Người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, ngông nghênh đi bộ trên phố, người xung quanh choáng nặng

Khánh Hằng - Ngày 01/01/2021 11:45 AM (GMT+7)

Không mặc bất cứ thứ gì trên người, chỉ xách theo một chiếc túi mua sắm, người phụ nữ vẫn thản nhiên đi lại trên phố mà không để tâm tới ánh mắt của những người xung quanh.

Giữa tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến căng thẳng ở nhiều nước trên thế giới, việc không đeo khẩu trang khi ra đường cũng đủ để thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Ấy vậy mà mới đây, một người phụ nữ Singapore không những không đeo khẩu trang mà thậm chí còn khỏa thân hoàn toàn, thản nhiên đi dạo trên phố.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 29/12 vừa qua tại khu dân cư Bedok, phía đông Singapore. Vào lúc 7h22 phút sáng hôm đó, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một số người dân báo cáo về sự việc một người phụ nữ đang có hành động phản cảm, không đúng mực tại nơi công cộng.

Theo đó, những người dân tại khu vực Bedok đã bắt gặp một người phụ nữ trung tuổi đang đi bộ trên phố trong bộ dạng không có bất cứ mảnh vải nào che thân, ngay cả nội y cũng không. Người phụ nữ khỏa thân chỉ mang theo một chiếc túi xách màu cam, sau đó ngông nghênh đi lại trên đường. Thậm chí, cô ta cũng chẳng thèm đeo khẩu trang bất chấp khuyến cáo của chính phủ giữa tình hình dịch bệnh.

Người phụ nữ khỏa thân hoàn toàn, ngông nghênh đi bộ trên phố, người xung quanh choáng nặng - 1

Trước cảnh tượng đáng xấu hổ và phản cảm này, rất nhiều người dân và người đi đường đã cảm thấy vô cùng khó chịu, nhức mắt. Nhiều người bắt đầu lảng tránh sang khu vực khác, một số người thì chụp lại bức ảnh người phụ nữ kia rồi báo cáo với cảnh sát. Bất chấp những ánh nhìn kỳ thị, thậm chí là tức giận xung quanh mình, người phụ nữ vẫn chẳng thèm để tâm, thản nhiên đi lại như đang ở nhà mình.

Được biết, người phụ nữ trên đã đi bộ từ đường Bedok North Avenue 2 tới tòa nhà Heartbeat@Bedok. Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng, người phụ nữ này đang băng qua phần đường dành cho người đi bộ trên đường Bedok North 1. Bộ dạng khỏa thân của cô ta đã lọt vào tầm nhìn của rất nhiều tài xế và những người đi đường khác trong sáng hôm đó, khiến tất cả mọi người vô cùng choáng váng. Trong một cảnh quay khác, người phụ nữ này đang đi bộ chậm rãi trước sảnh của một tòa nhà. 

Không lâu sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt, sau đó tạm giữ người phụ nữ trên theo Đạo luật Sức khỏe Tâm thần (Chăm sóc và Điều trị) của Singapore. Cảnh sát xác nhận người phụ nữ này đã đi bộ trên phố trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân, gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh. Cảnh sát cũng nói thêm rằng người phụ nữ này 42 tuổi nhưng không tiết lộ danh tính.

Theo luật pháp Singapore, những người khỏa thân ở nơi công cộng có thể bị phạt tiền lên tới 2.000 USD (gần 4,6 triệu đồng), hoặc bị phạt tù 3 tháng, hoặc cả 2. Ngoài ra, từ sau khi dịch COVID-19 bùng phát, việc đeo khẩu trang khi ra ngoài cũng là biện pháp bắt buộc. 

Trên mạng xã hội Singapore, rất nhiều cư dân mạng đang bàn tán về hình ảnh người phụ nữ khỏa thân trên. Có người chỉ trích và phẫn nộ trước hành động của cô ta, cũng có người cho rằng người phụ nữ này có lẽ đang gặp các vấn đề về tâm thần và cần được điều trị.

Đi lễ chùa nhưng quấn độc tấm vải, không mặc áo ngực, cô gái nhận bão chỉ trích
Tới chốn linh thiêng với mục đích làm lễ nhưng cách ăn mặc của cô gái trẻ lại bị nhận xét là quá hớ hênh, không phù hợp.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h