Người đàn ông sống với 3 vợ và 11 con: "Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo người trông trẻ"

Ngày 01/02/2024 09:30 AM (GMT+7)

Bất ngờ là cả 3 cô vợ sống cùng nhau, chung một người chồng nhưng không bao giờ nảy sinh xích mích, ghen tỵ

Xuất hiện trên chương trình truyền hình "This Morning" của kênh ITV, anh Mazayah Andrews, 38 tuổi, sống tại thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bản thân đang sống chung với 3 người vợ, lần lượt là Stephanie Almonte, 30 tuổi; Rosa Zelaya, 30 tuổi và Dezeray Carrera, 23 tuổi. Ba người vợ này sinh cho Mazayah tổng cộng 11 đứa con và tất cả họ đều sống chung dưới một mái nhà. Mối quan hệ phức tạp này đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích.

Được biết, anh Mazayah lần đầu gặp gỡ cô Stephanie vào năm 2014. Đến năm 2016, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên chỉ sau 2 năm sống bên nhau, cả 2 đã quyết định chia tay. Sau đó, anh Mazayah hẹn hò với cô Rosa.

Người đàn ông sống với 3 vợ và 11 con: amp;#34;Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo người trông trẻamp;#34; - 1

Lúc ấy, cô Stephanie đang mang thai đứa con của anh Mazayah. Điều này khiến cô cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng cho chuyện chia tay anh Mazayah, vì vậy có ý định nối lại mối quan hệ. Thấy cô Stephanie muốn quay về bên mình, anh Mazayah đã đưa ra một lời đề nghị táo bạo. Anh ta đồng ý quay lại với cô Stephanie nhưng cũng không muốn chia tay cô Rosa, mà nói rằng cả 3 người họ hãy sống cùng nhau.

Cứ như vậy, Mazayah đã sống cùng 2 người vợ trong cùng một mái nhà. Cho đến năm 2023, gia đình họ kết nạp thêm thành viên mới, chính là người vợ thứ ba Dezeray.

Người vợ đầu tiên Stephanie cho biết, khi cô mang thai và nghe tin chồng mình đang hẹn hò với một người phụ nữ khác, cô cũng rất tức giận và ghen tuông, cho rằng người phụ nữ kia đã cướp mất người đàn ông của mình. Tuy nhiên sau đó, cô đã nghĩ lại: "Tôi nhận ra rằng cô ấy khiến anh ấy hạnh phúc ở những lĩnh vực khác mà tôi không làm được. Tôi tự hỏi tại sao mình lại ghen tỵ với điều đó? Cô ấy có thể giúp tôi trở thành một người tốt hơn".

Người đàn ông sống với 3 vợ và 11 con: amp;#34;Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo người trông trẻamp;#34; - 2

Trong khi đó, anh Mazayah cho rằng một cuộc hôn nhân đa thê có thể mang lại tình yêu và sự hỗ trợ vô điều kiện: "Đó là sự quan tâm, là tinh thần đồng đội. Khi bạn mang thai, thật tốt khi có một người chị em khác ở bên hỗ trợ, giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn, điều mà đàn ông không thể làm được. Mối quan hệ đó cũng giúp ích rất nhiều. Nhà tôi luôn sạch sẽ, không cần lo lắng về người trông trẻ, không cần để ý việc này việc kia và có nhiều nguồn thu nhập".

Càng bất ngờ hơn nữa khi cả 3 cô vợ sống cùng nhau, chung một người chồng nhưng không bao giờ nảy sinh xích mích, ghen tỵ. Họ đều cho rằng nếu người phụ nữ kia có thể làm chồng mình hạnh phúc thì mình nên học hỏi cô ấy để hoàn thiện bản thân hơn.

Ba người phụ nữ cũng sinh cho anh Mazayah 11 đứa con, tất cả đều sống chung với nhau. Dù là anh chị em cùng cha khác mẹ, những đứa trẻ vẫn rất thân thiết.

Cuộc hôn nhân "1 chồng 3 vợ" này đã khiến nhiều người bị sốc. Một số người còn chỉ trích quan điểm và cách sống này là sai trái, khó hiểu, đi ngược lại với quy luật của xã hội.

Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ
Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới