Nghi vấn cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi bị gia đình chồng đuổi đi

Ngày 27/10/2017 11:31 AM (GMT+7)

“Tôi nghe nói ngày hôm trước chồng nó đâm đơn ly dị ra toà thì tối đó nó bị nhà chồng đuổi đi. Giờ không ai biết nó sống chết ra sao, gia đình tôi lo lắng lắm”, bà Hạt ngậm ngùi.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn

Chia sẻ với phóng viên, gia đình chị Lê Thị Thanh (SN 1995, trú tại xã Khánh Hồng, Yên Khánh, Ninh Bình) cho biết, Thanh đột nhiên bỏ nhà ra đi suốt 3 ngày và đến nay chưa trở về.

Vào khoảng 20h (23/10), gia đình nhận được thông tin từ một người họ hàng nói rằng thấy Thanh cầm theo hai túi bóng quần áo nhỏ đứng ở gần ngã tư Khánh Nhạc (Yên Khánh, Ninh Bình) và đang vẫy xe đi đâu đó.

Người họ hàng này chủ động lại gần và có đề nghị chở chị Thanh về nhà bố mẹ đẻ nhưng Thanh không đồng ý.

Thấy vậy, người họ hàng đã thông báo về cho gia đình Thanh. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến thì Thanh đã không còn ở đó. Hỏi người dân xung quanh cũng không ai biết Thanh đã đi đâu, đi theo hướng nào.

Nghi vấn cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi bị gia đình chồng đuổi đi - 1

Lê Thị Thanh mất tích bí ẩn từ hôm 23/10 (Ảnh Gia đình cung cấp)

Khi đi, Thanh cũng không mang theo điện thoại vì một cái đã bị chồng thu, cái điện thoại còn lại gia đình tìm thấy cũng không có sim nên không còn cách nào liên lạc.

Hiện gia đình đã trình báo sự viện với chính quyền địa phương và nhờ cơ quan chức năng tìm kiếm cùng gia đình.

Được biết, từ lúc con gái đầu lòng được 5 tháng, Thanh bắt đầu xuất hiện những hiểu hiện không bình thường, giống với những người bị trầm cảm nên việc Thanh bỏ đi khiến gia đình rất lo lắng.

Nghi vấn bị gia đình chồng đuổi đi

Nói về con gái, bà Trần Thị Hạt (mẹ đẻ Thanh) cho biết, năm 15 tuổi Thanh lấy chồng tên là Mừng - một người cùng xã, cách nhà 2km. Hai vợ chồng đã có với nhau 2 đứa con gái (một đứa 5 tuổi và một đứa 2 tuổi), sống chung với bố mẹ chồng.

Nhà chồng Thanh có 8 người con gái, chồng Thanh là con nuôi. Thanh hay tâm sự với chị gái là thường xuyên bị chửi bới, bị chồng đánh đập.

Từ lúc Thanh sinh đứa đầu được 5 tháng thì bắt đầu xuất hiện những biểu hiện không bình thường, càng ngày những biểu hiện không tỉnh táo lại nhiều hơn.

Nghi vấn cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi bị gia đình chồng đuổi đi - 2

Chị Thanh có những biểu hiện không bình thường về tâm lý nên gia đình rất lo lắng.

“Tôi nghĩ con bị trầm cảm, nhưng do điều kiện kinh tế của gia đình nên chưa thể đưa con đi khám. Con tôi còn ít tuổi quá, cuộc sống gia đình nhiều áp lực, hai đứa con quấy khóc, gia đình chồng và chồng không coi ra gì nên cũng khiến nó thêm buồn.

Tôi thương nó lắm, ở nhà khôn ngoan khoẻ mạnh, cũng vất vả từ bé, ấy vậy mà đi lấy chồng rồi lại trở nên không tỉnh táo như thế. Cách đây vài hôm, nó kể với chị nó là đang ngủ thì bị chồng vứt rắn và lươn vào giường khiến nó khiếp sợ”, bà Hạt ngậm ngùi.

Cũng theo bà Hạt, nguyên nhân khiến con gái bà bỏ đi có thể là xuất phát từ phía nhà chồng. “Tôi nghe kể lại rằng, trước ngày nó bỏ thì chồng nó có đưa đơn ly hôn cho nó ký rồi mang ra toà nộp, đến tối chủ nhật (tức 23/10 - PV) thì nó bỏ đi. Tôi nghĩ khi đưa đơn ra toà xong, gia đình chồng đã nói con tôi rằng hết tình hết nghĩa rồi nên chắc gia đình đuổi đi. Chứ khi tỉnh táo nó cũng mấy lần nói rằng: “Con xin bố mẹ, cho con cơ hội làm lại cuộc đời”.

Thêm vào đó, là khi chồng tôi sang nói chuyện với ông thông gia về việc tìm kiếm con thì ông ấy cũng nói rằng: “Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm, tôi không cho chồng nó đi tìm, tôi thách ông kiện tôi”.

Mong muốn nhất của gia đình tôi lúc này là tìm được Thanh, sau đó gia đình tôi sẽ cố gắng đưa con đi chữa bệnh”, bà Thanh bật khóc.

Ngày 27/10, ông Phạm Quốc Hoàn - Trưởng Công an xã Khánh Hồng xác nhận đã nhận được thông tin chị Thanh mất tích cách đây 3 ngày. Tuy nhiên, vì gia đình chưa có đơn lên chính quyền xã mà mới chỉ thông báo bằng miệng nên hôm nay phía xã đã liên hệ với gia đình mang giấy tờ tuỳ thân, ảnh của chị Thanh lên làm việc.

Cũng theo ông Hoàn, về việc chị Thanh có bị gia đình chồng đuổi đi hay không thì chưa thể xác định được. Gia đình chị Thanh khẳng định bố chồng chị Thanh có nói rằng "Tôi đã đuổi ra khỏi nhà thì tôi hết trách nhiệm” nhưng khi xã xuống làm việc thì bố chồng chị Thanh không thừa nhận mình đã nói câu đó.

>> XEM THÊM: Xôn xao mẹ bỉm sữa bỏ con 9 tháng đi du lịch cùng công ty, lúc về bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h