Chồng bắt tại trận vợ "lên giường" với nhân tình trong khách sạn, sững sờ với thái độ thách thức của nhân tình

Phú Nguyễn - Ngày 19/10/2023 00:24 AM (GMT+7)

Nhân tình “ôm” chặt lấy cô vợ, quyết không buông dù bị bắt quả tang ngoại tình trong khách sạn.

Lừa dối là một hành vi vi phạm nghiêm trọng đạo đức xã hội, đạo đức gia đình, đồng thời còn gây tổn hại nghiêm trọng đến mối quan hệ vợ chồng. Nhưng trên thực tế vẫn có rất nhiều người không thể cưỡng lại được sự cám dỗ của “của lạ” mà phạm vào tội lỗi này. 

Mới đây, đoạn video người vợ ngoại tình và bị chồng bắt quả tang trong khách sạn đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng bàn tán rộng rãi. Trong video, người đàn ông cùng vài người bạn giận dữ chạy đến một khách sạn, sau đó đi thẳng về phía một căn phòng. Khi đến nơi, họ lập tức gõ cửa và quát mắng, yêu cầu người bên trong nhanh chóng ra ngoài, còn đá vào cửa dọa phá khóa nếu không mở cửa.

Chồng bắt tại trận vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với nhân tình trong khách sạn, sững sờ với thái độ thách thức của nhân tình - 1

Trước sự xuất hiện đột ngột của người chồng, vợ và nhân tình trong phòng vô cùng hoảng sợ, vội vàng mặc quần áo, nhưng chưa kịp thì người chồng đã lao vào phòng. Nhìn thấy người tình và vợ trần truồng, người chồng tức giận cực độ. Trước tình huống này, anh vốn tưởng rằng người vợ và nhân tình của mình sẽ sợ hãi và cầu xin sự tha thứ, nhưng điều anh không ngờ là tên nhân tình còn lấy điện thoại di động ra quay lại sự việc, dọa báo cảnh sát.

“Anh ngủ với vợ tôi mà còn tỏ ra thanh cao”, người chồng quát lớn.

"Tôi sẽ chịu hậu quả việc tôi làm!”, tên nhân tình mạnh dạn đáp lại.

So với sự bình tĩnh của nhân tình, người vợ lại khá sợ hãi trước sự hung dữ của chồng, ôm mặt khóc lóc như thể mình đã bị oan ức. Lúc này, tên nhân tình liền ôm chặt lấy cô vợ và an ủi, trong đoạn video còn nghe loáng thoáng tiếng người vợ kể lể rằng chồng thường xuyên bắt nạt cô.

Nghe tới đây người chồng “cạn lời”: “Cô ngoại tình còn đổ lỗi cho tôi?”.

ừa nói, người chồng vừa muốn bước tới ra tay thì bị anh em ngăn lại và thuyết phục: “Chúng ta không nên thượng cẳng chân hạ cẳng tay". Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng và kịp thời giải quyết.

Chồng bắt tại trận vợ amp;#34;lên giườngamp;#34; với nhân tình trong khách sạn, sững sờ với thái độ thách thức của nhân tình - 2

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Hầu hết đều tỏ ra ngạc nhiên và bất bình với thái độ và cách cư xử của nhân tình, thậm chí còn ôm và an ủi “bồ nhí” trước mặt chồng cô ta, mối quan hệ này quả thực có chút khó hiểu.

Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với cách giải quyết của người chồng những người đi kèm khi không dùng tới bạo lực: "Nên giải quyết những tranh chấp tình cảm như thế này một cách bình tĩnh, bạo lực không thể giải quyết được vấn đề, làm như vậy chỉ làm tăng thêm sự hận thù giữa hai bên mà không thể giải quyết được mâu thuẫn". 

Đánh ghen kinh hoàng: Dẫn theo 3 chị em gái đi giật tóc, ép tiểu tam diễu phố, người vợ nhận cái kết đắng
Ngay sau khi đoạn clip đánh ghen được đăng tải trên MXH, CĐM đã chia sẻ rầm rộ và bàn tán xôn xao khiến sự việc đi khỏi tầm kiểm soát.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng