Tin tức 24h: Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia nhiều vàng Phúc XO vừa bị bắt

Ngày 10/04/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi giàu lên, Phúc tiếp tục thầu công ty, nhà máy dầu. Khi trở thành đại gia, Phúc nghỉ kinh doanh dầu, về mở quán karaoke cách đây hơn 2 năm.

Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia Phúc XO vừa bị bắt

Trưa 10-4, Công an TP HCM xác nhận Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã làm việc với ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983; tự Phúc XO) về hành vi tổ chức sử dụng ma túy trong cơ sở kinh doanh.

Nguồn tin cho biết, Trần Ngọc Phúc đã có hành vi tổ chức cho hàng chục thanh niên nam nữ sử dụng ma túy tại karaoke XO trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất (quận 12, TP HCM). Cụ thể, khi bất ngờ kiểm tra hành chính, các trinh sát phát hiện hàng chục người đang lắc lư, uốn éo theo điệu nhạc và sử dụng ma túy.

Công an TP HCM đã đưa những người này về trụ sở lấy lời khai, sàng lọc và kiểm tra nhanh. Từ lời khai ban đầu, Công an TP HCM đã làm việc với Trần Ngọc Phúc về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Tin tức 24h: Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia nhiều vàng Phúc XO vừa bị bắt - 1

Chân dung đại gia Phúc XO.

Trần Ngọc Phúc nổi lên sau khi đeo 13 kg ra phố đi bộ Nguyễn Huệ cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Phúc kể thời niên thiếu, gia đình rất nghèo khó và khi Phúc đi làm tại một công ty ở khu công nghiệp có 60.000 công nhân nên anh ta thề quyết tâm phải thoát nghèo. Từ đó, Phúc suy nghĩ phải làm việc khác người mới mong thoát nghèo.

Trần Ngọc Phúc nói nhận được chứng chỉ học nghề bổ túc năm 23 tuổi nhưng không được doanh nghiệp nhận làm việc vì chỉ nhận người tốt nghiệp chính quy. Sau đó, Phúc đi chạy taxi lậu rồi thi bằng lái chạy xe cẩu, xe khách. Có tiền, Phúc đầu tư mua bán dầu ăn và giàu lên nhờ dự trữ dầu ăn, rồi phất lên sau 1 đêm giá dầu tăng gấp nhiều lần.

Sau khi giàu lên, Phúc tiếp tục thầu công ty, nhà máy dầu. Khi trở thành đại gia,  Phúc nghỉ kinh doanh dầu, về mở quán karaoke cách đây hơn 2 năm.

Trần Ngọc Phúc từng tiết lộ mình đeo vàng khoảng 13 tỉ đồng và tính bằng ký. Cụ thể, Phúc đeo 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nửa kg; dây chuyền 5 kg và 2 cái vòng 5 kg, mặt thắt lưng cũng bằng vàng.

>> Xem thêm: Số vàng đáng kinh ngạc của đại gia Phúc XO trước khi bị bắt

(Theo Người lao động)

Cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị kỷ luật

Thông tin vấn đề này, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho biết, đã tiến hành kiểm điểm cô giáo H sau khi có kết luận kiểm tra từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Trước thông tin này, ngày 10.4, cô giáo Th - một giáo viên lâu năm dạy học ở thị xã La Gi cho biết: “Chúng tôi cũng nghe thông tin như vậy, nhưng đến hôm nay trong ngành giáo dục ở địa phương vẫn chưa nhận được thông báo của Sở. Hiện cô giáo H vẫn làm công tác giám thị”.

Nói thêm về vấn đề này, cô giáo Th cho hay, vụ việc cô giáo H gây búc xúc cho giáo viên ở địa phương. Giáo viên ở trường muốn cô giáo H nên chuyển đi trường khác, nhưng các trường khác cũng không muốn nhận về. Tính cô giáo H thì ai cũng đã biết trước đó khi cô quá thân mật với học trò. Đến nay người dân ở địa phương vẫn chưa hết bàn tán, những giáo viên nữ như chúng tôi rất ngại khi nghe người dân nói nhiều về sự việc này.

Tin tức 24h: Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia nhiều vàng Phúc XO vừa bị bắt - 2

Cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 bị kỷ luật.

Trước đó, sau khi cô giáo P.T.V.H ở thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận bị chồng tố quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10. Các ngành chức năng tỉnh Bình Thuận đã xác minh làm rõ vụ việc.

Chiều 19.3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận cùng với sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Thuận đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin về sự việc này.

Kết luận của Tỉnh ủy nêu rõ: "Cô giáo H và nam sinh lớp 10 có quen biết nhau, có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Cô đã vi phạm đạo đức nhà giáo".

Do vậy, ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh Bình Thuận đã xử lý cô giáo H về vấn đề đạo đức nhà giáo.

28 thí sinh gian lận của Hòa Bình bị trả về nơi đăng ký sơ tuyển

Trong tổng số 28 thí sinh gian lận điểm thi THPT Quốc gia 2019 bị trả về đơn vị sơ tuyển Hòa Bình, đã có 17 em trúng tuyển vào Học viện Cảnh sát nhân dân, 9 em trúng tuyển vào Học viện An ninh nhân dân và 2 thí sinh trúng vào ĐH Phòng cháy chữa cháy. Đây là con số thống kê được Cục Đào tạo - Bộ Công an công khai mới đây.

Hiện tại, cả ba trường công an đã hoàn thành xong các thủ tục để trả các sinh viên kể trên về địa phương, nơi các em đăng ký sơ tuyển.

Tin tức 24h: Hé lộ nhân thân bí ẩn của đại gia nhiều vàng Phúc XO vừa bị bắt - 3

28 thí sinh gian lận của Hòa Bình bị trả về nơi đăng ký sơ tuyển.

Theo thông tin do Bộ Công an, Bộ GDĐT công bố, trong vụ án sửa điểm thi ở Hòa Bình đã xác định 64 thí sinh (trong đó có 63 thí sinh của năm 2018 và 1 thí sinh của năm 2017) có điểm chấm thẩm định giảm hơn so với điểm đã công bố. Có thí sinh được nâng 9,25 điểm/môn; có thí sinh được nâng 26,45 điểm/3 môn. Điều đáng chú ý là theo công bố trên thì còn 36 thí sinh trúng tuyển nhờ gian lận thi cử hiện tại chưa rõ đang học ở đâu, đây cũng là điều mà dư luận đặt mối quan tâm.

Trước đó, Bộ GDĐT đã có công văn gửi Cục Nhà trường (Bộ Quốc phòng), Cục Đào tạo (Bộ Công an) và các trường đại học, cao đẳng để chủ động liên hệ tới Sở GDĐT Hòa Bình để cập nhật kết quả chấm thẩm định của các thí sinh trên.

Theo Cục nhà trường, một số thí sinh Hòa Bình thi THPT quốc gia năm 2018, trở thành thủ khoa trường quân đội đã không nhập học, ví dụ ở Học viện Hậu cần. Trong đó, có em báo ra nước ngoài học, có em không nêu lý do.

Trước Phúc XO, 2 đại gia Việt thích khoe tiền nhiều, xế hộp siêu sang này cũng bị bắt
Trước khi vướng vào vòng lao lý, những đại gia này đều nổi tiếng là người giàu có, nổi trội tại địa phương và phải thừa tiền mới có thú chơi giống họ...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phúc XO