Người đàn ông 65 tuổi, 2 đời vợ, kết hôn với gái tân mới 16 tuổi, vừa cưới xong mẹ vợ liền được thăng chức

Ngày 28/04/2023 10:23 AM (GMT+7)

Cặp đôi gặp nhau tại một sự kiện từ thiện xã hội và nhanh chóng yêu nhau rồi kết hôn.

Những chuyện tình đũa lệch vẫn luôn gây "sốt" đối với dư luận và mới đây, câu chuyện tình yêu giữa một người đàn ông 65 tuổi với một cô gái 16 tuổi cũng đã gây xôn xao tại Brazil.

Theo đó, ông Hussein Dehaini, 65 tuổi, đã kết hôn với cô dâu tuổi teen Kauane Rode Camargo, 16 tuổi, vào ngày 12/4/2023 vừa qua. Cuộc hôn nhân chênh lệch 49 tuổi này đã nhanh chóng gây nên nhiều cuộc bàn luận sôi nổi.

Ông Hussein là thị trưởng của thành phố Araucária, thuộc bang Paraná, Brazil. Ông hiện đang trong nhiệm kỳ thị trưởng thứ hai, là người quyền cao chức trọng tại địa phương. Trước đây, ông Hussein từng có 2 đời vợ và ông chỉ mới ly hôn người vợ thứ hai vào năm ngoái.

Người đàn ông 65 tuổi, 2 đời vợ, kết hôn với gái tân mới 16 tuổi, vừa cưới xong mẹ vợ liền được thăng chức - 1

Ông Hussein đã quen biết với cô Kauane khi cả 2 cũng tham dự một sự kiện từ thiện xã hội của thành phố. Kauane tuy mới 16 tuổi nhưng cũng khá nổi tiếng, được biết đến là một hoa khôi. Năm 2022, Kauane từng tham gia một cuộc thi Hoa hậu Araucária ở hạng mục tuổi teen (dành cho các cô gái từ 15-17 tuổi) và dành được giải á khôi. Hiện nay, Kauane đang theo học bậc trung học tại một ngôi trường quân-dân sự ở thành phố Araucária.

Ngay sau khi tin tức về cuộc hôn nhân của ông Hussein và cô Kauane được lan truyền, đã có rất nhiều bình luận trái chiều về cặp đôi này, chủ yếu liên quan đến sự chênh lệch tuổi tác quá lớn của họ. Ông Hussein hơn cô vợ thứ ba tới 49 tuổi, khi đứng cạnh nhau chẳng khác nào ông cháu. Do đó, dư luận không khỏi nghi ngờ rằng cặp đôi này đến bên nhau vì lợi ích riêng chứ không phải tình yêu thật lòng. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng cặp đôi khá hợp nhau vì trai tài gái sắc, chân dài đại gia.

Chưa dừng lại ở đó, cuộc hôn nhân của ông Hussein và cô Kauane còn gây ra nhiều tranh cãi và nghi vấn liên quan đến lợi ích. Lý do là bởi chỉ một ngày sau đám cưới của cặp đôi, mẹ của cô Kauane là bà Marilene Rode đã được thăng chức làm Giám đốc Sở Văn hóa của thành phố Araucária. Trước đó, bà ấy từng giữ chức tổng thư ký của cơ quan này. Sau đó, em gái của bà Marilene Rode là Elizângela Rode cũng trở thành ủy viên của hội đồng thành phố.

Người đàn ông 65 tuổi, 2 đời vợ, kết hôn với gái tân mới 16 tuổi, vừa cưới xong mẹ vợ liền được thăng chức - 2

Tuy nhiên, hội đồng thành phố Araucária lại từ chối đưa ra bình luận về cuộc hôn nhân của ông Hussein và cô Kauane với lý do "đó là vấn đề cá nhân".

Theo Bộ luật Dân sự Brazil, độ tuổi kết hôn hợp pháp tại Brazil là nam từ đủ 20 tuổi trở lên, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, nam và nữ đủ 16 tuổi vẫn có thể kết hôn nhưng phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người đại diện hợp pháp, cho đến khi họ đủ tuổi thành niên (từ 18 tuổi trở lên). 

Theo thống kê của tổ chức phi lợi nhuận Girls not Brides - Hiệp hội Đối tác Toàn cầu để Chấm dứt Hôn nhân Trẻ em, hơn 2,2 triệu trẻ vị thành niên đã kết hôn ở Brazil.

Theo bà Flávia Gomes Cordeiro, kiểm sát viên của Văn phòng Công tố bang Piauí, Brazil, nạn tảo hôn ở các bé gái sẽ gây ra các vấn nạn liên quan đến "phục vụ gia đình, thiếu đào tạo chuyên nghiệp, bị loại khỏi thị trường lao động, bỏ học, hạn chế khả năng di chuyển và tự do".

Chồng cũ và mẹ chồng cũ đến xin tái hôn, người phụ nữ nói 1 câu khiến họ tối sầm mặt
Sau 3 năm ly hôn, người phụ nữ vẫn một mình nuôi con, còn người chồng cũ của cô không tìm được ai để tái hôn nên đành tìm về chỗ cô.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h