Phẫn nộ hình phạt của người mẹ: Trói tay con vào xe máy rồi kéo lê trên đường

Ngày 20/01/2018 00:01 AM (GMT+7)

Người mẹ này đã dùng dây xích trói tay con, sau đó buộc vào đuôi xe máy rồi kéo lên trên đường chỉ vì một lý do hết sức bình thường.

Youku đưa tin, một cậu bé khoảng 7 tuổi bị người mẹ độc ác lấy dây xích trói tay, buộc vào đuôi của chiếc xe ga rồi kéo lê trên đường phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Cậu bé đã khóc rất to vì đau đớn, trên người đầy vết trầy xước và khuôn mặt lộ rõ sự sợ hãi, hoảng hốt.

Một người đi đường chứng kiến cảnh này đã vô cùng phẫn nộ và tức giận, nên đã chặn chiếc xe của bà mẹ lại, rút điện thoại ra quay làm bằng chứng.

Phẫn nộ hình phạt của người mẹ: Trói tay con vào xe máy rồi kéo lê trên đường - 1

Người mẹ nhẫn tâm kéo lê con trai trên đường, mặc kệ cậu bé gào khóc phía sau.

Sau khi bị chặn xe lại, người mẹ này đã nói rằng do cậu bé quá nghịch ngợm nên mới dùng cách này để dạy dỗ con. Bà mẹ cũng cho biết đã nhiều lần làm thế này trong vài ngày qua.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều người đã vào bình luận và chỉ trích cách hành động của người mẹ. “Thật quá tàn nhẫn. Chúng ta có thể tước quyền nuôi con của bà mẹ này bằng cách đưa vụ việc ra cảnh sát không?”, một nickname có tên Zhaotongtongcheng viết. Một nickname khác có tên Cao_ji lại lo lắng về việc cậu bé có thể mắc các vấn đề về tâm lý khi lớn lên.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành