Người phụ nữ chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một nhà, dân tình tò mò cuộc sống "tay ba"

H.A - Ngày 19/10/2023 14:19 PM (GMT+7)

Một phụ nữ đến từ Tứ Xuyên chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một mái nhà khiến cả làng quê xôn xao.

Rất ít ai có thể giữ được mối quan hệ tốt với vợ hoặc chồng cũ của mình, ngoại trừ việc sau khi ly hôn cả hai phải tiếp tục cùng nhau nuôi nấng con cái. Tuy nhiên cuộc sống luôn đầy rẫy những điều bất ngờ, có một người phụ nữ ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) không chỉ bao dung được việc vợ cũ của chồng và chồng mình vẫn còn liên lạc, mà còn chấp nhận ba người cùng chung sống trong một mái nhà.

Hình ảnh người vợ cũ và người chồng sinh sống chung trong một căn nhà.

Hình ảnh người vợ cũ và người chồng sinh sống chung trong một căn nhà.

Người phụ nữ này còn đăng tải cuộc sống hôn nhân của mình lên mạng, thu hút sự chú ý và khiến mọi người phải kinh ngạc. Cô cho biết, chồng cô trước đây từng có một đời vợ, nhưng kể từ khi kết hôn với cô đến nay, anh chồng và vợ cũ vẫn sống chung cùng nhau, và sống cùng với vợ mới như một "gia đình”.

Khi được hỏi lý do vì sao người phụ nữ này lại chấp nhận điều đó, cô bộc bạch, cô cũng đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, vậy nên không quá khắt khe với việc bắt chồng phải cắt đứt liên lạc với người vợ cũ. 

Theo tìm hiểu, chồng hiện tại của cô đã làm thủ tục ly hôn với vợ cũ nhưng vợ cũ vẫn chưa hề dọn ra ngoài. Thực tế cả hai chỉ giống như ly thân, còn cuộc sống của họ không có thay đổi nào so với trước đây. Người chồng cũng không có ý kiến gì về vấn đề này, lý do anh đưa ra quyết định cuối cùng là vì nghĩ đến con cái.

Cô vợ hiện tại cho biết, ban đầu cô cũng như bao người khác, không thể chấp nhận sống trong hoàn cảnh này. Vì vậy, khi mới kết hôn, cô đã phản đối kịch liệt và bày tỏ quan điểm của mình, mong vợ cũ có thể dọn ra ngoài và không sống chung với họ. Nhưng không ngờ, ý kiến ​​của cô lại bị chồng bác bỏ, không đồng ý để vợ cũ chuyển đi. Sau khi suy nghĩ thấu đáo, vì tôn trọng lời nói của chồng, người phụ nữ sau đó đã phải thỏa hiệp và chấp nhận sống chung.

Người vợ chia sẻ cô không cảm thấy phiền hay khó chịu với vợ cũ của chồng khi sống chung

Người vợ chia sẻ cô không cảm thấy phiền hay khó chịu với vợ cũ của chồng khi sống chung

Với một người chưa từng đi làm, không có khả năng kiếm tiền lại đã một lần lầm lỡ như cô vợ mới, giờ đây cô chỉ muốn sống một cuộc sống bình dị, không có yêu cầu nào khác, nên chọn bao dung và chấp nhận. Sự hào phóng của cô đã giúp ba người chung sống hòa thuận, đồng thời cuộc sống gia đình cứ tiếp diễn như vậy cho đến bây giờ. Hiện cô đã dần dần chấp nhận hoàn cảnh sống này, không cảm thấy phiền hay khó chịu với người vợ cũ. Sự kết hợp kỳ lạ như vậy gây xôn xao khắp xóm làng.

Dân làng cho rằng người vợ hiện tại có phần ngờ nghệch, cho phép vợ cũ của chồng về nhà thực sự tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi dù hiện tại họ đã ly hôn nhưng vẫn thường sống và ăn uống cùng nhau. Nếu để cả 2 tiếp xúc quá nhiều có thể sẽ dẫn đến câu chuyện “tình cũ không rủ cũng đến”. Lúc đó, người vợ hiện tại sẽ trở nên dư thừa và thất bại trong chính mối quan hệ của mình. Dù vậy, gia đình 3 người hiện tại vẫn yên bình sống những tháng ngày bên nhau mà không để ý những lời bàn tán xôn xao của người dân xung quanh.

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình