Người phụ nữ làm bạn thân với vợ cũ của chồng, thái độ của người chồng gây bất ngờ

Ngày 10/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Tưởng chừng sẽ khó nhìn mặt nhau nhưng vợ cũ và vợ mới của người đàn ông này lại trở thành bạn tốt của nhau, khiến ai nấy nhìn vào đều ngưỡng mộ.

Người phụ nữ làm bạn thân với vợ cũ của chồng, thái độ của người chồng gây bất ngờ - 1

Sau khi ly hôn, nhiều cặp đôi khó nhìn mặt nhau, thậm chí còn ghét bỏ và không muốn gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn, trở thành bạn bè tốt của nhau, thỉnh thoảng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Mới đây, câu chuyện về người vợ cũ và vợ mới của một người đàn ông đã khiến nhiều người bất ngờ, cảm phục.

Theo trang Sohu đưa tin, anh Lục sống tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, từng có một cuộc hôn nhân thất bại. Tuy vậy, sau khi ly hôn người vợ đầu tiên, anh Lục vẫn giữ liên lạc với cô. Sau một thời gian, anh Lục đã tái hôn với người vợ thứ hai và có một cuộc sống hạnh phúc.

Mới đây, vợ chồng anh Lục đang ngồi ăn tối với nhau thì vợ cũ của anh tới chơi, nói rằng muốn nhờ giúp đỡ một số chuyện. Thấy vậy, vợ chồng anh Lục liền mời cô ở lại ăn tối cùng và người vợ cũ cũng không từ chối. Không ai ngờ, bữa ăn đó lại giúp gắn kết 2 người phụ nữ với nhau.

Người phụ nữ làm bạn thân với vợ cũ của chồng, thái độ của người chồng gây bất ngờ - 2

Ban đầu, không khí bữa ăn có đôi chút ngại ngùng và khó xử. Thế nhưng sau đó, 2 người phụ nữ bắt đầu mạnh dạn hơn khi đã nói chuyện thân quen. Họ uống vài ly bia và trò chuyện vui vẻ. Cả người vợ cũ và người vợ mới của anh Lục đều có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn nên không mất nhiều thời gian để làm thân với nhau. Khi bắt đầu ngà ngà say, họ chuyển sang đề tài muôn thuở, chính là chồng mình. Hai người phụ nữ thao thao bất tuyệt nói về những tật xấu của anh Lục, từ việc anh cất giữ "quỹ đen" ra sao, sống bừa bộn thế nào... đều bị 2 cô nói ra hết.

Anh Lục cho biết người phụ nữ mặc áo xám trong ảnh là vợ cũ của anh, còn người mặc áo đen là vợ hiện tại. Do vợ cũ của anh Lục quá cứng nhắc, tính cách mạnh mẽ nên khi ở bên nhau, 2 người thường xuyên cãi vã. Sau khi bình tĩnh suy nghĩ lại, anh Lục và vợ cũ cảm thấy 2 người có lẽ không thích hợp ở bên nhau, chia tay sẽ tốt cho cả 2 hơn. Sau khi ly hôn, 2 người đều vui vẻ và quyết định trở thành bạn bè.

So với người vợ cũ, người vợ hiện tại của anh Lục cũng mạnh mẽ nhưng có phần thoải mái và dịu dàng hơn. Nhờ đó, cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng được dung hòa, sống bên nhau hạnh phúc và yên ấm.

Người phụ nữ làm bạn thân với vợ cũ của chồng, thái độ của người chồng gây bất ngờ - 3

Anh Lục không thể ngờ chỉ sau một bữa ăn, vợ cũ và vợ hiện tại của anh lại trở nên thân thiết, làm bạn tốt của nhau. Hai người phụ nữ thỉnh thoảng lại rủ nhau đi ăn uống, mua sắm. Mỗi lần như vậy, anh Lục phải miễn cưỡng đi sau để xách túi giúp họ, thậm chí còn phải trả tiền cho bữa ăn của họ, cảnh tượng vừa đáng thương vừa hài hước, nhưng cũng rất đỗi đáng yêu.

Anh Lục nói đùa rằng giờ đây, anh không dám xúc phạm cả vợ cũ lẫn vợ mới. Bởi lẽ, mỗi khi anh to tiếng với người nào, người còn lại nhất định sẽ trách móc anh và bênh vực cô bạn thân của mình.

Sau khi anh Lục chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, cư dân mạng xứ Trung đã để lại rất nhiều bình luận hài hước và dễ thương:

"Hiếm người làm được như vậy lắm. Thông thường, chẳng người phụ nữ nào chấp nhận chồng mình qua lại với vợ cũ đâu".

"Cả 3 người họ đều suy nghĩ rất thoáng, rất trưởng thành và chín chắn. Tôi thấy thật khâm phục họ".

"Đây là bài học cho các anh em, nếu không muốn bị nói xấu hay mất tiền thì đừng để vợ cũ và vợ mới gặp được nhau"...

Người phụ nữ làm bạn thân với vợ cũ của chồng, thái độ của người chồng gây bất ngờ - 4

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay