Người phụ nữ nghi bắt cóc học sinh lớp 1 ở Thái Bình sau giờ tan học là ai?

Ngày 07/09/2022 16:04 PM (GMT+7)

Người phụ nữ lạ đón bé gái lớp 1 tại cổng trường sau giờ tan học rồi đi ra bãi bồi ven sông, thay quần áo, mua bánh và nước ngọt cho cháu bé.

Liên quan đến vụ việc bé gái lớp 1 bị một phụ nữ lạ mặt đón đi sau giờ tan trường ở Thái Bình, hiện cơ quan chức năng đã làm rõ người phụ nữ có hành vi nghi bắt cóc trẻ con này là bà Nguyễn Thị Lan (48 tuổi, trú xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình).

Hiện chồng, con bà Lan đều đã qua đời, tinh thần của người phụ nữ này cũng không ổn định, thường đi lang thang.

Người phụ nữ nghi bắt cóc học sinh lớp 1 ở Thái Bình sau giờ tan học là ai? - 1

Theo lời khai ban đầu và xác minh của cơ quan công an, người phụ nữ trú tại huyện Vũ Thư và tinh thần không ổn định

Trước đó, khoảng 10h ngày 6/9, anh Đặng Đình Nhẫn (trú thôn Đông Đô, xã Hồng Giang) đến trường để đón con gái tan học nhưng đợi mãi không thấy con đâu.

Anh Nhẫn đi tìm và hỏi thì mới tá hỏa hay tin cháu Q. bị một người phụ nữ đón và chở đi bằng xe đạp mini màu xanh, đi về hướng bến đò Hồng Giang nối huyện Đông Hưng - Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Ngay lập tức, anh Nhẫn gọi người thân tỏa khắp nơi trong khu vực nhằm tìm kiếm cháu Q. và trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương để phát thông tin trên hệ thống loa truyền thanh xã. Người thân nạn nhân cũng đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ tìm giúp cháu Q..

Khi đến bến đò Hồng Giang, người thân cháu bé được người lái đò tại đây cho biết có người phụ nữ trung tuổi chở theo bé gái ngồi phía sau và nhờ đưa sang bên kia bờ nhưng thời điểm này đò lại đang bị trục trặc máy móc nên người phụ nữ lại đưa cháu bé đi về phía bãi bồi ven sông.

Sau đó, con của người lái đò đi học về ngang qua bãi bồi phát hiện người phụ nữ đang chở bé gái nên đã trình báo Công an xã Hồng Giang.

Người thân nhận được tin cũng lập tức đến ngay khu vực đường gần bãi bồi và đón được cháu bé, đồng thời phối hợp áp giải người phụ nữ về trụ sở công an xã để làm việc.

Bước đầu xác định người phụ nữ đón cháu bé sau giờ tan học và đưa ra bãi bồi ven sông là bà Lan.

Hiện, Công an huyện Đông Hưng đang điều tra, làm rõ vụ việc theo quy định.

Điều tra vụ việc học sinh lớp 1 bị người lạ mặt đón đi ở Thái Bình
Ngày 6/9, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đang tập trung điều tra, xác minh nghi vấn một người phụ nữ trung tuổi có hành vi bắt cóc bé gái 6 tuổi trên địa bàn xã Hồng Giang vào trưa cùng ngày.

Bắt cóc trẻ em

Theo Trần Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em