Người nhà nạn nhân vụ Camry 'điên': Lái xe gây tai nạn là nữ?

Ngày 01/03/2016 10:49 AM (GMT+7)

Mẹ của cháu bé qua đời sau cú đâm trực diện của chiếc Camry ở Ái Mộ, Long Biên cho hay người lái xe gây tai nạn là nữ.

Ai là người lái Camry gây tai nạn?

Chiều tối 29/2, sau nửa ngày xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, không khí tang thương đã bao trùm khắp khu phố nhỏ ở phường Bồ Đề. Tại nhà nạn nhân Trần Việt Tiến (SN 1952, phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm), các thành viên trong gia đình thẫn thờ, đau đớn trước cái chết bất ngờ của người thân.

Chị Nguyễn Thị Thi (tên thường gọi là Ly, 25 tuổi, là con dâu ông Tiến và là mẹ đẻ cháu Hân) giọng nghẹn đặc vì đã khóc quá nhiều. Nói chuyện với phóng viên, khi nỗi đau như quá sức chịu đựng, chị Thi bất ngờ trước thông tin nam tài xế lái xe gây tai nạn kinh hoàng đã ra trình báo.

Chị Thi nghẹn ngào:  “Lúc gia đình tôi ra hiện trường, mọi người dân ở đó đều bảo là nữ lái xe chứ không phải là nam, tất cả đều bảo vậy. Người đàn ông đi xe cùng không phải là chồng mà là một người họ hàng với cô gái gây tai nạn”, chị Thi cho hay.

Theo chị Thi, cô gái lái xe sinh năm 1991, là người cùng phường, gia đình có địa vị.

Người nhà nạn nhân vụ Camry điên: Lái xe gây tai nạn là nữ? - 1

Mẹ bé Gia Hân liên tục khóc ngất, nghẹn ngào trước nỗi đau quá lớn

“Tôi biết rõ cô ấy vì tôi là bạn của chồng cô ấy. Hôm nay, sau khi xảy ra sự việc, dì ruột của cô gái đó có đến nhà tang lễ lo hậu sự cùng gia đình tôi và cũng xác nhận với gia đình tôi là cô gái này lái xe. Gia đình họ muốn “né” đi nhưng tôi bảo cái gì ra cái nấy, đúng thì thôi”, chị Thi gạt nước mắt nói.

Tuy nhiên, khác lời kể của chị Thi, theo nguồn tin từ công an, danh tính tài xế lái xe Camry gây tai nạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong được xác định là Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Trưa cùng ngày, Vinh đã đến trình báo và tự nhận là người lái xe gây tai nạn.

"Tôi sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau thế này!"

Kể lại sự việc, phải mất một lúc lâu, chị Thi mới có thể bắt đầu câu chuyện: "Sáng bố chồng tôi còn chở con bé đi học. Hai ông cháu đi được một lúc thì tôi nhận được tin báo từ cô giáo của cháu, nói rằng hai ông cháu gặp tai nạn. Tôi rụng rời cả người, vội chạy ra thì chứng kiến sự việc đau lòng. Bố tôi đã chết, còn con gái thì…” – chị không nói hết câu, lại tiếp tục khóc nấc lên và bảo, “nhìn thảm cảnh hiện ra trước mắt sao đau đớn và ám ảnh quá".

"Năm kia, chồng tôi cũng ra đi trên chính tay tôi sau một vụ tai nạn. Đến giờ, lại thêm những người thân của tôi phải ra đi. Tôi làm sao đủ can đảm gánh nhiều nỗi đau đến thế này, sao tai họa ập vào gia đình tôi nhiều thế?” – chị mếu máo.

Nhìn con vật vã, đau đớn, bà T. (mẹ chồng chị Thi) chạy vội đến ôm con dâu và bật khóc: "Con ơi, sao gia đình mình lại xảy ra cơ sự này cơ chứ. Đau xót quá con ơi, đau xót quá".

"Vợ tôi chết cũng phải chịu đau đớn"!

Cũng chìm trong không khí tang thương là hoàn cảnh của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi).

Trong căn nhà nhỏ trong đường Ái Mộ, rất nhiều người dân cùng đến viếng người phụ nữ xấu số và chia buồn cùng gia đình.

Người nhà nạn nhân vụ Camry điên: Lái xe gây tai nạn là nữ? - 2

Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn xe Camry đâm 3 người tử vong tại Ái Mộ, Long Biên ngày 29/2

Gương mặt in hằn nỗi đau mất vợ, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi, chồng bà Trúc) cho biết, sáng nay, bà Trúc đang đi bộ từ nhà ra chỗ giúp việc thì gặp nạn. "Vợ tôi vừa chào tôi đi làm không lâu thì tôi nghe thấy người dân chạy về báo tin bà ấy bị xe tông tử vong. Tôi như người mất hồn chạy ra nhưng lúc đó vợ tôi đã không qua khỏi. Nhìn vợ ra đi đột ngột mà đau xót quá", người đàn ông vừa kể vừa lau vội những giọt nước mắt trên gò má sạm đen.

Vợ chồng ông Dũng, bà Trúc có duy nhất 1 người con trai hiện đang học lớp 12. Bản thân ông đau ốm nên quanh năm chỉ ở nhà, bà Trúc thì đi làm giúp việc cho một gia đình cách nhà không xa với lương hơn 1 triệu đồng một tháng và ngoài ra còn phải phụ giúp thêm để chăm lo người cha già hơn 80 tuổi và người anh chồng không được bình thường.

"Vợ tôi phải chịu nhiều vất vả vì gia đình. Đến khi chết cũng rất đau đớn", ông Dũng bật khóc.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông thảm khốc này, do còn nhiều thông tin khác nhau về người cầm lái gây tai nạn, Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc. 

Khoảng 7h30 sáng 29/2, một chiếc Camry đã lấn làn, lao thẳng vào 1 xe máy và 1 người đi bộ khiến 3 người tử vong. Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội). Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ ngay trước nhà một đoạn.

Trưa cùng ngày, Nguyễn Quang Vinh (SN 1977), trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội đến cơ quan công an trình báo và tự nhận là người lái xe gây tai nạn mặc dù trước đó, một lãnh đạo Công an phường sở tại cho biết người lái xe gây tai nạn là nữ. 

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot