Người vợ có chồng, con bị đâm chết: Khi gục xuống, anh ấy cố nói “Mẹ con chạy hết đi!”

Ngày 25/09/2018 19:40 PM (GMT+7)

Khi bị đâm trúng ngực và gục xuống, anh Hoạt cố gào lên thật to "mẹ con chạy hết đi", bởi không chạy kịp thì cả nhà sẽ bị kẻ sát nhân giết chết.

Ngày 25/9, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, thi thể các nạn nhân trong vụ thảm sát lúc rạng sáng ở thôn Phú Mỹ (Phú Bình, Thái Nguyên) đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Trong vụ án mạng này, điều đau lòng nhất là các nạn nhân tử vong đều là người trong nhà, trong đó anh Nguyễn Văn Hoạt và bé Nguyễn Văn Hinh là hai cha con. Ban thờ được dựng chung nhưng có hai di ảnh, ảnh cha ở trên, còn ảnh con ở dưới. Phía trong ban thờ hai chiếc áo quan đặt gần nhau, ngồi bên cạnh là người vợ, người mẹ khóc khản cổ gọi tên chồng và con trai.

Người vợ có chồng, con bị đâm chết: Khi gục xuống, anh ấy cố nói “Mẹ con chạy hết đi!” - 1

Chị Nguyệt khóc ngất bên linh cữu chồng

Những người thân trong gia đình cho biết, từ khi sảy ra sự việc đến nay, chị Ngô Thị Nguyệt (vợ anh Hoạt) không biết đã ngất bao nhiêu lần, cú sốc mất chồng và con là quá sức chịu đựng với người phụ nữ này.

Ngồi cạnh em dâu, chị Nguyễn Thị Hằng (chị gái anh Hoạt) cũng gào khóc thẳm thiết gọi tên em. Chị Hằng cho biết, lúc rạng sáng khi nhận được tin vụ án mạng, chị chạy sang đến nơi thì thấy người nằm la liệt ở dưới nền, trong đó em trai ruột của chị và 1 cháu trai đã tử vong.

"Sau khi hồi tỉnh, em dâu tôi kể với giọng yếu ớt rằng, khi nghe tiếng kêu cứu ở nhà người anh bên cạnh (anh Nguyễn Văn Bích) thì vội mở cửa. Ra đến sân thì bị Tiến chạy sang, cầm dao định đâm vào ngực nhưng may dùng tay đỡ được nên bị thương. 

Người vợ có chồng, con bị đâm chết: Khi gục xuống, anh ấy cố nói “Mẹ con chạy hết đi!” - 2

Bàn thờ lập vội của 2 bố con anh Hoạt

Thấy vợ bị đâm, chồng liền chạy tới can ngăn thì bị Tiến đâm trúng ngực. Lúc này, Hoạt gục xuống, nhưng cố  hét lớn “mẹ con chạy hết đi”, chị Hằng kể lại.

Sau khi gây án ở nhà anh Bích và anh Hoạt, đối tượng Tiến chạy ra đường, nhảy rào vào nhà anh Vũ Xuân Nguyên (SN 1985) và gây thương tích cho 3 người khác. Là người trực tiếp khống chế đối tượng gây án, ông Nguyễn Tiến Hùng (50 tuổi) bàng hoàng kể lại, thời điểm ông giáp mặt với đối tượng gây án là khi hắn đang ở nhà anh Vũ Xuân Nguyên, lúc này đối tượng Tiến đang cầm dao đâm loạn xạ.

Khi vào được trong nhà, ông Hùng đã lợi dụng lúc sơ hở chạy từ phía sau vào, vòng tay ghì chặt cổ đối tượng. Tuy nhiên, do đối tượng phản kháng kịch liệt, nên ông Hùng bị bắn ra ngoài. “Khi đẩy được tôi ra, hắn tiếp tục xông vào đâm vợ của Nguyên. Túc này tôi lao tới túm áo, đập rơi con dao trên tay, đồng thời khoá chặt vào gầm ghế”, ông Hùng kể. 

Sau khi khống chế được đối tượng, người dân chạy đến hỗ trợ đưa những người bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình đã triển khai lực lượng xuống hiện trường bắt giữ đối tượng, đồng thời báo Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp điều tra vụ án.

Chân dung và lời khai lạnh gáy của nghi phạm sát hại 3 người lúc rạng sáng ở Thái Nguyên
Trong mắt gia đình và người dân làng Phú Mỹ, đối tượng Tiến là người hiền lành, chưa bao giờ to tiếng với ai.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm án kinh hoàng ở Thái Nguyên