Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 04/04/2021 11:29 AM (GMT+7)

Bị mang tiếng "đổi chồng để lấy con riêng của chồng", người phụ nữ này hiện đã hạ sinh một cô con gái cùng với người chồng hiện tại kém mình tới 15 tuổi.

Cô Marina Balmasheva, 37 tuổi, là một hot Instagramer tại Nga với hơn 571.000 lượt theo dõi. Cô trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ hành trình giảm cân từ 132 kg xuống còn 68 kg. Tuy nhiên sau đó, tên của người phụ nữ này còn được nhắc đến nhiều hơn sau vụ lùm xùm với chồng cũ và con riêng của anh ta. Nhiều người cho rằng Marina đã qua lại với con riêng của chồng, sau đó ly hôn để đến với cậu con riêng này.

Được biết trước đây, cô Marina đã kết hôn với anh Alexey Shavyrin, 46 tuổi và sống bên nhau được 10 năm trước khi trục trặc xảy ra. Thời điểm đó, người chồng Alexey đã từng có một đời vợ và 2 đứa con riêng, trong đó có Vladimir 'Vova' Shavyrin, hiện 22 tuổi. Khi cô Marina kết hôn với anh Alexey, Vladimir chỉ mới 7 tuổi. Trong khoảng thời gian chung sống với nhau, cô Marina và anh Alexey còn nhận nuôi thêm 4 đứa trẻ khác, trong đó đứa nhỏ tuổi nhất mắc hội chứng Down.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 1

Cô Marina và chồng cũ Alexey.

Cuộc hôn nhân tưởng chừng bình yên cho đến một ngày, anh Alexey phát hiện mình bị "cắm sừng". Cụ thể, một đêm khi đang ngủ, anh Alexey nghe thấy những âm thanh kỳ lạ phát ra từ phòng cậu con trai Vladimir. Khi thức dậy để tìm hiểu, anh Alexey đã chết lặng khi phát hiện đó là âm thanh quan hệ tình dục giữa vợ mình Marina với con trai Vladimir.

Anh Alexey từng tuyên bố: "Vladimir chưa từng có bạn gái trước đây. Họ không ngại làm "chuyện ấy" ngay cả khi tôi ở nhà. Tôi đã có thể tha thứ cho việc ngoại tình của Marina nếu đó không phải là con trai tôi. Cô ta đã chạy từ phòng ngủ của chúng tôi sang phòng ngủ của con trai tôi, sau đó quay lại rồi giả vờ nằm lên giường như chưa có chuyện gì xảy ra".

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 2

Cô Marina với người chồng hiện tại, Vladimir.

Đứng trước lời cáo buộc này, cô Marina nói rằng mình không hề làm chuyện đó. Cô khẳng định sau khi ly hôn với anh Alexey mới qua lại với con trai riêng của anh ta. Mặc dù vậy, lời giải thích của cô Marina đã không thuyết phục được cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã chỉ trích cô vì mối quan hệ mẹ kế - con chồng, hơn nữa còn hơn kém nhau tới 15 tuổi. Bất chấp điều đó, cô Marina vẫn khẳng định tình yêu của mình với Vladimir là thật lòng.

Sau khi ly hôn với anh Alexey, cô Marina và Vladimir đã chuyển đến sống cùng nhau. Tháng 5/2020, cô Marina đăng tải lên mạng một bức ảnh từ 13 năm trước giữa mình với Vladimir, khi đó mới 7 tuổi. Sau đó, cô Marina tiếp tục đăng một bức ảnh khác về mối quan hệ hiện tại với Vladimir và chia sẻ: "Bạn không bao giờ biết cuộc sống sẽ diễn ra như thế nào và khi nào bạn sẽ gặp được một người khiến mình mỉm cười. Tôi biết một số người sẽ đánh giá chúng tôi, một số người lại ủng hộ chúng tôi nhưng chúng tôi rất vui và mong các bạn cũng vậy".

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 3

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 4

Cô Marina và Vladimir đã kết hôn vào năm 2020.

Tới ngày 9/6/2020, cô Marina đăng tải một đoạn clip cho thấy Vladimir đã rất sốc và hạnh phúc khi được cô đưa cho một chiếc que thử thai báo 2 vạch. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô Marina đã kết hôn với chàng trai kém mình 15 tuổi, từng là con riêng của chồng mình.

Tháng 1/2021, cô Marina đã hạ sinh thành công cô con gái Olga Vladimirovna, nặng hơn 3,6 kg tại một bệnh viện phụ sản ở thành phố Krasnodar. Vào ngày cô Marina sinh con, người chồng trẻ Vladimir đã không thể ở bên cạnh cô do hạn chế dịch bệnh.

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 5

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 6

Cặp vợ chồng chuẩn bị chào đón con gái.

Người phụ nữ 37 tuổi cho biết cuộc sống của một người mẹ rất tuyệt vời và hạnh phúc, bất chấp đôi lúc cũng có những khoảnh khắc khó khăn bởi cô vẫn có người chồng Vladimir ở bên. Cô Marina còn ca ngợi chồng là "người có đôi mắt xanh đẹp nhất thế giới".

Cô Marina chia sẻ: "Nhiều người bảo tôi thích trang điểm vì chồng tôi trẻ quá. Nhưng thực tế là anh ấy yêu mọi thứ thuộc về tôi, kể cả những vết sẹo thẩm mỹ, những vết rạn da hay tính cách của tôi. Tôi không muốn mình giả vờ tốt hơn những gì mình đang có".

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 7

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 8

Người phụ nữ kết hôn với con trai riêng của chồng ngay sau khi ly hôn giờ ra sao? - 9

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô Marina.

Khi nói về cuộc hôn nhân trước đây với anh Alexey, cô Marina nói rằng đó "không phải sống mà là giả vờ". Cô không hề muốn quay lại với chồng cũ nhưng cũng không còn thù ghét anh ấy nữa.

Anh Alexey hiện đang nuôi dưỡng 5 đứa con, trong đó có 4 đứa mà anh đã nhận nuôi cùng cô Marina. Trong khi đó, cô Marina đã cùng Vladimir chuyển đến một thành phố khác sinh sống. Trên mạng xã hội, cặp đôi tỏ ra vô cùng hạnh phúc và nồng thắm, nhất là sau khi cô con gái Olga chào đời. Cô Marina thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình mình lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn.

Mẹ 2 con được chồng cũ chu cấp 10 tỷ/tháng, sở hữu 200 túi Hermes giờ ra sao?
Sau khi ly hôn người chồng tỷ phú, người phụ nữ này cũng đã trở thành đại gia của chính mình với cuộc sống chẳng khác nào bà hoàng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h