Nghi con gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục, bố đến trường tấn công thầy giáo dã man

Ngày 26/10/2018 13:54 PM (GMT+7)

Nghi ngờ con gái 15 tuổi của mình bị thầy giáo nhiều lần lạm dụng tình dục, người bố đã đến tận ngôi trường con theo học và đấm liên tiếp 22 cú đấm vào mặt thầy giáo.

Sự việc xảy ra tại trường nữ sinh Santa Marta, Argentina. Camera an ninh tại ngôi trường này đã ghi lại được cảnh một thầy giáo bị bố của một nữ sinh tấn công dã man. Người bố này đã vô cùng giận dữ và lao vào đánh đập thầy giáo trong khi người này chỉ biết ôm đầu tránh né. Chỉ trong 15 giây, thầy giáo đã hứng trọn 22 cú đấm từ người bố.

Được biết, nguyên nhân khiến người bố nổi giận đến vậy là do ông nghi ngờ thầy giáo đã lạm dụng tình dục cô con gái 15 tuổi của mình. Trước đó, gia đình của bé gái này đã tìm thấy nhiều tin nhắn không lành mạnh mà thầy giáo gửi cho cô bé. 

Nghi con gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục, bố đến trường tấn công thầy giáo dã man - 1

Nghi con gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục, bố đến trường tấn công thầy giáo dã man - 2

Người bố lao vào tấn công thầy giáo ngay trong hành lang trường học.

Bố của nữ sinh trên đã thông báo sự việc với cảnh sát, sau đó tới gặp lãnh đạo nhà trường để tìm công lý. Nào ngờ, khi đang đi cùng con gái thì gặp đúng thầy giáo đang đi ngoài hành lang nên người bố đã không kìm nén nổi sự tức giận, lao vào tấn công thầy giáo.

Nghi con gái 15 tuổi bị lạm dụng tình dục, bố đến trường tấn công thầy giáo dã man - 3

Thầy giáo bị thương khá nặng ở vùng mặt và cẳng tay.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, người thầy giáo Jorge Cruceno, 30 tuổi bị thương ở mặt và cẳng tay. Anh ta đã tới bệnh viện điều trị vết thương, sau đó đến đồn cảnh sát để nộp đơn khiếu nại người bố vì tội tấn công người trái phép.

Chẳng bao lâu sau đó, thầy giáo Jorge đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác. Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra giải quyết.

Con gái trở về sau 1 tháng mất tích, người chi chít hình xăm và bị 13 kẻ hãm hiếp
Trở về sau 1 tháng bị mất tích, trên người thiếu nữ 17 tuổi chi chít những hình xăm vô cùng xấu xí và dị dạng, tinh thần không ổn định.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự