Đi làm về thấy vợ hốt hoảng ra mở cửa, chồng kiểm tra tủ quần áo thì phát hiện điều bất ngờ

Ngày 19/03/2024 19:00 PM (GMT+7)

Đi làm về muộn, người chồng thấy vợ mình tâm trạng bất thường, dường như đang cố giấu đi sự hốt hoảng và bối rối.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã phát hiện ra vợ mình ngoại tình với hàng xóm. Tuy nhiên, cả cô vợ lẫn người hàng xóm đều 5 lần 7 lượt phủ nhận chuyện này.

Theo trang Sohu đưa tin, anh Yến sống tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã kết hôn với cô Lý. Anh Yến là một nhân viên nhà nước, mức lương không quá cao nhưng đủ trang trải cho gia đình. Trong khi đó, cô Lý ở nhà lo chuyện gia đình và con cái. Vì công việc thường xuyên bận rộn, anh Yến không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Cô Lý từng nhiều lần phàn nàn với chồng chuyện này nhưng không thể thay đổi được gì.

Một thời gian sau, anh Yến thấy vợ không còn nhắc nhở hay khó chịu về việc anh đi sớm về khuya nữa. Vốn tưởng vợ đã thấu hiểu và thông cảm cho mình, anh Yến không thể ngờ rằng đằng sau đó là một bí mật lớn mà vợ đang cố che giấu.

Đi làm về thấy vợ hốt hoảng ra mở cửa, chồng kiểm tra tủ quần áo thì phát hiện điều bất ngờ - 1

Một hôm, anh Yến gọi điện cho vợ thông báo rằng mình sẽ tăng ca nên về muộn, ở nhà không cần đợi cơm. Nào ngờ, công việc hoàn thành sớm nên anh Yến được về nhà sớm hơn dự định. Tới nhà, anh gõ cửa nhưng phải mất một lúc cô Lý mới ra mở, nói rằng mình đang bận dọn nhà. Tuy nhiên, anh Yến lại nhận thấy sự bất thường của vợ. Tuy cô Lý tỏ ra rất bình tĩnh nhưng ánh mắt của cô lại không giấu được sự lo lắng và bất an, còn liên tục nhìn vào phòng ngủ. 

Thấy gương mặt vợ đỏ bừng, anh Yến chợt nảy sinh sự nghi ngờ. Anh chẳng nói chẳng rằng, tự mình đi lục soát khắp nhà. Đến khi mở tủ quần áo ra, anh Yến ngỡ ngàng khi thấy người hàng xóm sống ở tầng trên đang trốn trong đó. Quá phẫn nộ khi nghĩ rằng vợ mình đã ngoại tình với hàng xóm, anh Yến lập tức vào bếp cầm một con dao để đe dọa vợ và tình nhân.

Sợ anh Yến gây chuyện, người hàng xóm liên tục cầu xin và giải thích, nói rằng mình chỉ sang giúp cô Lý sửa đường ống nước ở bếp bị hỏng. Khi thấy anh Yến về nhà, anh ta sợ sẽ gây ra hiểu lầm nên mới quyết định trốn trong tủ quần áo. Tất nhiên, anh Yến không tin lời giải thích này bởi không có tật thì không cần phải giật mình, nếu không làm chuyện gì sai trái thì không cần trốn tránh. 

Đi làm về thấy vợ hốt hoảng ra mở cửa, chồng kiểm tra tủ quần áo thì phát hiện điều bất ngờ - 2

Thấy chồng cầm dao chĩa về phía hàng xóm, cô Lý cũng vô cùng sợ hãi, liền quỳ xuống cầu xin chồng hãy nghĩ đến các con mà bình tĩnh lại, đừng gây ra họa. Nghĩ tới con mình, tâm trạng anh Yến dịu xuống một chút nên đã bỏ con dao xuống, tuy nhiên vẫn lao vào đánh cho người hàng xóm một trận để xả giận. Sau đó, anh Yến còn đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại sự việc do chính anh quay bằng điện thoại, với mục đích hạ bệ danh dự của người hàng xóm.

Thế nhưng đến ngày hôm sau, trên mạng xã hội lại lan truyền một bức thư do chính anh Yến viết, trong đó khẳng định rằng người hàng xóm đến nhà anh vì sửa đường ống nước, không có quan hệ bất chính với cô Lý. Đồng thời, anh Yến cũng bày tỏ sự hối lỗi vì đã gây thương tích cho người hàng xóm.

Đi làm về thấy vợ hốt hoảng ra mở cửa, chồng kiểm tra tủ quần áo thì phát hiện điều bất ngờ - 3

Nào ngờ ngay sau đó, anh Yến lại lên tiếng đính chính rằng mình không hề viết bức thư trên, có ai đó đã giả mạo anh nhằm đưa tin sai sự thật, biến tướng câu chuyện. 

Cuối cùng, anh Yến quyết định báo cảnh sát. Tới tận lúc ấy, cô Lý mới chịu thừa nhận mối quan hệ bất chính với hàng xóm.

Tuy cô Lý và tình nhân là người sai trước khi ngoại tình với nhau, có hành động trái với đạo đức, thế nhưng việc anh Yến hành hung người khác cũng là trái pháp luật. Vì vậy, anh Yến cũng phải bồi thường cho người hàng xóm 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng) vì đã gây thương tích cho anh ta.

Thấy cô gái lạ bế đứa trẻ trong nhà mình, người phụ nữ bàng hoàng khi biết danh tính
Đi làm về thì thấy một cô gái bế đứa trẻ đứng trong nhà mình, người phụ nữ đã rất sốc khi biết danh tính của họ.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình