Hiệu trưởng quan hệ bất chính với nữ giáo viên, biết tin cô có thai liền làm chuyện gây phẫn nộ

Ngày 06/03/2024 10:30 AM (GMT+7)

Dù đã có gia đình, một nam hiệu trưởng người Mỹ vẫn ngoại tình với nữ giáo viên cùng trường, sau đó gây ra thảm kịch.

Năm 2016, một vụ án giết người đã xảy ra tại thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Hiệu trưởng của một trường cấp hai đã ngoại tình với một nữ giáo viên bất chấp việc anh ta đã có gia đình. Tuy nhiên, sau khi biết tin tình nhân có thai, anh ta lo sợ phải chịu trách nhiệm nên đã thuê người sát hại cô. Giờ đây, sau gần 8 năm, vụ án mới được đưa ra xét xử và kẻ thủ ác phải đối mặt với án phạt xứng đáng cho tội danh của mình.

Theo thông tin từ tòa án, Cornelius M. Green từng là hiệu trưởng trường Trung học Biểu diễn và Nghệ thuật Thị giác Carr Lane ở thành phố St. Louis. Cornelius đã có vợ con nhưng anh ta lại có thói trăng hoa, lén lút quan hệ bất chính với nhiều người phụ nữ khác nhau, trong đó có cô Jocelyn Peters - một nữ giáo viên làm việc cùng trường với anh ta.

Nạn nhân Jocelyn Peters

Nạn nhân Jocelyn Peters

Sau một thời gian ngoại tình, cô Jocelyn đã có thai và thông báo cho Cornelius biết. Tuy nhiên, anh ta không muốn chịu trách nhiệm nên đã khuyên tình nhân phá thai. Khi cô Jocelyn từ chối đình chỉ thai, Cornelius đã lên kế hoạch trừ khử cô tình nhân đã ngăn cản cô sinh con.

Cornelius đã thuê Phillip Cutler với giá 2.500 USD (gần 62 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) để giúp mình sát hại cô Jocelyn.

Vào ngày 29/2/2016, khoảng 3 tần trước khi vụ án xảy ra, Cornelius đã gửi tin nhắn trao đổi với Phillip và người đàn ông này đã đồng ý với thỏa thuận.

Một tuần sau, Cornelius gửi một gói hàng có chứa tiền tới bang Oklahoma, nơi Phillip đang sống. Cornelius đã lấy trộm số tiền này từ trường học và dùng địa chỉ của trường làm địa chỉ ghi trên bưu kiện.

Vào ngày 21/3/2016, Phillip đã tới thành phố St. Louis và ở cùng với Cornelius. Ngày hôm sau, Cornelius bắt chuyến tàu tới Chicago để cố tình tạo bằng chứng ngoại phạm. Trước khi đi, anh ta đã đưa chìa khóa ô tô và chìa khóa căn hộ của cô Jocelyn cho Phillip.

Cornelius M. Green (trái) và Phillip Cutler

Cornelius M. Green (trái) và Phillip Cutler

Tới rạng sáng ngày 24/3/2016, Phillip đã lái xe tới căn hộ của cô Jocelyn, mở cửa và nhìn thấy cô đang ngủ trên giường. Hắn đã dùng một củ khoai tây để giảm thanh rồi dùng súng bắn vào đầu cô Jocelyn, khiến cô qua đời ngay tại chỗ. Khi ấy, cô Jocelyn mới 30 tuổi, đang mang thai đứa con của Cornelius đến tuần thứ 27.

Sau khi xong xuôi, Cornelius bắt tàu quay trở về St. Louis rồi tới thẳng căn hộ của tình nhân. Sau đó, anh ta gọi xe cấp cứu, giả vờ như không biết gì về vụ việc cô Jocelyn bị sát hại. Mặc dù vậy, các nhà điều tra đã nhanh chóng phát hiện ra điều bất thường và âm mưu tàn độc của Cornelius bị vạch trần.

Cornelius M. Green nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ và cũng bị sa thải khỏi chức hiệu trưởng. Anh ta bị dư luận chỉ trích nặng nề vì hành vi trái với đạo đức và lương tâm, không chỉ ngoại tình mà còn âm mưu giết người.

Ngày 28/2/2024, Cornelius đã ra hầu tòa và thừa nhận việc thuê người sát hại tình nhân. Với những cáo buộc nghiêm trọng này, Cornelius có khả năng đối mặt với án tử hình ở cấp tiểu bang. Tuy nhiên, Văn phòng Công tố St. Louis có thể hủy bỏ bản án tử hình của Cornelius nếu anh ta bị kết án tù chung thân vì các cáo buộc liên bang. Bản án cuối cùng dành cho Cornelius sẽ được tuyên bố vào ngày 5/6/2014.

Ngoài ra, Phillip Cutler, kẻ đã nhận tiền của Cornelius và trực tiếp sát hại cô Jocelyn cũng phải đối mặt với cáo buộc giết người. Dự kiến, anh ta sẽ ra hầu tòa vào ngày 11/3/2024.

Thai phụ ra khỏi khách sạn bụng bỗng xẹp lép, nhân viên chết lặng khi kiểm tra thùng rác
Sau khi nhân viên dọn dẹp của khách sạn tìm thấy một bọc đen nặng trong thùng rác, họ đã sốc nặng khi mở ra kiểm tra.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h