Những tai tiếng của karaoke XO trước khi bị "nổi tiếng"

Ngày 12/04/2019 20:30 PM (GMT+7)

Trước khi quán karaoke của Phúc bị phát hiện sử dụng ma túy tập thể, lực lượng chức năng quận 12 đã từng 3 lần kiểm tra trước đó, lập biên bản vi phạm.

Những tai tiếng của karaoke XO trước khi bị amp;#34;nổi tiếngamp;#34; - 1

"Dân chơi" hít ma túy tại quán Phúc XO rồi phát trực tiếp, công khai trên mạng xã hội facebook.

Ngày 11/4, Công an TP.HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (còn gọi là Phúc XO, SN 1982, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Tại cuộc khám xét nhà riêng của Phúc XO ở xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) và quán karaoke Pharaon (karaoke XO, ở đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12), cơ quan Công an không phát hiện thêm ma túy.

Được biết, quán karaoke của Phúc XO kinh doanh từ giữa năm 2018 tới nay và đã bị kiểm tra 4 lần (mới đây nhất là ngày 11/4).

Hồi giữa tháng 6/2018, đội kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 12 kiểm tra quán của Phúc XO lập biên bản vi phạm lỗi không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

4 tháng sau đó (tháng 10/2018), cơ quan chức năng này tiếp tục kiểm tra lập biên bản vi phạm lỗi hoạt động gây tiếng ồn.

Gần đây, vào tháng 2/2019 vừa qua, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM kiểm tra lập biên bản lỗi hoạt động quá giờ quy định và chiếm dụng hè phố làm nơi giữ xe.

Những tai tiếng của karaoke XO trước khi bị amp;#34;nổi tiếngamp;#34; - 2

Nhiều xe máy biển số độc của Phúc XO bị đưa về trụ sở công an để tạm giữ ngay sau khi khám xét quán karaoke Pharaon.

Gần đây nhất là tối 10/4 tới rạng sáng hôm sau, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp Công an quận 12 kiểm tra quán karaoke của Phúc phát hiện hàng loạt dân chơi dương tính với ma túy, trong đó có 30 nhân viên của quán. Phúc và dàn quản lý quán bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nói về Phúc XO, ông Trần Văn Tri, cha ruột của Phúc chia sẻ: “Tôi tin tưởng là con mình (tức Phúc XO-PV) không sai phạm, tôi tin là con mình làm ăn đàng hoàng. Tôi không có gì phải buồn. Con mình làm bậy bạ mình mới buồn”.

Còn về việc con trai đeo nhiều vàng, người cha này lý giải: "Việc nó khoe vàng giống như để quảng cáo nhằm giúp công việc làm ăn phát đạt hơn thôi, chứ thực tế không phải thế. Nó phô trương bản thân như vậy là để làm ăn tốt hơn. Không phô trương thì làm ăn sao được".

Theo ông Tri, gia đình đã đầu tư rất nhiều tiền cho con trai để đầu tư vào quán karaoke, thậm chí cả cái nhà ông đang ở cũng đem thế chấp cho Phúc XO làm ăn.

Những tai tiếng của karaoke XO trước khi bị amp;#34;nổi tiếngamp;#34; - 3

Phúc XO bị đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra sau quá trình khám xét nơi ở và quán karaoke.

“Gia đình đã thế chấp ngân hàng căn nhà này gần 4 tỷ cũng đưa cho nó luôn đó. Ở trong nhà, biên lai đóng tiền lãi ngân hàng chất cả xấp kia kìa. Nó chưa cho cha mẹ được đồng nào cả”, ông Tri bộc bạch.

Người cha này tâm sự, gia đình ông có 4 người con, 2 trai và 2 gái. "Hai người chị của nó làm ăn giàu có lắm. Còn nó thì hiện tại chưa có nhà. Chỉ có vợ nó có nhà. Lâu lâu tối nó về nhà vợ nó ở thôi", ông Tri bình thản nói.

Được biết, mỗi ngày ông Tri chạy xe tải để buôn bán dầu ăn và thức ăn gia súc, bao nhiêu tài sản trong gia đình, ông và người thân đều dồn hết vào cho con.

Ngoài việc dát vàng đầy mình, có 3 điều ở Phúc XO khiến dân mạng lóa mắt
Từng được dân mạng xuýt xoa vì đeo 13kg vàng đi cổ vũ bóng đá Việt Nam, Phúc XO còn khiến giới trẻ thêm hâm mộ vì những chia sẻ này.
Theo Nguyễn Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia Phúc XO