Người đàn ông xấu nhất Uganda trở thành cha lần thứ 8

Ngày 25/06/2015 15:56 PM (GMT+7)

Người đàn ông được trao 'vương miện' xấu nhất thế giới sống ở Uganda thêm một lần nữa được làm cha. Đây là đứa con thứ 8 của anh và là đứa con thứ 6 với người vợ thứ 2.

Anh Godfrey Baguma, còn được gọi là Sebabi, có nghĩa là "xấu không ai bằng". Anh bị căn bệnh hiếm gặp khiến cho cơ thể anh trở nên dị dạng, khác biệt.

Người đàn ông xấu nhất Uganda trở thành cha lần thứ 8 - 1

Người đàn ông xấu nhất thế giới chào đón đứa con thứ 8.

Anh Baguma hiện nay 47 tuổi. Anh đã có 2 con với người vợ đầu và kết hôn với người vợ thứ 2 là Kate Namanda, 30 tuổi, vào năm 2013. Trước đó, vợ thứ 2 của anh đã có sự xao động bởi thân hình kỳ dị của chồng.

Cặp đôi này quen nhau trước khi cưới 4 năm và sống cùng nhau không cho người thân biết. "Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi cho đến khi chúng tôi có con, bởi chắc chắn họ sẽ khuyên Kate bỏ tôi", Baguma chia sẻ.

Người đàn ông xấu nhất Uganda trở thành cha lần thứ 8 - 2

Cưới vợ 2 năm 2013 sau 4 năm sống chung.

Chị Namanda cũng bỏ anh khi đang mang thai 6 tháng. Tuy nhiên, anh Sebabi đã không muốn trở thành gánh nặng cho vợ nên để chị Namanda toàn quyền lựa chọn. Chị đã quay lại với anh sau 2 tháng. Giữa năm 2013, họ tổ chức lễ cưới ở Kyazanga, quận Lwengo của Uganda.

Người đàn ông xấu nhất Uganda trở thành cha lần thứ 8 - 3

Anh Baguma quyết định dấn thân vào sự nghiệp ca hát.

Baguma là một thợ đóng giày và biết tận dụng sự độc lạ của mình để kiếm sống. Anh xuất hiện tại các sự kiện với cái tên người đàn ông xấu nhất Uganda. "Tôi không muốn đi trên sân khấu chỉ để mọi người nhìn chằm chằm vào mình", anh Baguma bày tỏ trước quyết định tiến xa hơn bằng cách dấn thân vào sự nghiệp ca hát.

Tào Nga (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự