Người đàn bà độc ác miêu tả cách bạo hành cháu bé 2 tuổi

Ngày 26/09/2014 21:11 PM (GMT+7)

Ấn chai rượu vào miệng làm gãy 4 cái răng, nhét băng vệ sinh vào miệng cháu bé, người đàn bà hàng xóm đã bị cơ quan điều tra bắt giữ và khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vào ngày 24/9, ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ đã xảy ra vụ đánh đập trẻ em dã man. Nạn nhân là bé Nguyễn Kim Liên (29 tháng tuổi).

Vào thời điểm trên, cháu Liên đã được ông nội Nguyễn Văn Ước đưa sang nhà bà Nguyễn Thị Kim Thanh (48 tuổi, trú tại khu Liên Minh, phường Minh Phương, TP Việt Trì) để chơi trong lúc ông giúp bà Thanh chở cát lấp giếng.

Người đàn bà độc ác miêu tả cách bạo hành cháu bé 2 tuổi - 1

Cháu Liên với đầy những vết thương tích còn hằn trên mặt.

Đến khoảng 10h, ông nội cháu Liên phải đi lấy nước rác về cho lợn ăn nên có gửi cháu nhờ bà Thanh trông giúp. Đến 11h30 cùng ngày, khi ông Ước hoàn thành công việc và định quay về nhà bà Thanh đón cháu thì ông vô cùng hoảng loạn khi vừa bước vào đến cửa đã nhìn thấy cháu nằm dưới đất mà không hề có quần áo mặc trên người. Ngoài ra, cháu còn bị gãy 4 cái răng, chảy máu nhiều trong mồm, mặt mày xây xước, thâm tím, chấn thương vùng ngực…

Khi đang định vào cứu cháu thì ông Ước bị bà Thanh khống chế, ngăn cản, xé rách áo. Phải nhờ đến sự trợ giúp của hàng xóm xung quanh, cháu Liên mới được đưa đi cấp cứu. Vào thời điểm đó, bé Liên đã hôn mê bất tỉnh, người mềm nhũn, không còn biết gì nữa.

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, ông Lưu Đức Tỉnh - Trưởng Công an TP Việt Trì, Phú Thọ cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan CSĐT đã lập tức có mặt để xác minh, làm rõ vụ việc.

Người đàn bà độc ác miêu tả cách bạo hành cháu bé 2 tuổi - 2

Đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh đang miêu tả lại cách bạo hành bé Liên. 

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh đã có hành vi gây thương tích cho cháu Nguyễn Kim Liên. Vì vậy mà ngay trong sáng 25/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Việt Trì đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh vì hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thanh khai nhận, mặc dù đã dùng nhiều cách để dỗ nhưng do cháu Liên khóc quấy quá nên đã dùng chai rượu đút vào mồm cháu bé, sau đó bất ngờ giật mạnh ra. Thấy bé Liên khóc to hơn, Thanh lại dùng hai tay để ép lên ngực cháu bé 2 tuổi rồi dùng băng vệ sinh nhét vào miệng cho bé khỏi khóc.

Hậu quả, cháu bé Kim Liên đã bị thương tích nặng, gẫy 2 răng hàm trên và 2 răng dưới, phần ngực cũng bị tổn thương. Sau khi được chuyển tới Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu, hiện cháu Liên đã có dấu hiệu hồi phục và được chuyển về Bệnh viện tỉnh Phú Thọ để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Hoài Thu (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành