Nghi vợ quan hệ bất chính với người hàng xóm mù, chồng tức giận hành động đáng sợ

Ngày 10/03/2024 11:43 AM (GMT+7)

Thấy vợ ra ngoài cười nói với người hàng xóm, về nhà lại cáu gắt khó chịu với chồng, người chồng không khỏi nghi ngờ vợ mình đã thay lòng.

Năm 2010, một vụ án mạng liên hoàn xảy ra đã khiến người dân ở thành phố Cát An, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, không khỏi bàng hoàng và rúng động. Chỉ vì ghen tuông, một người đàn ông đã xuống tay sát hại 8 mạng người, trong đó bao gồm cả người thân của anh ta và những người vô tội không liên quan gì đến vụ việc. Cái kết, gã đàn ông này cũng phải nhận hình phạt thích đáng cho tội ác của mình.

Theo trang Sohu đưa tin, người đàn ông này họ Chu, sinh năm 1950 tại tỉnh Chiết Giang. Sau đó, gia đình anh ta chuyển đến Cát An, Giang Tây để sinh sống. Vì là con út trong nhà nên Chu được bố mẹ chiều chuộng từ nhỏ, từ đó sinh ra tính cách ích kỷ, lười biếng và ỷ lại.

Cưới sự sắp đặt của gia đình, anh Chu đã kết hôn với một người phụ nữ họ Khang. Do hai người không có nền tảng hôn nhân từ trước, khi sống với nhau lại phát hiện tính cách không phù hợp nên càng sống càng chán nản. Những lúc ở cạnh nhau, anh Chu và cô Khang không cãi nhau thì cũng không buồn nhìn mặt nhau, cuộc hôn nhân không một chút hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vì sống ở vùng nông thôn lạc hậu và gò bó, anh Chu và cô Khang cũng không nghĩ đến chuyện ly hôn. Cả 2 đều chấp nhận cuộc hôn nhân như vậy, còn nghĩ rằng theo thời gian mọi thứ sẽ tốt lên.

Sau đó, anh Chu cũng cố gắng kiếm tiền để khiến vợ nể phục. Tuy nhiên, vì tính cách ỷ lại, anh ta làm việc gì cũng bỏ cuộc giữa chừng vì chán nản, không có ý chí phấn đấu. Gặp thất bại liên tiếp, anh Chu chẳng những không nhìn lại bản thân mình, ngược lại còn đổ lỗi rằng xã hội này quá khắc nghiệt với mình. Cứ như vậy, anh ta không làm được gì nên hồn, chỉ sống dựa vào tiền lương của vợ.

Sống chung với người chồng như vậy, cô Khang không khỏi bực bội và oán hận. Ngay cả khi con gái chào đời, tình cảm của cặp đôi vẫn không tốt lên. Cô Khang thường xuyên trách mắng chồng là kẻ vô dụng, ăn không ngồi rồi. Anh Chu không biết làm gì để thay đổi bản thân, buồn chán sa đà vào rượu chè cờ bạc. Bị mờ mắt trước những ván bài đỏ đen, anh ta lại mang thêm khoản nợ khổng lồ về nhà, khiến gia đình đã nghèo lại càng khó khăn hơn. 

Lâm vào cùng cực, anh Chu từng nghĩ đến chuyện kết liễu cuộc đời, thậm chí đã uống thuốc từ sâu để tự tử. May thay, cô Khang đã phát hiện ra và kịp thời đưa chồng đến bệnh viện cấp cứu, giúp anh ta giữ được mạng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Những ngày sau đó, anh Chu phải nằm ở nhà để dưỡng bệnh, hồi phục sức khỏe. Trong thời gian này, anh ta đột nhiên phát hiện ra rằng vợ mình có mối quan hệ khá thân thiết với người đàn ông hàng xóm họ Hồ. Anh Hồ là một người khiếm thị, sống cùng người mẹ già 80 tuổi.

Ban đầu, anh Chu nghĩ đơn giản rằng vợ mình chỉ giữ mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm, tuy nhiên càng về sau anh ta lại càng cảm thấy những điều bất thường. Mỗi khi ra ngoài, cô Khang lại cười nói vui vẻ với anh Hồ, ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc khó tả. Ngược lại khi về nhà, cô Khang tỏ thái độ tức giận, bực bội với chồng, lúc nào cũng chỉ trực chờ cãi nhau. Mầm mống nghi ngờ bắt đầu nảy sinh, anh Chu lo sợ rằng vợ mình có quan hệ bất chính với người hàng xóm mù.

Ngày 8/5/2010, anh Chu đã trực tiếp chất vấn cô Khang về mối quan hệ đáng nghi giữa cô với hàng xóm. Cô Khang khẳng định mình với anh Hồ là mối quan hệ trong sáng, chỉ là bạn bè thân thiết mà thôi. Tuy nhiên, anh Chu không tin vợ nên bắt đầu mắng mỏ. Lúc này, cô Khang như "tức nước vỡ bờ", bắt đầu kể ra một loạt tật xấu từ trước đến nay của chồng. Thấy vậy, anh Chu lao vào đánh vợ, khiến cô Khang sợ hãi chạy sang nhà hàng xóm Hồ cầu cứu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hành động này của cô Khang càng khiến anh Chu thêm phẫn nộ, cho rằng vợ cố tình trốn sang nhà tình nhân để né tránh mình. Không giữ nổi bình tĩnh, Chu chạy vào bếp cầm theo một con dao. Lúc này, người mẹ già của anh ta đang bế cháu liền vội vàng chạy tới ngăn cản con trai, sợ anh ta gây chuyện. Không ngờ, Chu lại nhẫn tâm vung dao hại chết cả đấng sin thành và con gái mình.

Sau đó, Chu lao sang nhà anh Hồ, tấn công mẹ con anh Hồ và cô Khang. Ba người hàng xóm lao vào can ngăn cũng bị anh ta hại chết. Chỉ trong một buổi sáng, Chu đã hại chết 8 mạng người, lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Tội ác của Chu là không thể dung thứ. Anh ta bị kết tội cố ý giết người và phải nhận bản án tử hình. Ngày 11/6/2010, bản án của Chu đã được thi hành.

Phát hiện camera trong phòng tắm của nhà trọ, cô gái hoảng hốt khi biết danh tính kẻ quay lén
Tìm thấy chiếc camera bọc trong túi nilon đen, cô gái mở ra thì bàng hoàng khi thấy trong đó chứa toàn hình ảnh nhạy cảm của mình.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự