Người phụ nữ bị cả làng đuổi vì cưới 2 chồng, mỗi đêm đợi chồng này đi ngủ mới đến với chồng kia

Ngày 07/06/2023 18:11 PM (GMT+7)

Người phụ nữ và 2 người chồng của cô đã nhiều lần bị đuổi ra khỏi nhà nhưng họ vẫn tiếp tục ở lại đây vì không có nơi nào khác để đi.

Một người phụ nữ Indonesia đã kết hôn với 2 người chồng và cùng lúc sống chung với 2 người đàn ông đó. Điều này đã khiến những người dân làng sống quanh đó hết sức tức giận, phẫn nộ vì cho rằng người phụ nữ đã làm ô uế thanh danh của ngôi làng, sau đó đuổi người phụ nữ cùng 2 người chồng của cô đi.

Theo tờ Tribun News đưa tin, người phụ nữ này có tên Bu Siti, sống tại thành phố Pekanbaru, thuộc tỉnh Riau, nằm trên hòn đảo Sumatra, Indonesia. Cô Siti đã khiến những người xung quanh hết sức bất ngờ và kinh ngạc khi kết hôn và sống chung với 2 người đàn ông là anh Somad và anh Abdul.

Gia đình 1 vợ và 2 chồng hiếm có tại Indonesia này kiếm sống nhờ một quầy tạp hóa nhỏ và một cửa hàng bán lẻ gas. 

Người phụ nữ bị cả làng đuổi vì cưới 2 chồng, mỗi đêm đợi chồng này đi ngủ mới đến với chồng kia - 1

Căn nhà nơi cô Siti cùng anh Somad và anh Abdul sinh sống chỉ có 2 phòng ngủ. Do đó, cô vợ Siti phải thay phiên nhau ngủ với mỗi người chồng ở 2 phòng của 2 anh ta. Nếu muốn "thân mật" với anh Somad, cô Siti phải đợi đến lúc anh Abdul đi ngủ và ngược lại. Tuy nhiên, cả 3 chưa từng cùng quan hệ tình dục với nhau cùng lúc.

Không rõ cuộc hôn nhân 1 vợ 2 chồng này đã diễn ra bao lâu nhưng có một điều khó tin là trong khoảng thời gian sống chung, 3 người vô cùng hòa thuận và hợp nhau, không hề có bất cứ xích mích, mâu thuẫn hay ghen tỵ nào, đặc biệt là giữa 2 người chồng với nhau.

Anh Somad và anh Abdul cho biết, đôi khi họ cũng muốn kết thúc cuộc hôn nhân phức tạp này nhưng cứ mỗi khi nhìn thấy người vợ Siti, họ lại ngay lập tức quên đi điều đó vì quá yêu vợ.

Cô Siti giải thích rằng cô có bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân với 2 người chồng. Cô Siti thường tắm đêm bằng nước lạnh trộn với cánh hoa để giữ cho cơ thể luôn thơm tho và cuốn hút.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đa phu này cũng nhận về rất nhiều sự phản đối và chỉ trích từ dư luận và những người xung quanh. Cô Siti thừa nhận rằng cô và 2 người chồng đã nhiều lần bị dân làng đuổi đi vì cho rằng họ làm hoen ố hình ảnh, thanh danh của ngôi làng vì nó không phù hợp với văn hóa đạo Hồi. Tuy nhiên, vì không có nơi nào để đi nên cô Siti và 2 người chồng vẫn tiếp tục sống tại đây.

Câu chuyện này cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Indonesia:

"Chỉ một vợ một chồng thôi đã đủ phức tạp rồi, tôi không hiểu tại sao cô ấy có thể sống chung với 2 người chồng".

"Mong rằng con cái của tôi không đọc được những câu chuyện như thế này".

"Hy vọng các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương sẽ thực thi pháp luật để giáo dục và chấm dứt những tập tục hôn nhân như vậy"...

Tại Indonesia, chế độ đa thê đã tồn tại từ rất lâu và đến nay vẫn còn tiếp diễn. Đàn ông được phép cưới nhiều vợ, tối đa là 4 người, trong một số điều kiện tôn giáo và văn hóa vùng miền nhất định theo luật Hồi giáo. Tuy nhiên ngược lại, chế độ đa phu lại cực kỳ hiếm hoi, gần như không xảy ra và bị coi là trái pháp luật, đạo đức.

Bị cận nặng nên không nhìn rõ mặt bạn trai, cô gái ân ái 17 lần mới phát hiện danh tính gây choáng
Mỗi lần đi chơi với nhau, anh bạn trai luôn yêu cầu cô gái bỏ kính ra nên cô không thể nhìn rõ mặt của "anh ta".

An ninh hình sự

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h