Hai cô gái mặc bikini hở từ trên xuống dưới, đèo nhau trên xe máy giữa trưa nắng

Ngày 03/08/2019 15:22 PM (GMT+7)

Pha "lộ hàng" có chủ ý này đã khiến không ít người đi đường choáng váng, nhiều người khác thì tỏ ra khó chịu và nhức mắt.

Mới đây, một pha "lộ hàng" của hai cô gái đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Được biết, sự việc xảy ra cách đây vài ngày trên đường phố Tzu Chi, thuộc thành phố Hoa Liên, Đài Loan. 

Theo người chứng kiến những hình ảnh này cho biết, lúc đó là buổi trưa và nhiệt độ khoảng 34,35 độ, thời tiết khá oi bức. Tuy nhiên, người dân đi đường còn cảm thấy nóng hơn khi chứng kiến cảnh tượng hai cô gái đèo nhau giữa đường trong bộ trang phục phản cảm. Vì quá nhức mắt, một người dân đã chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội Weibo.

Hai cô gái mặc bikini hở từ trên xuống dưới, đèo nhau trên xe máy giữa trưa nắng - 1

Hai cô gái mặc bikini lái xe trên đường.

Trong bức ảnh, hai cô gái trẻ đang đèo nhau trên một chiếc xe máy giữa trưa nắng nóng. Đội mũ bảo hiểm và di chuyển trên đường như bao người khác nhưng hai cô gái này lại khiến bao người phải ngoái nhìn bởi bộ trang phục của mình. Cả hai cô gái diện trên người bộ bikini hai mảnh vô cùng sexy và quyến rũ. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu hai cô gái này xuất hiện trên bãi biển nhưng nếu mặc thế này ra đường, ít người chấp nhận được bởi hình ảnh khá phản cảm và hở hang. Nhìn từ phía sau, hai cô gái gần như "lộ hàng" từ trên xuống dưới, không thấy sự gợi cảm đâu, chỉ thấy hớ hênh và nóng mắt.

Hai cô gái mặc bikini hở từ trên xuống dưới, đèo nhau trên xe máy giữa trưa nắng - 2

Hình ảnh khiến không ít người bức xúc.

Cư dân mạng Đài Loan hiện đang bàn tán rất nhiều về hình ảnh này. Có người cho rằng vì Hoa Liên là thành phố Biển, rất có thể hai cô gái vừa đi tắm biển về nên mới ăn mặc như vậy. Tuy nhiên, nhiều người khác đã phản bác lại rằng dù có diện bikini đi biển thì vẫn có thể thay đồ khác khi đã tắm xong hoặc chí ít cũng phải có khăn quấn bên ngoài.

"Trời nóng quá nên họ mặc vậy cho mát thôi mà", "Bảo sao tai nạn giao thông xảy ra nhiều hơn", "Không hiểu nghĩ gì mặc như thế ra đường, chí ít cũng phải khoác áo bảo hộ chứ", "Được cả đôi luôn nhỉ. Đúng là làm xấu đi hình ảnh của cả một thành phố du lịch", "Mọi người gay gắt quá, tôi thấy bình thường mà. Đúng là không nên diện bikini trên phố như thế này nhưng thân hình của họ trông cũng không đến nỗi nào"..., cư dân mạng bình luận.

Cô gái mặc độc áo ngực phô phang, lái xe máy phăng phăng bất chấp ánh nhìn soi mói
Bên dưới ăn mặc bình thường nhưng không hiểu tại sao bên trên cô gái lại chọn một chiếc áo ngực che thân, khiến cô bị nhiều người chỉ trích.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng