Người đàn ông trúng số 227 tỷ nhưng không nói với vợ vì sợ "sốc không chịu nổi", bị CDM mỉa mai

Ngày 02/09/2023 10:30 AM (GMT+7)

Sau khi trúng độc đắc, người đàn ông đã quyết định đi nhận thưởng một mình mà không nói gì cho vợ mình biết, gây ra một số tranh cãi.

Trúng số độc đắc có lẽ là niềm mơ ước của tất cả mọi người. Nếu có được may mắn đó, hầu hết sẽ tiết lộ cho những người thân trong gia đình mình đầu tiên. Tuy nhiên mới đây, một người đàn ông Trung Quốc lại gây ra nhiều tranh cãi khi quyết định giấu tiệt vợ chuyện bản thân trúng số.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 29/8/2023 vừa qua, một người đàn ông sống tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã may mắn trở thành chủ nhân của giải độc đắc sau khi mua vé số của công ty Xổ số Phúc lợi Hà Bắc. Tổng cộng, anh ta đã trúng thưởng 68,35 triệu nhân dân tệ (gần 227 tỷ đồng). Sau khi trừ thuế và các khoản khấu trừ khác, anh ta sẽ thực nhận 54,76 triệu nhân dân tệ (gần 182 tỷ đồng).

Vào ngày nhận giải, người đàn ông này chỉ đến một mình mà không có bất cứ người thân nào đi cùng. Khi được hỏi, người đàn ông cho biết anh đã quyết định không nói với vợ chuyện trúng số độc đắc vì sợ cô ấy không thể chịu nổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Nếu bỗng nhiên tôi nói với cô ấy rằng tôi đã trúng số 68 triệu nhân dân tệ, có thể cô ấy sẽ quá phấn khích không chịu nổi. Vì thế, tôi quyết định không nói ra sự thật, đợi một thời gian nữa rồi nói cũng không muộn", người đàn ông chia sẻ.

Người đàn ông may mắn này kể thêm rằng hoàn cảnh gia đình anh khá tốt, thu nhập mỗi năm lên đến hàng trăm nghìn nhân dân tệ từ việc kinh doanh, vì vậy vốn không cần lo lắng quá nhiều về chuyện vật chất. Mặc dù vậy, anh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi trúng số với số tiền thưởng "khủng" đến vậy.

Người đàn ông dự định rằng sẽ dùng số tiền thưởng để mua 2 chiếc ô tô mới cho bản thân và vợ, trả khoản tiền thế chấp của gia đình, đầu tư môi trường sống và giáo dục tốt hơn cho con cái, ngoài ra số tiền còn lại sẽ tiết kiệm để sử dụng cho nhiều việc khác trong tương lai.

"Tôi không nghĩ mình nên cảm thấy hoàn toàn nhẹ nhõm chỉ vì trúng số độc đắc. Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh khi còn trẻ để nhận ra giá trị cuộc sống của chính mình. Trong tương lai, tôi sẽ cân nhắc thay đổi nghề nghiệp để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình mình", người đàn ông chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện của người đàn ông này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng lại bình luận trái chiều, có người chỉ trích, có người lại mỉa mai:

"Chắc lý do anh ấy không muốn nói ra là sợ không đổi được vợ".

"Đáng lẽ phải chia sẻ với vợ đầu tiên chứ nhỉ, trừ khi anh ấy muốn giữ số tiền thưởng đó cho riêng mình".

"Điều khó tin nhất chính là lời của đàn ông"...

Cái kết đắng của người phụ nữ giấu chồng chuyện trúng số độc đắc, vừa ly hôn lại mất cả chì lẫn chài
Được trời ban lộc khi trúng số độc đắc nhưng với lòng tham không đáy, người phụ nữ này đã phải nhận một kết cục cực bi thảm.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng