Nhận 7 người đàn ông làm "bố nuôi", nữ sinh kiếm tiền khủng, mơ cưới 1 trong 7 người

Ngày 18/06/2019 16:00 PM (GMT+7)

Cô sinh viên đại học 18 tuổi nói rằng tủ quần áo của mình luôn tràn ngập hàng hiệu và những món quà xa xỉ từ các ông "bố nuôi" mua tặng.

Chia sẻ trên chương trình truyền hình "Secrets of Sugar Baby Dating" của đài BBC, cô sinh viên đại học Valentina, 18 tuổi, nói rằng cô nhận được hàng nghìn bảng Anh tiền trợ cấp mỗi tháng từ 7 người "bố nuôi" của mình. Những người này hầu hết đều trên 40 tuổi và rất thích nhìn Valentina mặc đồng phục nữ sinh.

Valentina nói rằng cô nhận được khoảng 3.000 bảng Anh (hơn 88 triệu đồng) mỗi tháng từ một "bố nuôi". Với 7 người bố, có tháng cô còn nhận được 49.000 bảng Anh (hơn 1,4 tỷ đồng) tiền trợ cấp. Chính nhờ số tiền khổng lồ ấy, tủ quần áo của Valentina luôn tràn ngập các món đồ hàng hiệu. Ngoài ra, cô còn nhận được rất nhiều món quà đắt tiền từ các "bố nuôi" lớn tuổi của mình.

Nhận 7 người đàn ông làm amp;#34;bố nuôiamp;#34;, nữ sinh kiếm tiền khủng, mơ cưới 1 trong 7 người - 1

Nhận 7 người đàn ông làm amp;#34;bố nuôiamp;#34;, nữ sinh kiếm tiền khủng, mơ cưới 1 trong 7 người - 2

Cô sinh viên 18 tuổi nhận được thu nhập khủng từ 7 "bố nuôi".

"Khi tôi thích thứ gì đó, tôi chỉ cần ra hiệu cho ông ấy. Tôi sẽ chạm vào vai, giao tiếp bằng mắt, làm mọi thứ được cho là tán tỉnh. Tôi sẽ làm ông ấy cảm thấy việc mua sắm có liên quan tới tình dục bởi đàn ông là những người luôn nghĩ tới tình dục mà", Valentina chia sẻ.

Tuy nhiên, Valentina cũng nói rằng những món đồ ấy không bao giờ miễn phí. Valentina thừa nhận rằng để có được tiền và quà, cô phải đánh đổi bằng tình dục. "Tất nhiên tôi cũng muốn ngủ với họ giống như bất kỳ mối quan hệ nào khác. Tôi cũng rất thích điều đó", Valentina nói.

Valentina khẳng định rằng mối quan hệ giữa cô với các "bố nuôi" không giống như bất cứ mối quan hệ nào khác. Cô cũng nói rằng mình không hề bán dâm hay cặp kè gì. Valentina nói cô rất thích những người đàn ông hơn tuổi, mặc dù trong số các "bố nuôi", có người gấp đôi tuổi cô. Valentina chia sẻ: "Tôi không thể nào hợp với những chàng trai bằng tuổi mình vì động cơ của chúng tôi khác nhau. Họ thà ngồi ở nhà và chơi game cả ngày, tôi thì không".

Nhận 7 người đàn ông làm amp;#34;bố nuôiamp;#34;, nữ sinh kiếm tiền khủng, mơ cưới 1 trong 7 người - 3

Nhận 7 người đàn ông làm amp;#34;bố nuôiamp;#34;, nữ sinh kiếm tiền khủng, mơ cưới 1 trong 7 người - 4

Valentina không ngại ngần khi chia sẻ về mục đích của mình.

Người "bố nuôi" mà Valentina thích nhất là một người đàn ông 47 tuổi, mặc dù họ chỉ gặp nhau vài tháng một lần. Valentina hy vọng mình có thể kết hôn với người đàn ông này. Cô cũng mong rằng có thể dùng tiền từ các "bố nuôi" để giúp mình độc lập về tài chính.

Valentina nói rằng cô gặp được các "bố nuôi" hầu hết thông qua mạng xã hội. Có những trang web Seeking Arrangement có tới hơn 10 triệu thành viên trên toàn thế giới để kết nối các "bố nuôi" và "con gái nuôi" với nhau. Những cô gái trẻ có thể tìm được những người đàn ông giàu có và thành đạt, giúp họ có một cuộc sống xa xỉ. Ngược lại, những người đàn ông sẵn sàng chi tiền để tìm được một cô "con gái nuôi" xinh đẹp, nóng bỏng nhằm mục đích tình dục, hoặc đôi khi chỉ là trò chuyện. Đây được coi là mối quan hệ hai bên cùng có lợi.

Cặp kè với 3 bố nuôi, cô gái mua 3 nhà và tài khoản ngân hàng không bao giờ cạn
Cô gái trẻ tự nhận mình có cái nhìn thoáng về chuyện tình yêu, tình dục và cuộc sống xa hoa mà cô có được hiện tại là nhờ cặp kè với 3 người "bố...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội