Ngoại tình với người đàn ông khác, người phụ nữ bị dân làng lột sạch đồ, bắt đi bêu phố

Khánh Hằng - Ngày 16/06/2021 13:30 PM (GMT+7)

Sau khi bị phát hiện ngoại tình với người đàn ông khác, người phụ nữ này không những bị đánh đập mà còn bị dân làng sỉ nhục và hành hạ.

Theo tờ Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Alipurduar, thuộc quận Jalpaiguri, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Một người phụ nữ 35 tuổi đã bị dân làng đánh đập, sau đó lột đồ và ép cô phải đi bêu trên phố sau khi phát hiện hành vi ngoại tình.

Cụ thể, vào 6 tháng trước, người phụ nữ này đã quyết định rời bỏ ngôi làng của mình để đi theo một người đàn ông khác khi cô với anh ta có quan hệ bất chính. Tới hôm 10/6 vừa qua, người phụ nữ bất ngờ trở lại nhà chồng. Dù người chồng không muốn truy cứu chuyện vợ mình ngoại tình nhưng những người dân trong làng lại không đồng ý như vậy.

Những người dân làng bắt đầu kéo đến nhà người phụ nữ để hỏi tội cô, bắt cô phải trả lời xem 6 tháng qua đã đi đâu. Khi người phụ nữ không thể đưa ra câu trả lời được, những người đàn ông lớn tuổi trong làng đã quyết định tự thành lập một "tòa án Kangaroo" để phán quyết tội ngoại tình của cô.

Ngoại tình với người đàn ông khác, người phụ nữ bị dân làng lột sạch đồ, bắt đi bêu phố - 1

Tòa án Kangaroo còn bị gọi là toà án chiếu lệ hay tòa án trò hề khi mà phán quyết được đưa ra bất chấp cả công lý và luật pháp hiện hành. Tại Ấn Độ, những hình phạt và phán quyết được tòa án Kangaroo đưa ra đã dẫn tới không ít cái chết thương tâm hoặc thương tật khủng khiếp cho nạn nhân.

Sau đó, người phụ nữ trên đã bị những người dân làng lôi ra đánh đập và hành hạ, thậm chí là chửi bới bằng những lời lẽ nặng nề. Trong đoạn clip được một người quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội, người ta thấy rằng người phụ nữ này chỉ biết ngồi im một chỗ chịu trận, mặc cho những người xung quanh ra sức đấm đá, sau đó cô còn thốt lên: "Cứ đánh tôi cho thỏa thích đi" một cách vô cùng uất ức và đau đớn.

Sau khi đã tra tấn chán chê, những người dân làng tiếp tục lột sạch đồ trên người của người phụ nữ ra, sau đó bắt cô phải đi bêu quanh phố như một hình thức trừng phạt cho hành vi ngoại tình với người đàn ông ở làng bên cạnh.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, người phụ nữ đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và cũng gặp phải một số chấn thương khiến cô phải nằm viện. Sau đó, cô không dám về nhà chồng nữa mà trở về nhà bố mẹ ruột của mình ở bang Assam.

Phải đến ngày 13/6, khi đoạn clip về vụ việc này được đăng tải lên mạng xã hội và lan truyền với tốc độ chóng mặt, cảnh sát địa phương mới biết đến nó. Sau đó, cảnh sát đã đưa người phụ nữ trở về để nộp đơn khiếu nại. Cản sát cho biết dù hành vi ngoại tình của người phụ nữ là sai trái thì việc những người dân làng tự ý phán quyết và xử phạt cô cũng là không chấp nhận được, vi phạm pháp luật.

Hiện tại, 3 người đàn ông liên quan đến vụ việc này đã bị bắt giữ và được đưa ra tòa án Alipurduar vào hôm 14/6, trong khi còn 8 nghi phạm khác đang bỏ trốn.

Bình luận sau vụ việc, nhà lãnh đạo đảng Quốc đại Trinamool, ông Dhiresh Chandra Roy nhấn mạnh: "Đây là hành động man rợ và chúng tôi muốn cảnh sát có hình phạt cứng rắn với những người có liên quan tới sự việc dù chuyện này có xảy ra với ai trong đảng của chúng tôi hay không".

Hồi năm 2020, một người phụ nữ 32 tuổi, sống tại làng Birbhum, bang Tây Bengal, cũng gặp phải tình cảnh tương tự. Sau khi góa chồng, cô đã nảy sinh tình cảm với một người đàn ông khác nhưng người dân trong làng lại không chấp nhận mối quan hệ này. Họ đã bắt nhốt cô và người tình trong vòng 1 ngày, sau đó người phụ nữ còn bị cưỡng hiếp tập thể để "trừng phạt".

Ngoại tình với anh shipper kém 19 tuổi sau nhiều lần nhận hàng, người phụ nữ chiếm đoạt 2,6 tỷ
Đã kết hôn và có 2 đứa con nhưng người phụ nữ này vẫn lén lút ngoại tình với anh shipper kém mình tới 19 tuổi, sau đó tiếp tục lừa dối gia đình anh ta...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h