Người đàn ông tình cờ gặp người giống hệt mình trên máy bay, trò chuyện vài câu liền thốt: “Thật điên rồ!”

Trương Thi - Ngày 07/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Mark Garland đang làm thủ tục lên chuyến bay tới Bangkok tại sân bay Heathrow thì được nhân viên báo rằng ông "đã làm thủ tục".

Mark Garland, 58 tuổi, đang làm thủ tục lên chuyến bay tới Bangkok, Thái Lan tại Nhà ga số 2 Heathrow thì được nhân viên báo rằng ông "đã làm thủ tục". Sau 40 phút kiểm tra, đối chiếu thông tin, cuối cùng các nhân viên cũng phát hiện ra có hai Mark Garlands trên chuyến bay này.

Nhưng, điều bất ngờ là những điểm tương đồng không dừng lại ở đó. Họ gặp nhau khi khởi hành và có ngoại hình rất giống nhau với chung “kiểu tóc”.

Khi Mark ngồi vào chỗ của mình trên máy bay, ông phát hiện ra mình đang ngồi ngay cạnh một Mark Garland “khác”. Người tài xế xe buýt đến từ Trowbridge, Wiltshire này đã dành 11 tiếng rưỡi để trò chuyện với “Mark kia”, một thợ xây 62 tuổi đến từ Warmley, Bristol.

Sau một hồi trò chuyện, họ phát hiện ra mình sống chỉ cách nhau 15 dặm và người thợ xây Mark còn từng lên xe buýt của Mark còn lại. Cặp đôi thậm chí còn có một người bạn chung là bạn uống rượu 62 tuổi. Cả 2 người họ đều độc thân và có bốn đứa con. Trong khi “Mark bé” chưa từng kết hôn thì “Mark lớn” hiện đã ly thân.

Cả hai người đàn ông chia sẻ rằng mình đều yêu thích đất nước Thái Lan và đã đến đây du lịch hơn mười lần. “Mark bé” nói: "Chúng tôi rất sốc vì sự kỳ lạ này. Cả hai chúng tôi cứ cười mãi về điều đó và nó khiến tôi rất vui. Tôi nói “Anh đã gây ra cho tôi rất nhiều rắc rối”, và anh ấy cũng nói “Cậu đã gây ra cho tôi rất nhiều rắc rối”.

Tôi nói: “Nhìn này, tôi là Mark Garland” rồi đưa hộ chiếu của mình cho anh ấy xem. Anh ấy bắt đầu cười và mở hộ chiếu ra và cho tôi xem tên anh ấy. Nó thực sự hài hước””.

Hai người đàn ông đã quyết định “kết bạn trọn đời” sau khi gặp được song trùng của mình trên chuyến bay từ London  tới Bangkok.

Hai người đàn ông đã quyết định “kết bạn trọn đời” sau khi gặp được song trùng của mình trên chuyến bay từ London  tới Bangkok.

“Mark lớn” nói thêm: "Thật điên rồ! Tôi chưa bao giờ biết điều gì giống như vậy. Họ nói có một Mark Garland khác. Tôi được yêu cầu đến quầy và kiểm tra hộ chiều.

Tôi đang nghĩ “chuyện gì xảy ra vậy!” thì có một anh chàng trông giống tôi nhưng to con hơn một chút xuất hiện. Tôi đẹp trai hơn và lớn tuổi hơn. Cậu ấy giống hệt tôi, cùng cá tính và thích trêu đùa mọi người. Cậu ấy thực sự là một người đàn ông tốt, tôi phải thành thật như vậy."

Cặp đôi này đã tình cờ gặp nhau trên chuyến bay tới Thái Lan để nghỉ dưỡng. Kỳ nghỉ của “Mark bé” kéo dài 4 tuần và của “Mark lớn” là 3 tuần. Họ gặp nhau vào ngày 2/3, trên chuyến bay của EVA Air.

“Mark bé” cho biết, nhân viên thiếu sót trong quá trình kiểm tra thông tin khiến ông gặp vấn đề ở sân bay.

“Tôi đã đứng ở quầy làm thủ tục trong 40 phút trong khi họ cố gắng giải quyết vấn đề. Sau đó, chúng tôi phải đến cổng lên máy bay sớm để xác định trường hợp của mình", ông chia sẻ.

Tại đó, họ gặp nhau và hiểu ra vấn đề, rồi đã bật cười khi lên máy bay thì phát hiện chỗ ngồi cạnh nhau. Qua cuộc trò chuyện, họ nhận ra mình không chỉ sở hữu ngoại hình, tên giống nhau mà còn sống rất gần nhau và từng đi qua nhau.

"Thật điên rồ! Tỷ lệ có thể xảy ra chuyện này là bao nhiêu? Tôi cao hơn một chút nhưng mọi người nói rằng, chúng tôi có thể là anh em", “Mark bé” thích thú nói.

Khi kết thúc hành trình trên máy bay, hai Mark Garlands đã trở những người bạn thân thiết, “Mark bé” còn không ngại ngủ trên vai người bạn mới của mình. Họ đã hứa sẽ giữ liên lạc thường xuyên, sớm nhất là gặp nhau đi uống bia ở Thái Lan trong kỳ nghỉ.

“Tôi đã có được một người bạn suốt đời”, “Mark lớn” nói.

Người đàn ông đột nhiên nổi tiếng vì giống hệt Tổng thống Putin, được phú bà theo đuổi, sau 12 năm giờ ra sao?
Được mệnh danh là "em trai Putin" vì có ngoại hình rất giống Tổng thống Nga, cuộc đời người đàn ông này đã có nhiều bước ngoặt lớn.

Nhân vật

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h