Người mẹ mắng chửi không ngớt, ép con gái tay không trèo vào nhà vì lỡ quên chìa khóa

Ngày 30/01/2018 19:30 PM (GMT+7)

Người mẹ đứng dưới ra sức quát mắng, bất chấp nguy hiểm ép con gái tay không trèo lên tầng hai mở cửa vào nhà.

Clip người mẹ quát mắng con gái trong khi con đang phải trèo vào nhà để mở cửa

Lý do mà người mẹ làm như vậy vì con gái quên không mang theo chìa khóa khi đi ra ngoài, cho nên cô bé bị mẹ bắt phải leo lên tầng hai, trèo từ cửa sổ vào để mở cửa cho mẹ.

Nhìn độ cao của khu nhà mà cô bé phải trèo thật nguy hiểm, nếu sẩy chân thôi cũng sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Không biết liệu rằng bà mẹ này có nghĩ đến tính nghiêm trọng của vấn đề hay không. 

Người mẹ mắng chửi không ngớt, ép con gái tay không trèo vào nhà vì lỡ quên chìa khóa - 1

Chỉ vì quên chìa khóa, cô bé bị mẹ bắt trèo lên cửa sổ tầng hai để mở cửa cho mẹ vào (Ảnh cắt từ clip)

Hơn thế nữa, trong khi cô con gái đang cheo leo trên tầng hai, thì người mẹ này vẫn thản nhiên đứng dưới xem điện thoại, đồng thời không ngừng quát mắng và cho rằng việc trèo tường vào nhà để mở cửa là trách nhiệm của cô bé.

Đoạn video kết thúc khi chưa rõ bé gái có leo được thành công vào trong nhà hoặc có bị thương hay không.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người Trung Quốc đã vào chỉ trích hành động và thái độ của người mẹ trong clip. Họ cho rằng đây là hình phạt quá nặng dành cho bé gái. "Đây thực sự là dì ghẻ rồi, chứ mẹ đẻ làm gì để con mình làm những việc nguy hiểm như vậy", một người bình luận.

Một số người còn chỉ ra rằng rõ ràng bà mẹ không hề lo lắng cho an toàn của con nên mới có thể thản nhiên đứng dưới xem điện thoại như vậy. Nhiều người khác tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của bé gái khi sống với người mẹ vô tâm.

Yên Nguyễn (Dịch từ qq)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành