Hai mẹ con trúng số độc đắc 3 lần trong 3 tuần, tiết lộ lý do không dám mua lần nữa

Ngày 19/04/2023 13:30 PM (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 tuần, 2 mẹ con này đã trúng số tới 3 lần, khiến tất cả những người xung quanh kinh ngạc.

Hầu hết ai trong số chúng ta đều mong ít nhất một lần trong đời được trúng số độc đắc nhưng đó là chuyện hết sức hy hữu, gần như không thể xảy ra. Ấy vậy mà tại Mỹ, có 2 mẹ con đã trúng số 3 lần chỉ trong vòng 3 tuần.

Bà Tricia Johnson, 59 tuổi, làm công việc hầu bàn tại một nhà hàng tên Papa Jake's Sports Bar, nằm trên đường Sandwich, thuộc khu dân cư Đông Falmouth, quận Barnstable, bang Massachusetts, Mỹ. Bà Tricia có cuộc sống khá khó khăn thế nhưng mới đây, bà đã bất ngờ "đổi đời" sau khi liên tục trúng số tới 2 lần. Con trai của bà Tricia cũng thử vận may và thực sự trúng số, khiến 2 mẹ con trúng độc đắc 3 lần chỉ trong vòng 3 tuần.

Hai mẹ con trúng số độc đắc 3 lần trong 3 tuần, tiết lộ lý do không dám mua lần nữa - 1

Theo tờ CBS News đưa tin, vào ngày 22/3/2023 vừa qua, bà Tricia vừa kết thúc giờ làm việc, vì hôm đó bà nhận được một ít tiền boa của khách hàng nên quyết định đặt cược nó vào vé số. Bà Tricia đã tham gia quay số của Keno Lottery. Bà đặt cược tiền vào các con số từ 1 đến 10, sau đó chọn rút thăm các con số ngẫu nhiên từ 1 đến 80. Không thể ngờ, bà Tricia đã thực sự trúng số và giành được giải thưởng là 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

"Tôi nghĩ rằng ai đó đang nhắn tin cho tôi. Khi thấy con số đó, tôi còn tưởng mình đang nhìn nhầm", bà Tricia chia sẻ. Tất nhiên, bà không hề nhầm và con số đó là hợp pháp. Sau khi trừ thuế, số tiền mà bà Tricia nhận được là 71.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng).

Vì không thể tin được vào vận may của mình, bà Tricia đã quyết định đặt cược lần hai vào ngày 10/4/2023. Bà cũng đã thử lại những con số tương tự như lần trước và không thể tin vào mắt mình khi tiếp tục trúng số một lần nữa. Bà Tricia tiếp tục giành được 100.000 USD, con số mà nhiều người mơ ước.

"Thật điên rồ. Giống như một người bị sét đánh 2 lần vậy. Tôi phải đánh thức chồng tôi dậy và yêu cầu ông ấy xác nhận rằng tôi thực sự không hề nhìn nhầm", bà Tricia xúc động kể lại.

Hai mẹ con trúng số độc đắc 3 lần trong 3 tuần, tiết lộ lý do không dám mua lần nữa - 2

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả đối với gia đình của bà Tricia. Anh John, con trai của bà Tricia đã rất vui mừng khi nghe tin mẹ trúng số nên cũng quyết định thử vận may của cuộc đời mình một lần. Anh cũng đặt cược vào chính những con số mà mẹ mình đã mua và thật bất ngờ, anh John cũng giành được 100.000 USD.

"Chúng tôi vừa khóc nừa cười và ôm chầm lấy nhau. Thật không thể tin được", bà Tricia chia sẻ, trong khi anh John không muốn trả lời giới truyền thông.

Bà Tricia cho biết hoàn cảnh gia đình mình khá khó khăn. Chồng của bà là một người khuyết tật, không có khả năng lao động. Ngoài công việc phục vụ bàn, bà Tricia còn làm tài xế lái xe buýt trường học cho những đứa trẻ có nhu cầu đặc biệt. Sau khi trúng số và nhận được hơn 140.000 USD (gần 3,3 tỷ đồng), bà Tricia sẽ dùng số tiền đó để cải tạo nhà và chi trả những hóa đơn cần thiết, giảm bớt một phần gánh nặng của cuộc sống.

Bà Tricia cho biết bây giờ, bà đã trở nên nổi tiếng trong thị trấn và ai ai cũng biết về những con số mà bà đặt cược để mua vé số. Tuy nhiên, bà Tricia khẳng định bản thân sẽ không bao giờ đặt cược vé số một lần nữa vì bà tin chắc chắn rằng vận may sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa với mình.

Sư cô giả mang bức tượng Phật đi thẩm định, nghe chuyên gia phán xong liền đáp trả: Biết tôi là ai không?
Sư cô này tỏ ra rất tự tin khi nói rằng bức tượng Phật có niên đại trên nghìn năm, thế nhưng chuyên gia lại cho rằng đây là đồ giả.

Tin tức 24h

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới