Phát hiện camera trong phòng tắm của nhà trọ, cô gái hoảng hốt khi biết danh tính kẻ quay lén

Ngày 08/03/2024 14:00 PM (GMT+7)

Tìm thấy chiếc camera bọc trong túi nilon đen, cô gái mở ra thì bàng hoàng khi thấy trong đó chứa toàn hình ảnh nhạy cảm của mình.

Mới đây, một người đàn ông đến từ Malaysia, làm việc tại Singapore, đã bị tòa án phạt tù vì có hành vi quay lén cô gái ở cùng nhà trọ. Người đàn ông này đã lắp camera mini trong nhà tắm, nhiều lần quay trộm hình ảnh riêng tư của nạn nhân.

Truyền thông địa phương đưa tin, bị cáo là người đàn ông họ Liu, 31 tuổi. Năm ngoái, Liu cùng vợ con thuê một căn hộ ở Singapore để sinh sống và làm việc. Để tiết kiệm chi phí, gia đình Liu chỉ thuê một phòng trong căn hộ lớn, còn một cô gái trẻ thuê phòng khác cùng với họ, những không gian sinh hoạt như bếp hay nhà vệ sinh sẽ được sử dụng chung. Tuy sống cùng nhà nhưng họ chỉ giao tiếp xã giao với nhau, ít khi chạm mặt và cũng không quá thân thiết.

Cho tới tháng 5 năm ngoái, Liu vô tình xem được đoạn video về việc quay lén người khác đang tắm nên đã nảy sinh dục vọng. Người mà anh ta nhắm đến không ai khác chính là cô gái sống cùng nhà. Liu đã mua một chiếc camera mini qua mạng để quay trộm cô gái từ ngày 4/6/2023 đến ngày 24/12/2023.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bị cáo Liu khai rằng anh ta đã để ý nếp sinh hoạt của cô gái và phát hiện ra rằng mỗi khi đi làm về nhà, cô đều vào phòng tắm chung để tắm rửa. Vì vậy, cứ mỗi ngày trước khi cô gái đi làm về, Liu sẽ bọc chiếc camera mini trong túi nilon đen để ngụy trang rồi đặt trong góc kín của nhà tắm. Tổng cộng, camera đã ghi lại 97 phút, mỗi cảnh kéo dài từ 6-18 phút, hầu hết đều là những hình ảnh thân thể vô cùng riêng tư của nạn nhân.

Đến tận ngày 1/1/2024, nạn nhân mới vô tình phát hiện ra sự thật khủng khiếp này. Hôm đó, cô vào nhà tắm như thường lệ thì vô tình tìm thấy túi nilon đen khả nghi. Mở ra, cô phát hiện trong đó là một chiếc camera mini. Nghĩ đến những câu chuyện quay lén từng đọc trên báo chí, cô gái vội vàng tháo thẻ nhớ trong camera để kiểm tra, cuối cùng sốc nặng khi thấy trong đó chứa toàn hình ảnh nhạy cảm của mình.

Cô gái vội vàng kể với bạn trai chuyện này và ngay lập tức anh ấy đã giúp cô báo cảnh sát. Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái cũng nhanh chóng chuyển đi nơi khác sống. 

Cảnh sát không mất quá nhiều thời gian để xác định được danh tính kẻ phạm tội. Liu bị bắt giữ và đã thừa nhận hành vi, đồng thời xin lỗi nạn nhân, hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa. 

Sau khi sự việc bị phanh phui, Liu cũng nhận về rất nhiều chỉ trích. Anh ta xấu hổ không dám ra ngoài, tự trách mình đã phạm sai lầm, không phải là một người chồng và người cha tốt. Anh ta không những mất việc, mất thu nhập mà còn làm ảnh hưởng tới cả gia đình, dồn gánh nặng con cái và kinh tế lên đôi vai của vợ. Liu nói rằng anh ta từng có ý định tự tử nhưng đã thay đổi suy nghĩ sau khi được vợ và bạn thân thuyết phục. Liu rất hy vọng thẩm phán sẽ xem xét hoàn cảnh của mình để giảm nhẹ bản án, giúp anh ta sớm được đoàn tụ với gia đình.

Cuối cùng, vào ngày 4/3/2024, Tòa án Tối cao Singapore đã tuyên phạt Liu 10 tháng tù về tội xâm phạm quyền riêng tư của người khác và sở hữu nội dung khiêu dâm.

Xin nghỉ làm vì ốm, lúc sau cô gái bàng hoàng khi thấy ông chủ đứng ở đầu giường mình
Vừa mở mắt ra, cô gái người Anh sốc nặng khi thấy ông chủ đang đứng ở đầu giường mình và nói rằng sẽ đón cô đi làm.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h