Nhận 50 "bố nuôi" để có tiền chi trả học phí, nữ sinh gặp cú lừa đau đớn

Ngày 25/06/2019 16:15 PM (GMT+7)

Vì khoản nợ nần quá lớn, cô sinh viên đã dấn thân vào con đường "bố nuôi - con gái nuôi" và không ngờ khi nhận về cái kết đắng.

Cô nữ sinh Jessica Hyer, 24 tuổi, sống tại thị trấn Burnley, Lancs, nước Anh, nói rằng cô hiện đang làm "con gái nuôi" cho một vài người đàn ông lớn tuổi và nhận tiền chu cấp từ họ. Jessica đã rời nhà để tự lập từ năm 16 tuổi và đến năm 19 tuổi, cô thi vào Đại học Manchester để theo học ngành tiếng Anh và kịch.

Tuy nhiên chỉ sau một năm học, Jessica đã gặp vấn đề về tài chính khi tiêu sạch khoản tiền tiết kiệm 2.000 bảng Anh (gần 60 triệu đồng) và còn nợ nần thêm vài trăm bảng. Cô đã đăng ký làm thêm công việc hầu bàn nhưng vẫn không đủ tiền để trang trải hóa đơn và trả nợ. Trong lúc túng quẫn, Jessica vô tình đọc được một bài quảng cáo trên Facebook về công việc làm "con gái nuôi" rất phù hợp với các nữ sinh và kiếm về số tiền khổng lồ.

Nhận 50 amp;#34;bố nuôiamp;#34; để có tiền chi trả học phí, nữ sinh gặp cú lừa đau đớn - 1

Cô sinh viên Jessica đã trở thành "con gái nuôi" từ năm 19 tuổi.

Với hy vọng tìm được một người "bố nuôi" giúp ích cho tài chính của mình, Jessica đã quyết định tìm hiểu công việc này thông qua một trang web dành riêng cho "bố nuôi - con gái nuôi" mà không biết rằng nó có liên quan tới tình dục. Cô nữ sinh ngây thơ nghĩ rằng mình chỉ cần làm một cô "con nuôi" ngoan ngoãn thì sẽ được nhận tiền mà không biết rằng bản thân sẽ phải đánh đổi nhiều hơn thế.

Jessica chia sẻ: "Họ nhắm mục tiêu vào các nữ sinh viên và nếu bạn đăng ký bằng email sinh viên, bạn thực sự sẽ được trả một khoản phí. Khi nhìn vào trang web đó, bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh của những người đàn ông trẻ. Họ khiến cho bạn nghĩ rằng những người đàn ông này sẽ giúp ích cho tình hình tài chính của bạn. Thế nhưng sự thực rằng tình dục mới là mục tiêu cuối cùng".

Jessica bắt đầu trở thành "con gái nuôi" từ năm 19 tuổi. Trong khoảng thời gian 4 năm, cô đã gặp gỡ tới 50 người "bố nuôi" khác nhau. Người "bố nuôi" đầu tiên của Jessica đã biết tới cô thông qua hội sinh viên của trường rồi tới tận nơi đón cô bằng một chiếc Lamborghini. Sau lần gặp đó, Jessica được tặng tới 1.000 bảng Anh (gần 30 triệu đồng).

Nhận 50 amp;#34;bố nuôiamp;#34; để có tiền chi trả học phí, nữ sinh gặp cú lừa đau đớn - 2

Thu nhập "khủng" từ các ông "bố nuôi" vẫn không giúp tinh thần của Jessica đi lên.

Tuy nhiên những lần gặp gỡ sau đó, Jessica thường gặp phải các ông "bố nuôi" ở độ tuổi 40 hoặc 50, ngang với tuổi bố mẹ cô, khiến Jessica bị ảnh hưởng nhiều về tâm lý. "Cách hẹn hò của các 'bố nuôi' có rất nhiều vấn đề. Đừng ai nghĩ rằng công việc này chỉ toàn màu hồng và nhận được nhiều tiền bạc. Nhiều người xung quanh tôi thường nghĩ rằng tôi chỉ đơn giản là đi hẹn hò với các 'bố nuôi' rồi nhận tiền và quà từ họ. Thực tế, tôi bị đối xử không tốt khiến tôi cảm thấy bị cô lập. Đối với họ, tôi là một khoản đầu tư về tình dục. Nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng cho cuộc sống của mình. Tôi sợ nếu tôi muốn rời bỏ thì họ sẽ làm hại tôi", Jessica nói.

Jessica đã từng kiếm được 200 bảng Anh (gần 6 triệu đồng) mỗi ngày nhờ việc làm "con gái nuôi" nhưng giờ đây sức khỏe tinh thần của cô lại không ổn định. Jessica đang thành lập một nhóm hỗ trợ cho những người phụ nữ có hoàn cảnh tương tự mình. Mục tiêu của cô là trở thành một nhân viên hỗ trợ sức khỏe tâm thần. "Tôi sẽ cố gắng hết sức để thoát khỏi việc hẹn hò với 'bố nuôi', sau đó giúp đỡ cho những người khác nữa", Jessica chia sẻ.

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn
Cô gái trẻ tự nhận mình có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu, tình dục và cuộc sống xa hoa mà cô có được hiện tại là nhờ cặp kè với 3 người "bố...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội