Nghi ngờ cái thai trong bụng bạn gái, chàng trai lén xét nghiệm ADN bị CĐM bắt "kiểm tra não"

Ngày 27/04/2019 06:00 AM (GMT+7)

Nghi ngờ rằng đứa trẻ trong bụng cô bạn gái không phải là con mình, chàng trai đã quyết định lén đi xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, cách hành động của anh đã nhận về vô vàn chỉ trích từ cư dân mạng.

Chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội Facebook, chàng trai những tưởng rằng mình sẽ nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng, nào ngờ lại toàn bị "ném đá", thậm chí có người còn bảo anh không nên đi xét nghiệm ADN làm gì mà hãy đi kiểm tra chỉ số IQ.

Chuyện là chàng trai người Trung Quốc này có mối quan hệ với một cô gái nhưng chưa kết hôn. Khi cô gái mang thai, chàng trai cũng rất vui mừng, thậm chí nghĩ đến chuyện sẽ cưới nhau nhưng lại thấy lo lắng và nghi ngờ không biết cái thai trong bụng bạn gái có phải con của mình thật không. Chính vì vậy, anh đã quyết định đi xét nghiệm ADN.

Nghi ngờ cái thai trong bụng bạn gái, chàng trai lén xét nghiệm ADN bị CĐM bắt amp;#34;kiểm tra nãoamp;#34; - 1

Chàng trai nghi ngờ đứa con trong bụng bạn gái không phải của mình (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cách thức kiểm tra ADN của chàng trai quả thực vô cùng kỳ lạ. Anh đã lén cắt một phần móng tay của bạn gái, đem tới trung tâm để xác định huyết thống... với mình. Kết quả đương nhiên là không tương thích. Thế nhưng anh chàng lại nghĩ rằng đó là kết quả quan hệ huyết thống giữa mình với đứa con trong bụng bạn gái. Anh ta cho rằng đứa bé ấy không phải con mình, cô bạn gái đã "cắm sừng" anh rồi "đổ vỏ".

Nghi ngờ cái thai trong bụng bạn gái, chàng trai lén xét nghiệm ADN bị CĐM bắt amp;#34;kiểm tra nãoamp;#34; - 2

Câu chuyện của chàng trai đang nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội.

Sau cùng, chàng trai này đã quyết định hủy bỏ hôn ước, chia tay cô bạn gái với lý do cô đã phản bội mình, đồng thời cắt đứt mọi quan hệ với đứa bé trong bụng. Anh cũng không nói rõ cô bạn gái phản ứng ra sao. Câu chuyện của chàng trai này hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều chỉ trích và mỉa mai chàng trai vì không biết anh ngây thơ thật hay quá ngu ngốc mà lại đi dùng móng tay của bạn gái để xét nghiệm ADN cho đứa trẻ trong bụng cô.

"Ai lại dùng móng tay của bạn gái để xét nghiệm ADN? Tôi nghĩ bạn nên đi kiểm tra IQ đi", "Dùng móng tay để kiểm tra ADN cho đứa con trong bụng. Thật là một bước đột phá về y học", "May là mẫu ADN không khớp, nếu không thì thay vì có con, bạn sẽ có một cô em gái thất lạc", "Cần đi kiểm tra não ngay", "Có thể anh ta không muốn chịu trách nhiệm cho cái thai nên mới bịa ra câu chuyện này"..., cư dân mạng bình luận.

Đưa con đi xét nghiệm ADN vì không biết ai là bố, người phụ nữ tá hỏa với kết quả
Người phụ nữ đã phân vân không biết chồng cũ hay bạn trai hiện tại mới là bố ruột của con mình, tuy nhiên kết quả xét nghiệm ADN đã khiến cô sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội