Vụ thảm sát 3 người: Vợ vừa hô "Sao anh đâm chồng em" liền bị đối tượng đâm gục

Ngày 25/09/2018 14:35 PM (GMT+7)

Thấy chồng bị đâm, chị Hằng hô lên một tiếng: “Sao anh đâm chồng em” liền bị đối tượng đâm gục và tử vong tại chỗ.

Liên quan đến vụ việc 3 người trong một gia đình bị sát hại ở xã Lương Phú (Phú Bình, Thái Nguyên), trưa ngày 25/9 chúng tôi đã có mặt tại hiện trường nơi xảy ra sự việc. Tại đây người thân và hàng xóm đang tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng ngày 25/9, đối tượng Nguyễn Văn Tiến (SN 1962, ở xóm Phú Mỹ, xã Lương Phú, huyện Phú Bình) đã mang dao đến nhà hàng xóm gõ cửa. Khi chủ nhà mở cửa, đối tượng liền dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, đầu tiên đối tượng Tiến gây án ở gia đình anh Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967). Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 25/9, sau khi nghe tiếng gọi cửa, anh Bích ra mở liền bị đối tượng Tiến dùng dao (dạng kiếm) đâm. Rất may, anh Bích kịp dùng tay đỡ và kháng cự được.

Trong lúc giằng co với đối tượng Tiến, anh Bích đã hô hoán để mọi người trong gia đình biết. Vợ anh Bích là chị Trần Thị Hằng thức dậy chạy ra kêu cứu thì bị Tiến dùng dao đâm tử vong tại chỗ.

Vụ thảm sát 3 người: Vợ vừa hô amp;#34;Sao anh đâm chồng emamp;#34; liền bị đối tượng đâm gục - 1

Hai đám tang của các nạn nhân trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại Thái Nguyên.

Vụ thảm sát 3 người: Vợ vừa hô amp;#34;Sao anh đâm chồng emamp;#34; liền bị đối tượng đâm gục - 2

Người thân bàng hoàng vì sự việc xảy ra quá bất ngờ.

Sau khi đâm chị Hằng tử vong, Tiến tiếp tục sang nhà vợ chồng anh Nguyễn Văn Hoạt và chị Ngô Thị Nguyệt ở gần đó. Khi anh Hoạt mở cửa, Tiến đã dùng dao đâm chém các thành viên trong gia đình anh Hoạt khiến anh và con trai anh là cháu Nguyễn Văn Hinh tử vong tại chỗ.

Gây án xong, đối tượng Tiến tiếp tục cầm dao xuống đường đến nhà anh Nguyên. Cổng khoá nên đối tượng đã trèo vào nhà dùng dao tấn công anh Nguyên. Chị Ngọt, vợ anh Nguyên dậy xem xét liền bị đối tượng tấn công. Cháu Nhân đang ngủ bị chém phải đi cấp cứu.

Khi nghe tiếng hô hoán, người dân trong thôn đã đến hiện trường, tước hung khí của Tiến. Lúc này, Tiến chạy về nhà đóng cổng cố thủ cho tới khi cơ quan công an khống chế.

Vụ thảm sát 3 người: Vợ vừa hô amp;#34;Sao anh đâm chồng emamp;#34; liền bị đối tượng đâm gục - 3

Người thân đến viếng đám tang chị Trần Thị Hằng.

Có mặt tại đám tang, ông Trần Thế Đính (anh ruột chị Hằng) đau buồn cho biết, đối tượng Tiến và gia đình chị Hằng có anh em nội tộc với nhau, hàng ngày vẫn đi lại và không có gì bất thường hay mâu thuẫn gì.

"Lúc xảy ra sự việc là nửa đêm, nghe tiếng gõ cửa thì chồng Hằng ra mở. Ngay lập tức đối tượng dùng dao đâm. Lúc đó chồng Hằng nắm được lưỡi dao nên bị thương ở tay.

Thấy chồng bị đâm, Hằng chạy ra chỉ kịp nói: "Sao anh đâm chồng em". Vừa nói dứt câu, Hằng liền bị đối tượng dùng dao đâm gục tại chỗ. Khi bị hô hoán, đối tượng chạy sang nhà bên cạnh (cũng là anh em) đâm 2 bố con tử vong", ông Đính kể lại.

Vụ thảm sát 3 người: Vợ vừa hô amp;#34;Sao anh đâm chồng emamp;#34; liền bị đối tượng đâm gục - 4

Ông Đính (đội khăn tang) chia sẻ sự việc

Theo người dân địa phương, đối tượng Tiến từ trước đến nay là người bình thường, không rượu chè, cờ bạc và nghiện ngập gì. Hiện các nạn nhân đang được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Thái Nguyên. Nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

Danh tính những người tử vong bao gồm: Anh Nguyễn Văn Hoạt (SN 1976); chị Trần Thị Hằng (SN 1969, chị dâu anh Hoạt); cháu Nguyễn Văn Hinh (SN 2005, con trai anh Hoạt).

Những người bị thương bao gồm: Anh Vũ Xuân Nguyên (sinh năm 1980); chị Nguyễn Thị Ngọt (tức Hoài, sinh năm 1992, vợ anh Nguyên); cháu Vũ Đức Nhân, (sinh năm 2013, con anh Nguyên); anh Nguyễn Văn Bích (sinh năm 1967, chồng chị Hằng đã tử vong).

Án mạng kinh hoàng ở Thái Nguyên: 3 người trong gia đình bị sát hại, 1 người bị thương nặng
Sự việc trên xảy ra tại xã Lương Phú, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 25/9.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h