Thầy giáo giả làm nhà ngoại cảm, điều trị vô sinh cho phụ nữ bằng "phương pháp bí truyền" và tội ác đằng sau

Ngày 07/03/2024 11:00 AM (GMT+7)

Người đàn ông Nhật Bản này tự xưng là nhà ngoại cảm, nói rằng mình có khả năng chữa vô sinh bằng "phương pháp bí truyền", sau đó dụ dỗ phụ nữ tới khách sạn.

Theo trang FNN đưa tin, một thầy giáo tại Nhật Bản vừa bị bắt giữ với cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ. Ông ta tự xưng mình là một nhà ngoại cảm, có khả năng chữa trị bệnh vô sinh cho phụ nữ bằng "phương pháp bí truyền". Sau khi có được sự tin tưởng của nạn nhân, ông ta sẽ dụ dỗ nạn nhân tới khách sạn rồi xâm hại tình dục.

Được biết, Yuzo Yamashita, 55 tuổi, là giáo viên khoa học gia đình tại một trường trung học ở thành phố Isahaya, thuộc tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Ông ta bị tình nghi đã đưa một người phụ nữ tới khách sạn vào tháng 8/2022, sau đó tấn công tình dục cô ấy dưới chiêu bài chữa bệnh.

Theo thông tin từ cảnh sát, Yuzo Yamashita đã tự xưng mình là một nhà ngoại cảm, có khả năng nhìn thấy rất nhiều thứ siêu nhiên và kỳ bí mà người thường không thể nhìn thấy được và được tổ tiên mách bảo phải làm điều này để giúp đỡ mọi người.. Ông ta tự quảng cáo rằng bản thân có thể chữa khỏi bệnh vô sinh cho phụ nữ bằng "phương pháp bí truyền". Thật bất ngờ, thực sự đã có người phụ nữ tin vào lời nói của Yuzo Yamashita và tìm đến ông ta để chữa bệnh.

Nghi phạm Yuzo Yamashita

Nghi phạm Yuzo Yamashita

Đầu tiên, Yuzo Yamashita liên tục yêu cầu người phụ nữ kia gửi cho mình những tấm ảnh chụp bụng dưới của cô, sau đó khẳng định rằng: "Tôi có thể nhìn rõ đứa bé". Khi thấy người phụ nữ đã "vào tròng", Yuzo Yamashita bèn gọi cô ấy tới khách sạn. Tại đây, ông ta đã lấy cớ "cần cải thiện môi trường bên trong tử cung" rồi xâm hại người phụ nữ.

Chỉ đến khi người phụ nữ trở về nhà và kể lại "phương pháp kỳ lạ" của Yuzo Yamashita với gia đình, họ mới phát hoảng và nhanh chóng đi báo cảnh sát. Được biết, gia đình của người phụ nữ đã có quan hệ thân thiết với Yuzo Yamashita trong nhiều năm trời, vì vậy không ai ngờ được rằng ông ta lại là kẻ dối trá và bệnh hoạn đến như vậy.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tiến hành khám xét nhà của Yuzo Yamashita và tịch thu máy tính xách tay của ông ta. Bên trong chiếc máy tính có lưu giữ hơn 5.000 video không đứng đắn, trong đó có nhiều đoạn video được ghi lại trong khách sạn, nghi ngờ là Yuzo Yamashita lén lút ghi lại quá trình xâm hại nạn nhân. Tuy nhiên khi bị thẩm vấn, ông ta phủ nhận toàn bộ cáo buộc. Yuzo Yamashita nói ông ta hoàn toàn không có ý định lừa dối ai cả, đó chỉ là một phần trong cách cư xử của ông ta.

Cảnh sát Nhật Bản đang tiến hành điều tra thêm và không loại trừ khả năng có nhiều người phụ nữ khác cũng từng là nạn nhân của Yuzo Yamashita.

Hình thức chữa bệnh bằng tâm linh không phải là mới, hình thức này đã được lên án rất dữ dội bởi không chỉ không chữa được bệnh mà còn khiến người dân "tiền mất tật mang". Thế nhưng, vì quá nhẹ dạ mà nhiều trường hợp vẫn mắc bẫy với chiêu lừa đảo này.

Lợi dụng tình trạng túng quẫn của nạn nhân, các đối tượng có thể quảng cáo sai sự thật nhằm chiếm được lòng tin, sau đó lừa đảo tiền bạc hoặc thậm chí là tình dục.

Do đó, người dân không nên nghe theo các lời đồn thổi, không đúng sự thật về việc chữa bệnh bằng hình thức tâm linh để tránh rơi vào hoàn cảnh đáng tiếc.

Thai phụ ra khỏi khách sạn bụng bỗng xẹp lép, nhân viên chết lặng khi kiểm tra thùng rác
Sau khi nhân viên dọn dẹp của khách sạn tìm thấy một bọc đen nặng trong thùng rác, họ đã sốc nặng khi mở ra kiểm tra.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h