“Nghĩ cảnh con bé dưới giếng một mình, gào khóc đến chết, tôi căm phẫn vô cùng”

Ngày 16/03/2018 16:45 PM (GMT+7)

Sau khi hiếp rồi thả bé A. xuống giếng nước, đối tượng H. đã quay lại và vẫn nghe thấy tiếng kêu cứu của bé. Tuy nhiên, hắn đã nhẫn tâm tìm cách giết hại bé bằng cách cố che đậy miệng giếng.

Tìm thấy “người quen” cũng là lúc nhận tin cháu gái đã chết

Sáng 16/3, chúng tôi tìm đến nơi ở gia đình bà Giang Thị Nở (54 tuổi, xã Tiến Hưng, TX Đồng Xoài, Bình Phước) – bà nội bé gái 4 tuổi nghi bị hàng xóm hiếp dâm rồi sát hại.

Ngồi thẫn thờ trước di ảnh bé A. (cháu nội), bà Nở thi thoảng lại đưa vạt áo lau nước mắt. Bà đau đớn: “Đến giờ, tôi vẫn không thể tin thằng H. lại mất nhân tính, đối xử với cháu tôi như vậy! Con bé A. luôn coi nó là người thân quen, vậy mà… nó nỡ lòng hiếp rồi bỏ xuống giếng trong rừng cao su đến chết”.

Theo lời kể của bà Nở, bố mẹ bé A. đã ly hôn. Từ nhỏ, A. sống cùng mẹ và ông bà ngoại, còn chị gái bé sống với bên nội. Do H. là người quen, hay đến nhà ngoại bé chơi nên gia đình không có sự cảnh giác.

“Nghĩ cảnh con bé dưới giếng một mình, gào khóc đến chết, tôi căm phẫn vô cùng” - 1

Đến giờ, gia đình bà Nở vẫn chưa thể chấp nhận hiện thực cháu gái đã ra đi mãi mãi

“Chiều 11/3, H. xin bà xui gia chở cháu tôi ra thăm mộ ông ngoại, vì ông ấy mới mất được 20 ngày nhưng gia đình không đồng ý. Nhân lúc không ai để ý, nó đã chở con bé đi.

Khi không thấy bé đâu, cả nhà cứ nghĩ thằng H. chở cháu tôi đi chơi lòng vòng như mọi lần. Đến tối, chúng tôi vẫn không thấy con bé trở về liền tá hỏa đi tìm”, bà Nở kể.

Gia đình tìm kiếm bé A. suốt 3 ngày trời nhưng không có chút manh mối nào. Dù vậy, họ vẫn không ngừng hi vọng bé được bình an vô sự. Hễ thấy ai mách nhìn thấy bé ở đâu, cả gia đình lại chia nhau ra đi tìm. Thậm chí, họ đến tất cả nơi H. đã từng lui qua nhưng  không kết quả. “Chúng tôi tìm thấy thằng H. cũng là lúc nhận hung tin con bé A. đã chết dưới giếng nước”, bà Nở chua xót.

Hung thủ quay lại hiện trường 1 ngày sau khi bỏ bé A. xuống giếng

Sau khi tìm thấy H. tại mỏ đá, hắn đã khai nhận chở bé A. vào trong chòi canh cao su xâm hại rồi bỏ xuống giếng. Ngay lập tức, Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tiếp tục tìm kiếm bé A.

22h ngày 14/3, thi thể bé A. được tìm thấy dưới giếng sâu 7m trong tình trạng bắt đầu phân hủy.

“Nghĩ cảnh con bé dưới giếng một mình, gào khóc đến chết, tôi căm phẫn vô cùng” - 2

A. là một đứa trẻ đáng yêu, ngoan ngoãn và hiếu thảo

Qua quá trình lấy lời khai, đối tượng H. khai nhận vì nảy sinh ý định xâm hại bé A. nên sau khi chở ra khỏi nhà đã đưa đến rừng cao su thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc bé la hét cầu cứu, H. tìm cách giết hại, bỏ xuống giếng nước trong rừng cao su. Sau đó hắn bỏ đi.

“Một ngày sau (12/3), thằng H. quay lại chỗ giếng nước và vẫn nghe thấy tiếng cháu tôi kêu cứu. Thay vì đưa con bé lên bờ, nó lại nhẫn tâm tìm cách giết hại thêm lần nữa bằng cách cố che đậy miệng giếng bằng lá cây. Giá như nó còn chút tình người thì… cháu tôi không chết oan như vậy!

Giờ cứ nghĩ đến cảnh con bé đói khát, gào khóc dưới giếng đến chết, tôi căm phẫn vô cùng”, bà Nở bức xúc.

Thắp nén nhang cho cô con gái bé nhỏ, anh Sơn vẫn chưa thể nào chấp nhận được hiện thực con đã ra đi mãi mãi. “Tôi luôn hi vọng phép màu sẽ đến với con bé. Nó là một đứa trẻ đáng yêu, ngoan ngoãn và hiếu thảo. Vợ chồng tôi sớm ly hôn, con bé sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm gia đình, phải xa ba, xa chị gái. Dù vậy, nó chưa từng một lần hờn trách chúng tôi. Thực sự, tôi rất ân hận khi con xảy ra chuyện”, anh Sơn tâm sự.

Hiện tại, gia đình anh Sơn mong muốn pháp luật xử lý nghiêm minh đối tượng H. để bé A. sớm được an nghỉ dưới suối vàng.

Tìm thấy thi thể bé gái 4 tuổi ở Bình Phước và lời khai ban đầu của nghi phạm
Sau 3 ngày mất tích, thi thể bé gái 4 tuổi đã được gia đình tìm thấy dưới giếng nước cách nhà 4km.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em