Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton

Ngày 27/07/2019 19:44 PM (GMT+7)

Với ước muốn được trở thành một nàng công chúa trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 18 của mình, cô gái này đã chi một số tiền "khủng" để tổ chức sinh nhật.

Danica Carmelina là một vũ công ba lê và bác sĩ tương lai đến từ Philippines. Cô đã biến giấc mơ của mình thành sự thật khi chi hơn 23.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng) vào bữa tiệc sinh nhật 170 khách mời với chủ đề "Hồ thiên nga".

Danica diện hai chiếc váy thiết kế đắt đỏ trong bữa tiệc sinh nhật với một chiếc bánh 5 tầng và trang trí theo phong cách lễ cưới. Danica, người luôn muốn đóng vai chính trong vở ballet nổi tiếng "Hồ thiên nga" đã dành vài tháng để lên kế hoạch cho bữa tiệc diễn ra vào tháng 5/2019.

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 1

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 2

Danica vô cùng lộng lẫy trong chiếc váy thiết kế đắt đỏ.

Cô gái trẻ đã thuê một nhóm các nhà tạo mẫu, nhà thiết kế, chuyên gia ánh sáng, thậm chí cả một dàn nhạc cùng nhau chạy sự kiện này theo đúng yêu cầu là mọi thứ phải "lộng lẫy, nữ tính và thật hoành tráng". Hai chiếc váy đẹp không tỳ vết, một dành cho sự kiện chính và một dùng sau bữa tiệc do một nhà thiết kế áo choàng thực hiện để phù hợp với chủ đề "Hồ thiên nga".

"Chúng tôi đã phối hợp với nhau để tạo ra diện mạo bên ngoài. Nó có giá khoảng 6.300 bảng (hơn 180 triệu đồng) và thật là hoàn hảo. Tôi sẽ không bao giờ mặc lại nó lần nữa bởi tôi muốn nó được nhớ đến trong vai trò chiếc váy sinh nhật của tôi", Danica nói về chiếc váy đầu tiên. Bộ váy thứ hai có màu đen bóng, cô dành để tiếp những người bạn trẻ trung của mình. Lúc này các vị khách lớn tuổi đã rời đi nên bộ váy giúp chủ nhân bữa tiệc dễ dàng nhảy nhót suốt đêm.

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 3

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 4

Thiếu nữ 18 tuổi đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoánh tráng và lộng lẫy.

Những bức ảnh của bữa tiệc do nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới Nice Print ghi lại, đã bắt chọn khoảnh khắc Danica trình diễn ba lê cho các vị khách mời với sự phối hợp của dàn nhạc, cũng như khi cô mở từng món quà xa xỉ.

Bạn bè của thiếu nữ này đã tặng cô những món quà đựng trong túi Louis Vuitton. Sau đó, họ tham gia tiệc buffet và một loạt trò chơi mà ở đó, người thắng cuộc sẽ được tặng voucher mua sắm tại những cửa hàng thiết kế.

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 5

Danica múa bale trong tiệc sinh nhật của mình.

Danica đã lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật này từ khi còn rất nhỏ. Bố mẹ cô cũng luôn hứa sẽ đêm đến cho con gái một bữa tiệc thật hoành tráng. Bố Danica, một kỹ sư dân sự sở hữu công ty riêng đã vô cùng xúc động khi chứng kiến giấc mơ của con gái mình thành sự thật.

Thiếu nữ chi 700 triệu tổ chức sinh nhật 18 tuổi, khách mời còn được tặng túi Louis Vuitton - 6

Chiếc bánh sinh nhật 5 tầng.

"Thật ra ở Philippines chúng tôi không tổ chức tiệc "sweet sixteen" (bữa tiệc đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời người), sinh nhật lần thứ 18 mới là quan trọng nhất bởi đó là độ tuổi bạn sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tôi đã được giúp đỡ rất nhiều để có bữa tiệc này. Đây được xem như một buổi lễ ra mắt và tôi sẽ không phải hối hận về bất cứ thứ gì khi nhìn lại nó. Đó là một giấc mơ đã thành sự thật", Danica chia sẻ.

Danica hy vọng sẽ có nhiều bữa tiệc hơn nữa trong tương lai, nhưng hiện tại cô đang tập trung vào việc học y tại trường đại học. Sự nghiệp học hành của cô nàng sẽ bắt đầu vào tháng 9 tới.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới
Xuất thân trâm anh thế phiệt, lại có nhan sắc hơn người, cô gái này được mệnh danh là một trong những nàng tiểu thư đẹp nhất xứ Trung.
Bảo Linh (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật