Người phụ nữ 35 tuổi nghi bị bạn trai sát hại ở phòng trọ, lãnh đạo xã nói gì?

Thu Hiền - Ngày 28/08/2021 08:24 AM (GMT+7)

Người dân địa phương cho biết, trước đó giữa nạn nhân và bạn trai xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm.

Chiều ngày 27/8, tại thôn 3 xã Phù Vân, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, một người đàn ông dùng dao sát hại bạn gái ở cùng phòng trọ, sau đó tới cơ quan công an đầu thú.

Một số người dân địa phương cho biết hai người này thuê trọ ở đây sinh sống như vợ chồng, nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng nghi là do người đàn ông cho rằng bạn gái ngoại tình, sau đó ghen tuông nên ra tay sát hại.

img alt src/upload/3-2021/images/2021-08-28/thi-the2-1630110782-516-width600height450.jpg stylewidth: 600px; height: 450px; /

Người phụ nữ 35 tuổi nghi bị bạn trai sát hại ở phòng trọ, lãnh đạo xã nói gì? - 2

Hiện trường và hung khí gây án của đối tượng. 

Ông  Phạm Phú Thắng, Chủ tịch UBND xã Phù Vân xác nhận có vụ án xảy ra trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong. Nạn nhân là người phụ nữ sinh năm 1986, ở huyện Kim Bảng, Hà Nam. Sau khi nhận được tin báo sự việc, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo lên công an huyện.

Tại hiện trường, trên người nạn nhân có nhiều vết thương tích do vật sắc nhọn gây ra, một con dao được cho là hung khí gây án được đối tượng bỏ lại trong phòng trọ. Nghi phạm sau khi gây án đã ra công an đầu thú. Theo giấy tạm trú, thanh niên này quê ở Duy Tiên, Hà Nam.

Qua xác minh ban đầu xác định nạn nhân là chị B.T.T (SN 1986, quê huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam). Nghi phạm là Bùi Văn Duân (quê huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam). “Theo khai báo của đối tượng, hai người không phải vợ chồng và cả hai đều không phải người địa phương, đến đây thuê trọ”, ông Thắng cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Vợ ghen tuông phóng hỏa đốt nhà, chồng và con gái bị bỏng ở TP.HCM
Nghi do ghen tuông, bà N. đã phóng hỏa đốt nhà khiến ông T. cùng con gái bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Tin tức 24h

Thu Hiền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h