Nhận tin nhắn Facebook, cô gái sốc nặng phát hiện sự thật về thân thế của bạn trai

Ngày 11/07/2018 00:17 AM (GMT+7)

Cô gái này đã không thể ngờ rằng, đằng sau vẻ đẹp trai và tài giỏi kia lại là một bộ mặt và nhân cách hoàn toàn khác. Tất cả đã bị lật tẩy chỉ nhờ một tin nhắn trên Facebook.

Quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng từ hồi tháng 3, cô Lin cứ nghĩ rằng bạn trai mình là một người đàn ông tử tế và tài giỏi. Nhưng nào ngờ, tất cả mọi thứ cô biết về anh chỉ là sự lừa đảo.

Cô Lin, 24 tuổi, đến từ Đài Loan, chia sẻ rằng cô đã bị một người đàn ông đến từ Singapore lừa dối một cách trắng trợn. Theo đó, cô Lin đã quen chàng trai 24 tuổi này qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn tán tỉnh và hẹn hò, họ cảm thấy tâm đầu ý hợp nên đã chính thức trở thành một cặp.

Xem thêm clip: Mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh bồ đánh lại mẹ đẻ

Cô Lin chia sẻ: "Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy đã theo đuổi bằng y khoa tại Đại học Công nghệ Nam Dương, nhưng sau khi tốt nghiệp, anh ấy lại không muốn trở thành một bác sĩ nữa. Vì vậy, anh ấy bắt đầu tham gia sàn giao dịch Bitcoin".

Cô Lin cũng tiết lộ rằng, bạn trai của mình là một người chơi bài chuyên nghiệp. Anh đã từng tham gia một cuộc thi lớn được tổ chức tại Manila, Philippines vào hồi tháng 3. Khi đó, anh đã đi khá nhiều ngày.

Nhận tin nhắn Facebook, cô gái sốc nặng phát hiện sự thật về thân thế của bạn trai - 1

Cô Lin và người bạn trai thuở còn mặn nồng.

Tình cảm của người bạn trai này dành cho cô Lin cũng rất tốt. Anh thường xuyên mua cho cô nhiều quần áo, mỹ phẩm giá trị. Hồi tháng 4, anh thậm chí còn bay tới Manila để gặp cô. "Chúng tôi đã cùng trao đổi với nhau rất nhiều về cuộc sống trong tương lai. Tôi cảm thấy rằng cảm xúc của anh ta dành cho mình là thật lòng và đã đồng ý trao cho anh điều quý giá nhất của cuộc đời con gái. Anh ta thậm chí còn thuyết phục tôi không dùng các biện pháp bảo vệ", cô Lin kể lại.

Mối quan hệ của cô Lin với người bạn trai cứ thế tiếp diễn cho đến tháng 6 năm nay. Lin đã nhận được tin nhắn trên Facebook từ một người lạ và chính nó đã tố cáo bộ mặt thật của người bạn trai.

Tin nhắn đến từ một người phụ nữ Hàn Quốc tự xưng là bạn gái của người bạn trai kia. Cô nói với Lin rằng, cô và chàng trai đã hẹn hò với nhau được hơn 1 năm. Qua sự tìm hiểu của Lin, người phụ nữ Hàn Quốc này là một tiếp viên hàng không và đã bay đến Singapore vào ngày 22/6 để tìm bạn trai. Người phụ nữ này cũng nói rằng cô và chàng trai đã sống chung, cả bố mẹ của họ đều biết mối quan hệ này.

Cô Lin uất ức kể lại: "Người phụ nữ Hàn Quốc chỉ biết về tôi khi xem những tin nhắn trong điện thoại của bạn trai. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau suốt 2h đồng hồ và tôi đã nhận ra, tất cả những lời nói của bạn trai chỉ là lừa dối".

Cô Lin nói tiếp: "Tôi đã tìm kiếm những người bạn bè là nữ trên tài khoản Instagram của anh ấy. Nhiều người trong số họ đã nói với tôi rằng, mối quan hệ giữa họ và bạn trai tôi không chỉ hoàn toàn là tình bạn".

Sau khi biết được sự thật, cô Lin đã vô cùng tức giận và thất vọng. Cô không thể ngờ rằng, người bạn trai mà mình trao gửi bấy lâu nay, hóa ra lại là một kẻ lừa đảo tình cảm của rất nhiều cô gái. Sau đó, cô Lin đã chia tay và chấm dứt hoàn toàn với bạn trai. Ngoài ra, theo cô biết, người phụ nữ Hàn Quốc cũng đã chia tay với chàng trai này và bay về nước.

Qua câu chuyện của mình, cô Lin đã khuyên những người phụ nữ khác phải luôn sáng suốt, đừng để vẻ bề ngoài, vật chất hay những lời nói ngọt ngào làm chúng ta đánh mất lý trí.

Lừa tình và tiền cùng lúc 3 cô gái, chàng trai trẻ nhận cái kết đắng không ai ngờ
Vẻ ngoài là một chàng trai trẻ điển trai, lịch sự và yêu thương bạn gái nhưng nào ngờ, sự thật về chàng trai này lại khiến tất cả mọi người phải ngã...
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h