Thai phụ ra khỏi khách sạn bụng bỗng xẹp lép, nhân viên chết lặng khi kiểm tra thùng rác

Ngày 27/02/2024 11:20 AM (GMT+7)

Sau khi nhân viên dọn dẹp của khách sạn tìm thấy một bọc đen nặng trong thùng rác, họ đã sốc nặng khi mở ra kiểm tra.

Mới đây, cảnh sát tỉnh Osaka của Nhật Bản đã nhận lệnh bắt giữ một người phụ nữ 23 tuổi với cáo buộc bỏ thi thể của đứa con sơ sinh trong thùng rác của khách sạn.

Theo Japan Today và Kyodo News đưa tin, vào khoảng 10h30 sáng ngày 22/2/2024 vừa qua, một nhân viên dọn dẹp của một khách sạn ở quận Chuo, thành phố Osaka, tỉnh Osaka, đã tìm thấy thi thể của một em bé sơ sinh trong thùng rác. Ban đầu, nhân viên này mở thùng rác thì thấy một bọc nilon đen, cầm lên thấy nặng tay. Sau khi mở ra kiểm tra, người này mới chết lặng khi thấy bên trong là thi thể lạnh ngắt của một bé trai sơ sinh, vẫn còn nguyên dây rốn và được quấn trong một chiếc khăn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, phía khách sạn đã thông báo sự việc với cảnh sát. Em bé sơ sinh trên được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ tuyên bố em đã tử vong. Thời điểm tử vong của em bé là khoảng ngày 20/2. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong của đứa trẻ có thể là chết non do sặc phân su hoặc nằm trong ống sinh quá lâu.

Không mất nhiều thời gian để cảnh sát Osaka xác định nghi phạm là một người phụ nữ 23 tuổi. Sau khi bị thẩm vấn, người phụ nữ này thừa nhận đã tự mình sinh con rồi ném đứa trẻ vào thùng rác của khách sạn.

Được biết, người phụ nữ này thuê phòng khách sạn từ đêm 18/2 cho đến sáng 22/2. Khi cô rời đi, nhân viên khách sạn cảm thấy khá khó hiểu khi bụng cô dường như nhỏ hơn rất nhiều so với lúc mới đến. Vì nghi ngờ, nhân viên khách sạn đã vào phòng của người phụ nữ để kiểm tra và phát hiện một số vết máu dính trên giường, tuy nhiên lại không liên lạc với cơ quan chức năng ngay lúc đó. Chỉ đến khi nhân viên dọn dẹp phát hiện ra thi thể em bé trong thùng rác, họ mới bàng hoàng biết sự thật.

Vào ngày 22/2, người phụ nữ 23 tuổi trên đã được đưa vào bệnh viện để điều trị sau sinh. Sau khi cô hồi phục, cảnh sát sẽ tiến hành bắt giữ cô với cáo buộc bỏ xác.

Chăm chồng ung thư nhưng bệnh ngày càng nặng, vợ phát hiện bí mật không tưởng, lập tức ly hôn
Sau khi thấy bệnh của chồng không thuyên giảm, người vợ mới bàng hoàng khi biết anh ta đã sử dụng thuốc kích thích để qua lại với tình nhân.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h