Người yêu "nóng không dám bật quạt, đi đâu cầm theo chai nước", cô gái sợ vớ phải chồng hà tiện

Ngày 14/06/2017 14:57 PM (GMT+7)

Chàng trai không rượu bia, không thuốc lá, không bao giờ uống nước ngọt, sáng ra chỉ ăn cơm nguội với muối vừng và đi đâu cũng mang theo chai nước lọc.

Trong khi nhiều phụ nữ vợ than trời vì có người yêu/chồng ham chơi với bạn bè, rượu chè, cờ bạc... thì cô gái có tên Đ.D.L lo lắng người yêu mình "hà tiện" thái quá.

Đ.D.L chia sẻ: "Các chị ơi, có người đàn ông nào như người yêu em không? Không rượu bia, không thuốc lá, không bao giờ uống nước ngọt, không bao giờ ăn uống ngoài quán. Sáng ra chỉ ăn cơm nguội với muối vừng. Đi đâu cũng mang theo chai nước lọc, nhiều lúc em thèm nước ngọt mà không dám mua.

Người yêu amp;#34;nóng không dám bật quạt, đi đâu cầm theo chai nướcamp;#34;, cô gái sợ vớ phải chồng hà tiện - 1

Chồng không hàng quán, không đi chơi bao giờ. (Ảnh minh họa)

Em thích ăn gì là lên mạng xem cách nấu rồi ra chợ mua về nấu cho em ăn. Đi học về là đi đến nơi về đến chốn, còn đi chơi chắc không bao giờ. Suốt ngày ngồi ở nhà.

Còn sở thích là thích ở nhà tưới hoa dọn dẹp nhà cửa. Em chưa phải giặt quần áo, chưa phải rửa bát. Tuổi còn trẻ nhưng người yêu em bị sao ấy. Đàn ông như vậy là kiểu gì? Có hà tiện quá không?".

Đ.D.L còn cho biết thêm thói quen "dị" hơn của người yêu là trời nóng không cần uống đá, không bật quạt vì "rát" người. Nấu 2 nồi cháo từ sáng sớm để nguội đi học về ăn cả ngày...

Người yêu amp;#34;nóng không dám bật quạt, đi đâu cầm theo chai nướcamp;#34;, cô gái sợ vớ phải chồng hà tiện - 2

Có phải người yêu hà tiện quá không?

Mặc dù đăng lên một diễn đàn để mong nhận được tư vấn, tuy nhiên, cô gái càng hoang mang hơn khi nhận được 2 luồng ý kiến.

Một số người cho rằng, đàn ông như thế là không thể chấp nhận được. Cụ thể như:

"Như thế này chẳng vui vẻ, thoải mái tí nào. Cảm giác ràng buộc và hơi ngột thì phải. Đàn ông ít nhiều phải có những mối quan hệ xã hội bên ngoài chứ".

"Nó bị bệnh đấy. Lấy về khổ cả đời. Đàn ông mà chi li hơn đàn bà là khổ vợ. Đứa em mình bị rồi đây".

"Bỏ đi, loại này suốt ngày quanh quẩn xó nhà. Bạn sẽ chẳng bao giờ được món ngon nào đâu. Loại này cứ cái gì phải đụng đến tiền là nó sẽ tránh xa, không dám mua cái gì đắt đỏ. Nói chung là bần tiện, cần bỏ gấp".

Tuy nhiên, không ít người cho rằng đây là người sống lành mạnh, nghiêm túc. "Đúng là đàn bà được voi đòi tiên. Không rượu chè, cờ bạc, ăn chơi quán xá thì cũng chê mà rượu chè vào lại nói bê tha", một người bày tỏ. 

Hay một ý kiến khác: "Người đàn ông tốt như thế mà kêu làm sao? chẳng hiểu các chị nghĩ gì? Người yêu chị nghĩ cho sức khỏe của chị nên mới vậy chứ nếu chi li thì cho chị ăn cơm vừng cả tháng rồi. Có được người đàn ông tốt như thế giữ mà hưởng chị nhé".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự