Thấy vợ uống thuốc tránh thai sau buổi họp lớp, chồng gây họa lớn khi nghe vợ thổ lộ

Ngày 31/01/2024 13:21 PM (GMT+7)

Đi công tác xa về, thấy vợ đang cầm trên tay viên thuốc tránh thai, người chồng đã mường tượng ra được chuyện gì mới xảy ra.

Năm 2011, một bi kịch đạo đức đã xảy ra tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Nguyên nhân bắt nguồn từ một buổi họp lớp hết sức bình thường.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Hạ và anh Lý Minh vốn là bạn học từ thời cấp ba. Khi lên đại học, 2 người đã có một khoảng thời gian yêu đương. Tuy nhiên sau đó, cô Hạ nhận thấy bạn trai có tính sở hữu và khống chế quá cao, khiến cô cảm thấy không thoải mái và đôi lúc sợ hãi, vì vậy cuối cùng đã đề nghị chia tay, từ sau đó không ai liên lạc với ai nữa.

Nhiều năm trôi qua, ký ức của cô Hạ về anh Lý Minh đã mờ nhạt. Cô đã gặp được một người đàn ông họ Trương rồi cùng nhau kết hôn, sinh một bé gái, sống cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Thế nhưng, mọi thứ đã đổ bể chỉ vì một buổi họp lớp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm 2011, cô Hạ và anh Trương khi ấy đã kết hôn được 7 năm. Anh Trương phải thường xuyên đi công tác xa nhà nên cô Hạ hay phải ở nhà một mình. Tháng 5 năm đó, lớp cấp ba của cô Hạ tổ chức gặp mặt sau nhiều năm ra trường. Cô Hạ hào hứng kể với chồng rằng mình sắp đi họp lớp nhưng do đang đi làm xa nên anh Trương không thể đưa đón vợ được, chỉ có thể dặn dò cô đi lại cẩn thận.

Tại bữa tiệc hôm đó, không có gì khó hiểu khi cô Hạ gặp lại tình cũ Lý Minh. Tuy nhiên, cô không còn chút tình cảm nào với anh ta, cũng đã lãng quên chuyện quá khứ. Cô Hạ cũng không ghét bỏ Lý Minh bởi dẫu sao cuộc sống hiện tại của cô rất tốt đẹp.

Sau khi ăn uống, các bạn cùng lớp lại rủ nhau đi hát karaoke và cô Hạ không thể từ chối được. Khi buổi họp lớp kết thúc thì trời đã tối muộn, cô Hạ muốn bắt taxi để về nhà nhưng không được. Thấy vậy, Lý Minh đã lại gần và đề nghị đưa cô Hạ về nhà. Cho rằng 2 người giờ đây chỉ là bạn học cũ, cô Hạ không từ chối, lên xe của Lý Minh, thậm chí còn nhẹ dạ cả tin mà uống một chai nước do anh ta đưa trên đường đi.

Đến sáng hôm sau tỉnh dậy, cô Hạ sốc nặng khi thấy mình đang ở một nơi xa lạ, điều kinh hoàng hơn nữa là Lý Minh đang nằm ngay bên cạnh cô. Nhớ lại đêm hôm trước, cô Hạ tin rằng Lý Minh đã chuốc thuốc mê rồi làm chuyện xấu với cô. Cô Hạ hết sức tức giận, lớn tiếng chửi mắng Lý Minh nhưng anh ta không hề cảm thấy xấu hổ hay sợ hãi. Ngược lại, Lý Minh còn lấy ra một số bức ảnh không đứng đắn của cô Hạ, đe dọa sẽ gửi ảnh vào nhóm lớp nếu cô không nghe lời anh ta.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không còn cách nào khác, cô Hạ chỉ đành im lặng chấp nhận. Trên đường về nhà, cô đã mua một viên thuốc tránh thai để đề phòng. Thật không ngờ, hôm ấy anh Trương lại đi công tác về sớm hơn dự định. Vừa bước vào nhà, anh Trương đã ngỡ ngàng khi thấy vợ cầm trên tay viên thuốc tránh thai. Anh lờ mờ suy đoán vợ đã gặp chuyện, lập tức chất vấn cô. Đứng trước chồng, cô Hạ vỡ òa kể lại chuyện kinh hoàng mình vừa gặp phải.

Vốn dĩ, anh Trương và cô Hạ có thể báo cảnh sát để tố cáo tội của Lý Minh, thế nhưng do quá phẫn nộ, anh Trương lại chọn một cách cực đoan khác. Anh Trương lao vào bếp lấy một con dao, tìm tới chỗ của Lý Minh rồi tấn công anh ta dồn dập.

Rất may, Lý Minh chỉ bị thương chứ không ảnh hưởng tới tính mạng, còn anh Trương bị bắt giam vì tội cố ý gây thương tích.

Bản thân anh Trương cũng đã khai nhận thành thật hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi của anh Trương xuất phát từ tâm lý muốn bảo vệ và trả thù cho vợ, đồng thời hành vi của Lý Minh cũng bị coi là vi phạm pháp luật, tòa án đã tuyên phạt anh Trương 10 năm tù.

Cứ uống sinh tố vợ làm là lại mệt mỏi, chồng bàng hoàng cực độ khi lắp camera
Sau nhiều lần uống cốc sinh tố có vị lạ mà vợ làm, người đàn ông cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nên đã quyết định lén lắp camera theo dõi.

An ninh hình sự

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự