Người phụ nữ bán cá khô dạo bị mưa lớn cuốn trôi

Ngày 06/07/2015 10:45 AM (GMT+7)

Mưa lớn vào đêm qua, 5/7 đã cuốn trôi một người phụ nữ đi xe đạp bán cá khô dạo tại phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM.

Rạng sáng hôm nay, 6/7 thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy và đưa về nhà xác để khám nghiệm điều tra. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là bà Nguyễn Thị B.T., sinh năm 1968, quê quán Bến Tre. Bà T. sống cùng con trai trong căn phòng trọ trên đường Hoàng Hữu Nam, quận 9.

Vào khoảng 17 giờ hôm qua, bà T. đi xe đạp bán cá khô dạo. Khi đến một con suối trên đường 154, quận 9 thì trời đổ mưa to, giông gió lớn khiến bà Tư bị ngã xuống suối, nước cuốn trôi. Con suối nơi nạn nhân bị nạn rộng gần 4 mét, sâu 3 mét và có lan can bảo vệ.

Người dân gần đó phát hiện chiếc xe đạp nằm chỏng chơ bên bờ suối nên đã cùng nhau đi tìm và báo cơ quan chức năng. Đến khoảng 19 giờ, thi thể nạn nhân được phát hiện tại một cống nước trên đường 138, thuộc phường Tân Phú, quận 9, cách chiếc xe đạp bị bỏ lại khoảng 1 cây số. 

Người phụ nữ bán cá khô dạo bị mưa lớn cuốn trôi - 1

Chiếc xe đạp của nạn nhân tại nơi xảy ra tai nạn

Nhận được tin báo, công an phường Tân Phú đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân ra khỏi cống nước. Tuy nhiên, do thi thể mắc kẹt vào ống cống, lực lượng chức năng đã phải dùng dây kéo mới có thể đưa được xác nạn nhân lên bờ. Sau khi khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được trao cho người thân để đưa về quê an táng.

Cái chết thương tâm của người phụ nữ lao động nghèo khiến rất nhiều người xúc động. Cơ quan chức năng cảnh báo người dân đã vào mùa mưa giông, nên cẩn thận khi ra đường trong khi mưa lớn. 

Thoại Tùng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan