Người phụ nữ tí hon cao 1m20 cưới chồng được chiều chuộng, hôn nhân hạnh phúc khiến tất cả vui lây

Ngày 13/05/2022 19:02 PM (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng tí hon đã trải qua những vui buồn giống như bao gia đình khác. Nhưng ở họ có sự đồng cảm và rất đỗi thương nhau nên chưa bao giờ to tiếng hay cã vã.

Người lùn vốn không cân đối và khỏe mạnh như người bình thường, cuộc sống có nhiều khó khăn... Song họ vẫn mưu cầu có một hạnh phúc giản đơn với người bạn đời của mình. Do đó, họ đã tích cực tìm kiếm tình yêu để rồi đến bên nhau phải trải qua bao lời miệt thị, gièm pha, thị phi. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn ở bên nhau, cùng nắm tay đi đến cuối con đường đời. Điển hình như câu chuyện của cặp đôi tí hon dưới đây.

Cặp đôi được nhắc đến là anh Thiện Hải (cao 1m25, quê Đắk Nông) và chị Thạch Thị Lấp (cao 1m20, quê Trà Vinh).  Cả hai đã kết hôn và có cuộc sống đầy hạnh phúc nhưng để đến được với nhau đã trải qua muôn vàn khó khăn.

Mối tình của hai người đồng cảnh ngộ

Cặp đôi tí hon nhận ra bản thân khác với bạn bè cùng trang lứa từ khi lên cấp 2. Họ kể rằng mặc dù chân tay và khối óc đều lành lặn nhưng càng trưởng thành chiều cao lại càng "dậm chân một chỗ". Họ phải chịu đựng biết bao ánh nhìn kỳ thị lẫn giễu cợt từ người đời. Nhưng họ đã không nản trí, quyết dùng tinh thần lạc quan để đối diện với tất cả, sống tốt và trở thành một người tốt.

Chị Lấp có ngoại hình xinh xắn, dịu dàng dễ thương, từng có nhiều theo đuổi, nhưng chưa rung động với ai. Mãi cho đến khi tình cờ gặp anh Hải trên mạng xã hội, chị đã bị thu hút bởi anh chàng có ngoại hình giống mình.

Cặp đôi tí hon nhận ra bản thân khác với bạn bè cùng trang lứa từ khi lên cấp 2.

Cặp đôi tí hon nhận ra bản thân khác với bạn bè cùng trang lứa từ khi lên cấp 2.

Chị Lấp kể, một lần lướt Facebook thấy chàng trai nhỏ ngắn giống mình liền gửi lời kết bạn với hi vọng có bạn tâm giao để chuyện trò, tâm sự những lúc rảnh rỗi và buồn tủi.

“Anh Hải đồng ý kết bạn. Tôi liền chủ động nhắn tin làm quen với anh trước. Nào ngờ anh cũng trả lời tôi, thế là cả hai cứ trò chuyện qua lại bằng tin nhắn. Một thời gian sau, tôi đã phải lòng chàng trai đồng cảnh ngộ nhưng không dám thổ lộ vì sợ bị từ chối. Tôi quyết định cứ tâm tình, chờ đợi ngày anh Hải nảy sinh tình cảm với mình”, chị Lấp cho biết.

Về phía anh Hải, anh cũng luôn chủ động chia sẻ, nhắn tin để an ủi và đồng viên chị Lấp trong những lúc khó khăn. Dần dần anh nảy sinh tình cảm nam nữ với người còn gái nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

“Không lâu sau, chúng tôi bắt đầu thấy hiểu nhau hơn và quyết định tiến tới tìm hiểu. Sau đó , anh Hải đã về miền Tây để gặp tôi. Đó là buổi gặp gỡ đầu tiên sau thời gian chúng tôi trở thành một đôi”, người phụ nữ quê Trà Vinh vui vẻ khoe.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi khi về chung một nhà.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi khi về chung một nhà.

Bằng chính sợi dây đồng cảm và biết sẻ chia, chị Lấp và anh Hải đã quyết định tiến tới... về chung một nhà, gắn bó dài lâu bất chấp những ánh nhìn hiếu kỳ từ người đời. Vậy là, một hôn lễ có sự chúc phúc của đông đảo hai bên gia đình đã diễn ra vào tháng 8/2021.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng tí hon đã trải qua những vui buồn giống như bao gia đình khác. Nhưng ở họ có sự đồng cảm và rất đỗi thương nhau nên chưa bao giờ to tiếng hay cã vã. Thậm chí chọ còn yêu thương nhau hơn gấp bội lần.

Anh Hải từng chia sẻ vợ anh là người phụ nữ đảm đang, hiền lành. Trên trang cá nhân, anh hạnh phúc khoe với tất cả bạn bè rằng: “Cô ấy là một người tuyệt vời”. Còn chị Lấp khi nhắc đến chồng đã không giấu nổi sự viên mãn. Chị bảo ông xã là người tâm lý, luôn chủ động chia sẻ công việc nhà cùng vợ. “Dù tôi đi lấy chồng xa nhà nhưng không hề cảm thấy tủi thân vì được cả chồng và gia đình chồng hết mực yêu thương”, người phụ nữ tí hon nói.

Anh Hải từng chia sẻ vợ anh là người phụ nữ đảm đang, hiền lành.

Anh Hải từng chia sẻ vợ anh là người phụ nữ đảm đang, hiền lành.

Hiện tại, chị Lấp là dược sĩ, còn anh Hải làm công việc của một YouTuber. Cuộc sống mỗi ngày của cả hai như nấu ăn, đi câu cá, gặp mặt bạn bè, du lịch…đều được được anh ghi lại và đưa lên mạng xã hội.

Nhắc đến chuyện sinh con sau kết hôn, chị Lấp bảo mặc dù rất yêu trẻ con nhưng không thể làm mẹ vì cơ thể không cho phép. “Đôi lúc tôi nghĩ tới chuyện đó mà buồn lắm. Anh Hải lại động viên tôi cứ sống vui vẻ, coi bản thân như người bình thưởng. Anh khuyên tôi hãy tận hưởng những gì đang có để cuộc sống trọn vẹn hơn.

Với những chuyện đã qua, tôi nhận ra rằng không nên khép mình để tìm kiếm hạnh phúc. Tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác, không phân biệt giữa người khuyết tật và người bình thường, chị cần mình có trái tim là mình có thể yêu thương và tới với nhau”, người phụ nữ tí hon bộc bạch.

Người phụ nữ tí hon 1.1m cưới người đàn ông cao ráo, sinh con giống ba ai cũng chúc mừng
Sau thời gian chung sống, người phụ nữ tí hon và ông chồng cao lớn đã gặt hái được trái ngọt – đó là cậu con trai hiện 4 tuổi, giống cha, khỏe mạnh và...

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động