cả xuất phát từ một video mà cô đăng tải hôm 21/6 vừa qua. Nội dung video không có gì quá mới mẻ, chỉ là Kate Yup đang ngồi trước một bàn hài sản khổng lồ với tôm hùm, bạch tuộc, cá ngừ, cua huỳnh đế... và một bát nước chấm cũng to không kém. Tuy nhiên, cư dân mạng đã "soi" ra được rất nhiều điểm bất thường trong video này.

Nghi vấn nữ Youtuber bị bạo hành nghiêm trọng, phải lén cầu cứu thông qua video của mình - 1

Hình ảnh trong video mới nhất của Kate Yup.

Nghi ngờ đầu tiên là cư dân mạng đã nhận ra trên cơ thể của Kate Yup có rất nhiều vết thương. Cụ thể, trên cánh tay của cô có vết bầm tím rất rõ. Ngoài ra, môi của Kate Yup cũng bị sưng và hơi chảy máu.

Tới giây thứ 5:37 trong video, Kate Yup đã có một động tác tay hết sức kỳ lạ. Cô dùng ngón tay gõ liên tục lên thành bát, dường như muốn thể hiện sự bất an hoặc truyền tải một thông điệp nào đó. Một vài cư dân mạng đã đoán được đây là mã Morse, nghĩa là "I need help" (tạm dịch: Tôi cần giúp đỡ).

Tiếp đến, ở giây thứ 17:37 của video, Kate Yup đã viết một đoạn chữ: "The meat is So delicioOouS, soft and tender" (Tạm dịch: Thịt cá rất ngon, mềm và mướt). Cư dân mạng đã tinh ý nhận thấy những chữ cái được viết hoa một cách bất thường, không có quy luật nào, trong khi những dòng chữ trước vẫn viết bình thường. Và nếu ghép lại với nhau, nó sẽ thành SOS, nghĩa là tín hiệu cầu cứu khẩn cấp.

Nghi vấn nữ Youtuber bị bạo hành nghiêm trọng, phải lén cầu cứu thông qua video của mình - 2

Kate Yup viết hoa những chữ cái trong câu một cách bất thường.

Chưa hết, ở giây thứ 20:03, bát nước chấm trước mặt Kate Yup đột nhiên dịch chuyển trong khi tay của cô không hề đụng vào. Khi ấy, Kate Yup dường như cũng bị khựng lại trong giây lát và bị mất tập trung. Vì đoạn video không quay tới mắt của Kate Yup nên người xem không thể đoán được lúc đó có chuyện gì xảy ra.

Không những thế, cư dân mạng còn nhận ra trước đây, tần suất ra video của Kate Yup là 4 video/tháng. Sau một thời gian, cô làm ít hơn, chỉ 2 video/tháng. Nhưng tới thời gian gần đây, 2 tháng cô mới cho ra đời một sản phẩm.

Từ những chi tiết trên, rất nhiều cư dân mạng nghi ngờ rằng Kate Yup đã bị lạm dụng hoặc có ai đó ép cô làm điều cô không muốn, khiến Kate Yup không còn cách nào khác đành phải cầu cứu sự giúp đỡ một cách bí mật thông qua những video của mình.

Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng tin đồn trên là vô căn cứ và cư dân mạng chỉ đang nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Bởi lẽ, việc có vết bầm trên người không nhất thiết là do bạo hành, còn những chi tiết trên video không hẳn là tín hiệu cầu cứu bởi nếu Kate Yup thật sự bị lạm dụng thì liệu cô có được tự tay chỉnh sửa và đăng tải video này? Vì vậy, những chi tiết đó có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Một số người khác thì cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu view của nữ Youtuber. Đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ ai lên tiếng xác nhận về thông tin này. 

Thuê phòng trọ có nhà vệ sinh chung, cô gái kinh hãi khi biết chuyện hàng xóm đã làm
Người phụ nữ không thể ngờ người hàng xóm ngày thường tốt bụng và lịch sự hóa ra lại là một kẻ bệnh hoạn đến như vậy.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h